Re:Kymco Like 125
báo cáo các bác ngày nay em đi làm nồi xe. nồi trước với dây curoa thì ok, nồi sau với chuông thì hơi có vấn đề. nồi sau bố ăn ko đều nên chuông bị sọc,thợ lấy lưỡi cưa nhỏ cà cho đều còn chuông thì lấy giấy nhám chà , giờ thấy cũng ok rồi, ngày nay lên làm tính tất cả là 200k kể cả lọc gió mới
báo cáo các bác ngày nay em đi làm nồi xe. nồi trước với dây curoa thì ok, nồi sau với chuông thì hơi có vấn đề. nồi sau bố ăn ko đều nên chuông bị sọc,thợ lấy lưỡi cưa nhỏ cà cho đều còn chuông thì lấy giấy nhám chà , giờ thấy cũng ok rồi, ngày nay lên làm tính tất cả là 200k kể cả lọc gió mới
Re:Kymco Like 125
"Quan khách" đã an tọa mà không thấy anhbocau phát biểu vậy ta?anhbocau nói:Hiện có 1 thành viên và 32 khách .
Em mời các bác ngồi ghế ạ .
Re:Kymco Like 125
Vẫn thường xuyên tới lui canh nhà mừ .
P/S : tuần sau em cũng đi dọn "nồi niêu" luôn , 16k hơn rồi .
bác cho "tay bảo vệ" này đi lòng vòng CNL chơi chứanpham1932 nói:"Quan khách" đã an tọa mà không thấy anhbocau phát biểu vậy ta?anhbocau nói:Hiện có 1 thành viên và 32 khách .
Em mời các bác ngồi ghế ạ .
Vẫn thường xuyên tới lui canh nhà mừ .
P/S : tuần sau em cũng đi dọn "nồi niêu" luôn , 16k hơn rồi .
Re:Kymco Like 125
Còn bố ăn không đều thì lý do chính là các lò xo kéo càng bố có lực căng kéo khác nhau. Nếu lò xo làm bằng chất liệu thép không tốt thì hiện tượng lực căng kéo không đều xảy ra càng sớm.
Chuông bị sọc không phải vì bố ăn không đều đâu bác ơi. Đại đa số chuông đều bị sọc (ít hay nhiều thôi) sau một thời gian dài sử dụng. Lý do chính khiến chu6ng bị sọc là do bố "ăn hỗn" quá, ví dụ như xe Suzuki Hayate vậy. Khi bố càng có nhiều ferrado (nôm na là cước) thì chuông càng dễ bị sọc và sọc sâu thành rãnh luônChúMười nói:báo cáo các bác ngày nay em đi làm nồi xe. nồi trước với dây curoa thì ok, nồi sau với chuông thì hơi có vấn đề. nồi sau bố ăn ko đều nên chuông bị sọc,thợ lấy lưỡi cưa nhỏ cà cho đều còn chuông thì lấy giấy nhám chà , giờ thấy cũng ok rồi, ngày nay lên làm tính tất cả là 200k kể cả lọc gió mới
Còn bố ăn không đều thì lý do chính là các lò xo kéo càng bố có lực căng kéo khác nhau. Nếu lò xo làm bằng chất liệu thép không tốt thì hiện tượng lực căng kéo không đều xảy ra càng sớm.
Re:Kymco Like 125
pác chủ xe KYMCO PP16 bánh sau vành 14 PAC lên vành 16 cho bằng bánh trước được không?vành SUZUKI hayate?
pác chủ xe KYMCO PP16 bánh sau vành 14 PAC lên vành 16 cho bằng bánh trước được không?vành SUZUKI hayate?
Re:Kymco Like 125
Cập nhật các bác là xe tới giờ đi khá êm , đi 150km xăng báo còn 1/2 ( cá nhân em dự kiến còn khoảng 2 lít so với 5 lít ++ của bình xăng ) tạm tính là 50km/ lít - khá tuyệt cho scooter . Đèn không sáng lắm ( chắc tại quen với con GTS đèn như xe hơi ) . Tay ga hơi nặng . Nhưng không sao , chạy đến 300km sẽ đem đi chỉnh lại toàn bộ .
Không thể lên được 16 vì kết cấu khung sườn , máy , phuộc , gắp được thiết kế cho 14 . Vả lại không cần lên vì chỉ để ý thì mới biết nó 14 , còn nhìn bình thường khó cảm nhận được vì thiết kế khá hài hoà . Kymco có cho nhân viên điện thoại thăm dò ý kiến khách hàng chỉ 2 ngày sau khi mình lấy xe . Mình nói thẳng Kymco PR và Media quá kém , mấy ngày đầu đăng quảng cáo toàn mấy trang sau cùng , lại đen trắng nữa mới kinh . Giờ có hôm chơi nguyên trang và in màu luôn rồi . Tiếc là mấy em People GTi phiên bản châu Âu không nhập về chứ có giá tốt tốt quất luôn ( Kymco nên nhập mỗi loại 1 ít thăm dò thị trường , của nhà trồng được cứ quảng cáo cho sướng )TOYOTAHONDA nói:pác chủ xe KYMCO PP16 bánh sau vành 14 PAC lên vành 16 cho bằng bánh trước được không?vành SUZUKI hayate?
Cập nhật các bác là xe tới giờ đi khá êm , đi 150km xăng báo còn 1/2 ( cá nhân em dự kiến còn khoảng 2 lít so với 5 lít ++ của bình xăng ) tạm tính là 50km/ lít - khá tuyệt cho scooter . Đèn không sáng lắm ( chắc tại quen với con GTS đèn như xe hơi ) . Tay ga hơi nặng . Nhưng không sao , chạy đến 300km sẽ đem đi chỉnh lại toàn bộ .