Hạng C
3/3/07
929
45
28
Re:Kymco Like 125

@MK: em trưng ra bằng chứng chứ có dám khoe gì đâu nè. Trong hình là em chụp bà cả với bà 3 trên cầu Tô Châu, Hà Tiên.
Thía là bác " cao tuổi" hơn em nhiều đấy nhé!
 
MK
Hạng B2
16/1/12
309
11
18
Re:Kymco Like 125

Ớ cử tưởng bác già nhất cái diễn đàn ôtô này vì sinh năm 1932 chứ
21.gif
 
Tập Lái
5/7/11
43
0
0
Re:Kymco Like 125

Em vừa đi thằng này vài ngày xong, cảm nhận là ok, thiết kế cao ráo đẹp, nhưng có thêm vài góp ý sau sẽ đẹp hơn:
- Phần đầu: đèn nên mở ra 2 bên to hơn 1 chút, cho bằng với cái yếm dưới, hiện tại thì thấy nhìn trước phần đầu hơi bị túm
- Hộc để đồ: các bâc nên chọt lủng hộc nỉ 2 lỗ thông hơi đúng ngay 2 lỗ thông hơi của đáy hộc nhựa, khi đó hộc sẽ mát (cái này PP16 hơn PCX là có thêm hộc nỉ, nhưng hình như quên đục lỗ ngay trên 2 lỗ của hộc nhựa)
- Gác chân sau: di chuyển sát về sau hơn, e lái xe mà khi đang đi chống chân bị chạm gót vào cái Gác chân này đau điếng
- Tay ga ko vọt bằng PCX, khi thả ga ra thì tốt, xe chạy ko khựng, nhưng vặn lên hơi ì 1 chút đầu (chả lẽ yếu tố này là cố tình lập trình trong ECM để tiết kiệm xăng?
39.gif

39.gif
)

Nhìn chung e thấy giá 44tr bao giấy tờ (em mua giá này) là ok so với các xe khác, nhưng vẫn cảm thấy giá xe máy ở Việt nam là quá cao (em nhớ là mua xe SCR cho bà xã là 37tr trong khi xuất hóa đơn của Hải quan chỉ có 18tr --> suy ra giá xe máy cùng chất lượng ở TQuoc rẻ hơn VN nhiều...hihihi)
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.331
113
48
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

Gác chân sau: di chuyển sát về sau hơn, e lái xe mà khi đang đi chống chân bị chạm gót vào cái Gác chân này đau điếng
---------------------------------------------------------
KHó chịu nhất chỗ này nè .
May là chân dài mà lâu lâu được ngồi sau cũng còn thấy mỏi mỏi .
Tìm cách chế cháo thì nhìn không thuận mắt lắm .

P/S : hôm nay bác An dạo quanh OS lâu ghê ta :D
đất liền hay đảo vậy ?
 
Hạng C
3/3/07
929
45
28
Re:Kymco Like 125

@anhbocau: Đất liền nhưng xa SG bác ơi!
Hôm nay online suốt để đợi email, rảnh đi chọc ngoáy bà con tí cho vui!
 
MK
Hạng B2
16/1/12
309
11
18
Re:Kymco Like 125

hocham nói:
- Gác chân sau: di chuyển sát về sau hơn, e lái xe mà khi đang đi chống chân bị chạm gót vào cái Gác chân này đau điếng
Cái món này thì y chang con Vespa GTS của tớ ngày xưa , rút kinh nghiệm là người ngồi sau chồm lên 1 tí , ôm sát anh ngồi trước ( chở mấy em gái vòng 1 to tí là thôi rồi ... cái lưng ;-) )rồi gác chân lên chổ để chân ( không bật ra nhé ) . Tớ thuộc diện chân dài nên ngồi sau toàn chơi kiểu này .
 
Tập Lái
5/7/11
43
0
0
Re:Kymco Like 125

Ặc ặc, ý tưởng của bác MK hay đấy, chắc nhờ bác anhbocau, anpham, ... độ chế lại cái này thôi :D.
À, sorry bác MK về nhận xét sai cái kính chiếu hậu của PP, em chỉnh được rồi (ban đầu thấy cứng tưởng ko chỉnh được nhưng chỉnh vài lần là trơn tru ngay)
 
Hạng B1
10/1/11
61
1
0
www.otosaigon.com
Re:Kymco Like 125

Cái món này thì y chang con Vespa GTS của tớ ngày xưa , rút kinh nghiệm là người ngồi sau chồm lên 1 tí , ôm sát anh ngồi trước ( chở mấy em gái vòng 1 to tí là thôi rồi ... cái lưng ;-) )rồi gác chân lên chổ để chân ( không bật ra nhé ) . Tớ thuộc diện chân dài nên ngồi sau toàn chơi kiểu này .
[/quote]
Em thít nhất là cái zụ này nè !! cám ơn bac MK chỉ chiêu.
 
MK
Hạng B2
16/1/12
309
11
18
Re:Kymco Like 125

hocham nói:
Ặc ặc, ý tưởng của bác MK hay đấy, chắc nhờ bác anhbocau, anpham, ... độ chế lại cái này thôi :D.
À, sorry bác MK về nhận xét sai cái kính chiếu hậu của PP, em chỉnh được rồi (ban đầu thấy cứng tưởng ko chỉnh được nhưng chỉnh vài lần là trơn tru ngay)
Món này dân vespa chế , độ nhiều rồi , chơi cả cục gỗ hoặc thêm 1 pát nữa mà không ổn . ( vespa thiết kế đẹp hơn nhiều ) . Nói chung là chịu khó gác chân lên cái chổ bé xíu đó thôi , em PP còn dễ vì thấp , mịa con vespa thì đúng là cứ để 2 cái chân nó thong dong không bờ bến . Về nguyên tắc quảng cáo , PR hay media , các em gái ngồi sau cứ ngồi 1 bên là đẹp , ngồi 2 bên thì ráng chịu heeee . Còn cái vụ kính chiếu hậu , mấy em cao cấp phải gọi cái kính chiếu hậu của em PP này bằng cụ . 1 phần tớ thích em này cũng vì 2 cái kiếng hậu này đó , có điều cụ Kymco cái éo gì cũng có chữ Kym , từ cái kính , thắng đĩa 1 pis ( wave còn chơi 2 pis của Nissin ) ốp pô..... và kính thưa món gì cũng có chữ Kymco , có điều thương hiệu Kymco hay đi cái xe Kymco mà chẳng ai biết là xe Kymco làm đi đường người ta hỏi đi xe gì lại phải trả lời là đi xe ....Kymco haizzzôô ...
bash.gif
. Éo biết bên châu Âu các cụ làm ăn thía nào , riêng ở VN các cụ làm ăn như cái ....shit . Em mà làm GD kinh doanh , Kymco bán éo kịp luôn chỉ với em PP này thôi .
 
Hạng B2
3/3/12
185
19
18
Re:Kymco Like 125

MK nói:
hocham nói:
Ặc ặc, ý tưởng của bác MK hay đấy, chắc nhờ bác anhbocau, anpham, ... độ chế lại cái này thôi :D.
À, sorry bác MK về nhận xét sai cái kính chiếu hậu của PP, em chỉnh được rồi (ban đầu thấy cứng tưởng ko chỉnh được nhưng chỉnh vài lần là trơn tru ngay)
Món này dân vespa chế , độ nhiều rồi , chơi cả cục gỗ hoặc thêm 1 pát nữa mà không ổn . ( vespa thiết kế đẹp hơn nhiều ) . Nói chung là chịu khó gác chân lên cái chổ bé xíu đó thôi , em PP còn dễ vì thấp , mịa con vespa thì đúng là cứ để 2 cái chân nó thong dong không bờ bến . Về nguyên tắc quảng cáo , PR hay media , các em gái ngồi sau cứ ngồi 1 bên là đẹp , ngồi 2 bên thì ráng chịu heeee . Còn cái vụ kính chiếu hậu , mấy em cao cấp phải gọi cái kính chiếu hậu của em PP này bằng cụ . 1 phần tớ thích em này cũng vì 2 cái kiếng hậu này đó , có điều cụ Kymco cái éo gì cũng có chữ Kym , từ cái kính , thắng đĩa 1 pis ( wave còn chơi 2 pis của Nissin ) ốp pô..... và kính thưa món gì cũng có chữ Kymco , có điều thương hiệu Kymco hay đi cái xe Kymco mà chẳng ai biết là xe Kymco làm đi đường người ta hỏi đi xe gì lại phải trả lời là đi xe ....Kymco haizzzôô ...
bash.gif
. Éo biết bên châu Âu các cụ làm ăn thía nào , riêng ở VN các cụ làm ăn như cái ....shit . Em mà làm GD kinh doanh , Kymco bán éo kịp luôn chỉ với em PP này thôi .
Em hâm mộ bác quá. Bác mà làm GD kinh doanh thì em PP16 này chắc giá bán ra thị trường trên 60tr luôn quá :))