Hạng C
3/3/07
929
45
28
Re:Kymco Like 125

[youtube]http://youtu.be/TxjiZa85EDo[/youtube]
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
12/9/10
6.651
45.434
113
49
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

Chèn youtube , xóa chữ you trong cú pháp đi sẽ không bị lỗi .
Nhìn cái đoạn đá mi , xa xa thấp thoàng bóng núi ớn nhẩy ?
 
Hạng B2
17/10/10
201
3
18
37
Re:Kymco Like 125

NicolasJohn nói:
xe mình cũng y chang như bác,trong tp thi nó giật,đi vtau về thi nó hết giật,chắc do chạy tốc độ cao và ổn định nên bố nồi đc làm sạch và đều hơn chăng?hehehe,về tp 1 time thi lại giật thui,hahaha,bác thấy khó lên ga hơn thì cũng phải,chạy xa vậy mình cũng mệt chứ nói chi cái xe,từ từ rùi tự hết ah,đừng lo bác ơi,lo thay phuộc yss đằng sau và làm lại phuộc trước để chạy cho êm ái là ok òi,hehehe,j xe e chỉ bị mỗi cái nhông hú,còn cái bố 3 càng để chạy cho banh rồi thay của attila,bác bên nhà máy kiu thay của xe jockey hay xe j quên òi,cũng của kymco lun chạy còn bốc hơn thay của attila nữa đó,hehe
Hồi sáng mình đi bảo dưỡng xe ở THĐ thì một anh KTV ở đó bảo muốn phuộc êm hơn thì ra ngoài kêu thợ nó xả bớt dầu ra. Để hôm nào mình đi làm thử xem có khá hơn ko?
 
Hạng B2
23/7/09
371
12
18
HCMC
Re:Kymco Like 125

phongbt nói:
Hồi sáng mình đi bảo dưỡng xe ở THĐ thì một anh KTV ở đó bảo muốn phuộc êm hơn thì ra ngoài kêu thợ nó xả bớt dầu ra. Để hôm nào mình đi làm thử xem có khá hơn ko?
...
4. phuộc nhún: ... phuộc trước có thể do nhớt phuộc hơi dư vì mình đã tháo ra lắp zô thay nhớt mấy cây phuộc trước nên nghĩ vậy - dư nhớt thì cứng ngắc, thiếu nhớt thì dọng cụp cụp;
vậy là đúng bịnh mình chẩn đoán rồi. hehe
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

anpham1932 nói:
Phần tiếp theo có vào buổi tối nhé!
Chắc bác anpham bận quá nên ... đến hẹn lại lên rồi, làm em ngóng tiếp phóng sự mà chẳng thấy đâu.
Nhưng phải công nhận bác anpham hết sức dũng cảm khi làm chuyến du hí miền Tây "mình ơn" như thế.
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

phongbt nói:
NicolasJohn nói:
xe mình cũng y chang như bác,trong tp thi nó giật,đi vtau về thi nó hết giật,chắc do chạy tốc độ cao và ổn định nên bố nồi đc làm sạch và đều hơn chăng?hehehe,về tp 1 time thi lại giật thui,hahaha,bác thấy khó lên ga hơn thì cũng phải,chạy xa vậy mình cũng mệt chứ nói chi cái xe,từ từ rùi tự hết ah,đừng lo bác ơi,lo thay phuộc yss đằng sau và làm lại phuộc trước để chạy cho êm ái là ok òi,hehehe,j xe e chỉ bị mỗi cái nhông hú,còn cái bố 3 càng để chạy cho banh rồi thay của attila,bác bên nhà máy kiu thay của xe jockey hay xe j quên òi,cũng của kymco lun chạy còn bốc hơn thay của attila nữa đó,hehe
Hồi sáng mình đi bảo dưỡng xe ở THĐ thì một anh KTV ở đó bảo muốn phuộc êm hơn thì ra ngoài kêu thợ nó xả bớt dầu ra. Để hôm nào mình đi làm thử xem có khá hơn ko?
Bác thích thì thử thôi nhưng theo ý em thì không nên, vì phuộc ít dầu hơn chưa chắc đã êm hơn bao nhiêu nhưng hậu quả trả giá là lượng dầu ít quá khiến việc tiết lưu để giảm chấn không hoàn hảo khiến cho phuộc bị ... xệ.
Nhún êm hay không là do cái lò xo, nếu nó cứng quá thì xả hết nửa lượng dầu cũng không ăn thua bao nhiêu. Còn xe mới thì phuộc sẽ khá cứng do phốt chặn nhớt còn bót quá khiến chuyển động lên xuống của phuộc không trơn tru êm ái, đi khoảng trên 3000km thì phuộc sẽ dịu lại ngay.
 
Hạng B2
23/7/09
371
12
18
HCMC
Re:Kymco Like 125

trieupham007 nói:
...
đi khoảng trên 3000km thì phuộc sẽ dịu lại ngay.
lượng dầu phải vừa đủ, ko hơn ko thíu. Như mình nói, dư thì sẽ cứng vì dầu là chất lỏng ko nén đc ~> cứng.
bác đi > 3000km thì dầu cũng đã hao hụt bớt rồi, còn cái phốt chặn có chai hay mềm thì khi mình ngồi lên xe ko biết đc cảm giác tình trạng cái phốt đâu.
ace góp ý tiếp đi nào
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.434
113
49
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

Hồi trước em có làm với xe Citi , lâu quá quên rùi .
HÌnh như là nhớm xe về phía trước , bóp thắng giữ yên .
Dùng cây lục giác thích hợp làm động tác như "Xả gió" với 2 con tán dưới đáy phuộc .

@Trieupham : đại ca đi đâu mất tiêu dzị ?
 
Last edited by a moderator: