Re:Kymco Like 125
Giả định là Kym không thua các hãng của Nhật, Ý (cái này chắc bác có cơ sở ) , nhưng có lẽ Kym không mặn mòi lắm thị trường VN nên cũng dễ hiểu người tiêu dùng VN nhìn chung không ấn tượng gì về Kym cả (kể cả về chất lượng lẫn kiểu dáng) . Gần đây Kym có tô điểm thêm vài nét chấm phá bằng những sản phẩm mới nhưng cũng chỉ là đối với ai có quan tâm, quả là đáng thất vọng đối với một tay chơi có cỡ như Kym cũng như đối với NTD VN (thêm một chọn lựa).
MK nói:Vấn đề là cho tới bây giờ Kym vẫn chưa có mặt trên bản đồ VN bác ợ , dù trên thế giới anh Kym và 1 anh Ý cộng 3 anh Nhật mới là top 5 , chứ không phải Kym thua các anh kia về thiết kế , công nghệ và tính năng . SYM chỉ là đàn em của anh Kym nhưng có vẻ VN không phải là thị trường mà Kym cần phát triển mà thú thật ĐNA này thì chỉ có VN và Indo là 2 thị trường xe gắn máy tốt nhất để phát triển vì ít nhất còn phải 50 năm nữa ng ta vẫn dùng 2 bánh . Miếng bánh vẫn còn rất tiềm năng nhưng các bác í không thích phát triển hay sao í . Kymco có đủ cả , từ scoot , naked , cruise , atv .... nhập về mỗi loại vài em đem ra 3.2 trưng xem .
P/s : E đang tìm 1 con Pô cho con PP cùi bắp , các bác thấy của em like có vừa không , nhìn cái ốp ngứa toàn thân chứ không phải chỉ 2 con mắt .
Giả định là Kym không thua các hãng của Nhật, Ý (cái này chắc bác có cơ sở ) , nhưng có lẽ Kym không mặn mòi lắm thị trường VN nên cũng dễ hiểu người tiêu dùng VN nhìn chung không ấn tượng gì về Kym cả (kể cả về chất lượng lẫn kiểu dáng) . Gần đây Kym có tô điểm thêm vài nét chấm phá bằng những sản phẩm mới nhưng cũng chỉ là đối với ai có quan tâm, quả là đáng thất vọng đối với một tay chơi có cỡ như Kym cũng như đối với NTD VN (thêm một chọn lựa).