Re:Kymco Like 125
Cứ xài tạm đợi khi nào có cái mới thì em sẽ thay.
Đúng là bằng Inox bác à. Biết làm sao giờ. Cũng tại cái ốp cũ nó xấu quá mà.anhbocau nói:@phanthaiphong : cái ốp po bằng Inox hả bác ?
Thật là nguy hiểm , như trường hợp xe Airblade trước đây , đã cắt đứt bàn chân của người đối diện
Cứ xài tạm đợi khi nào có cái mới thì em sẽ thay.
Re:Kymco Like 125
em mua xe được 4 ngày, chạy được 180km. test xăng chạy dưới 60km tầm 43km/1l tạm ổn.hi nhưng có cái em không thích khi chạy trên 50km/1h em có cảm giác cái dây curoa của xe nó không êm lắm. nó cứ kêu kêu rột roạt sao í làm rung cả yên xe luôn. không biết xe các bác có như vậy không???
còn tiếng lách cách khi ga mạnh như tiếng kêu đánh lửa buri nữa các bác cho mình ý kiến có phải xe mình bị sao không nhỉ???thanks!
em mua xe được 4 ngày, chạy được 180km. test xăng chạy dưới 60km tầm 43km/1l tạm ổn.hi nhưng có cái em không thích khi chạy trên 50km/1h em có cảm giác cái dây curoa của xe nó không êm lắm. nó cứ kêu kêu rột roạt sao í làm rung cả yên xe luôn. không biết xe các bác có như vậy không???
còn tiếng lách cách khi ga mạnh như tiếng kêu đánh lửa buri nữa các bác cho mình ý kiến có phải xe mình bị sao không nhỉ???thanks!
Re:Kymco Like 125
Vụ dây curoa và tiếng kêu duới gầm chỗ bugi của bác cần mang xe đi kiểm tra ngay. Thông thường theo kinh nghiệm của em đi mấy em xe ga trước thì lỗi kêu dây curoa có thể do dây bị chùng hoặc do phần tang trống của phanh sau có vấn đề (bạc phanh lỏng...). Còn bugi thì phải kiểm tra, nếu nó đánh tia lửa liên tục thì không mấy mà tèo đâu bác ạ!
Vụ dây curoa và tiếng kêu duới gầm chỗ bugi của bác cần mang xe đi kiểm tra ngay. Thông thường theo kinh nghiệm của em đi mấy em xe ga trước thì lỗi kêu dây curoa có thể do dây bị chùng hoặc do phần tang trống của phanh sau có vấn đề (bạc phanh lỏng...). Còn bugi thì phải kiểm tra, nếu nó đánh tia lửa liên tục thì không mấy mà tèo đâu bác ạ!
Re:Kymco Like 125
Kiểu gì thì kiểu , ngoài tính thẩm mỹ thì an toàn luôn đặt trên hết cho bản thân và người xung quanh bạn ạ . Thằng cháu tớ từng là nạn nhân của chính xe nó - AB , thẻo nguyên 1 lớp da gót phải đi may lại cả tháng mới lành . Có chuyện ngoài chi phí cho người ta , bản thân cũng áy náy . Giờ ra đường nhiều con ốp miếng inox nhìn hãi thật , nhất là con PCX chơi cái ốp chà bá .phanthaiphong nói:Đúng là bằng Inox bác à. Biết làm sao giờ. Cũng tại cái ốp cũ nó xấu quá mà.
Cứ xài tạm đợi khi nào có cái mới thì em sẽ thay.
- Giá mấy em PP16 ngoài Hà Nội sao ok quá vậy ta? đúng giá đế xuất chỉ 38,5tr-39tr. Vậy mà trong HCM mình thì sao lại vậy nhi? mấy ông làm bên Kymco ko hiểu làm ăn kiểu gì mà để mấy thằng đại lý nó muốn làm giá thế nào thì làm, mỗi thằng bán 1 giá!
- Bữa hum e có qua bên showroom Kymco bên đường 3/2 xem xe, Mình hỏi tại sao xe PP16 không làm bánh sau mâm 16" mà đi làm 14" nhìn ko đẹp và cân đối, rồi được 1 anh kỹ thuật bên đó tư vấn là xe kymco PP16 có mâm sau là 14" mục đích thiết kế vầy là để xe "dọt hơn" và "đỡ tốn xăng"! không hiểu là lý do tại sao và có đúng ko? Có bác nào biết hay am hiểu về vụ này chia sẻ cho em biết với! Và nếu mình thay mâm 16" thì nó ok ko vậy?
- Bữa hum e có qua bên showroom Kymco bên đường 3/2 xem xe, Mình hỏi tại sao xe PP16 không làm bánh sau mâm 16" mà đi làm 14" nhìn ko đẹp và cân đối, rồi được 1 anh kỹ thuật bên đó tư vấn là xe kymco PP16 có mâm sau là 14" mục đích thiết kế vầy là để xe "dọt hơn" và "đỡ tốn xăng"! không hiểu là lý do tại sao và có đúng ko? Có bác nào biết hay am hiểu về vụ này chia sẻ cho em biết với! Và nếu mình thay mâm 16" thì nó ok ko vậy?
Cái vụ giá thì ae ở đây chửi rồi bác ợ ( tớ chửi ) . Giờ qua rồi cái thời ai thích làm mưa làm gió từ địa ốc , xe Honda ( của bác hơ hơ , đang khuyến mãi những 55 chai mà đếch thằng nào mua ) . Tớ cũng đi làm gần 10 năm cho công ty Nhật , tớ biết người Nhật không thế . Có 1 số thành phần sale ( người VIỆT - cấu kết với đại lý ) để nâng giá xe kiếm lợi - cụ thể là Kymco còn tụi Honda các bác khỏi ý kiến chứ đừng nói tới Toyota - Nói ít hiểu nhiều chắc bác biết người Nhật quan hệ với nhau thế nào ( toàn partner lẫn nhau ) . Bác không nâng giá cho tụi nó , nó đếch giao xe cho bác bán đủ mọi lý do í .upcloselove nói:- Giá mấy em PP16 ngoài Hà Nội sao ok quá vậy ta? đúng giá đế xuất chỉ 38,5tr-39tr. Vậy mà trong HCM mình thì sao lại vậy nhi? mấy ông làm bên Kymco ko hiểu làm ăn kiểu gì mà để mấy thằng đại lý nó muốn làm giá thế nào thì làm, mỗi thằng bán 1 giá!
- Bữa hum e có qua bên showroom Kymco bên đường 3/2 xem xe, Mình hỏi tại sao xe PP16 không làm bánh sau mâm 16" mà đi làm 14" nhìn ko đẹp và cân đối, rồi được 1 anh kỹ thuật bên đó tư vấn là xe kymco PP16 có mâm sau là 14" mục đích thiết kế vầy là để xe "dọt hơn" và "đỡ tốn xăng"! không hiểu là lý do tại sao và có đúng ko? Có bác nào biết hay am hiểu về vụ này chia sẻ cho em biết với! Và nếu mình thay mâm 16" thì nó ok ko vậy?
Cái í thứ 2 là 14 hay 16" , bác hỏi kỹ thuật ở đây xin lổi các bác kỹ thuật nhé - cũng giống đâm đầu vào đá . Bác hỏi thử số 16 ở đâu ra chắc là từ Sixteen của Su . Thiết kế vậy là đẹp cho phân khúc giá đó , bánh sau lên 16 em sẳn sàng trả thêm 1k USD để hoàn thiện . SH , GTS bên Ý cũng tầm 3 - 4 K Europe chứ mấy , về đây thêm tiếng xe cao cấp dù chỉ tầm hơn 60 tr.
Sống ở cái đất nước này khổ lắm bác ợ , trăm thứ thuế mà suốt ngày cứ gọi xã hội công bằng văn minh . Người nghèo càng nghèo , người đi làm có tí rồi cũng thế . Cái văn minh mà người Pháp gọi ở VN gọi là Phương Tiện Công Cộng haizzz .
Last edited by a moderator:
Bác MK làm cty Nhật nào thế ?????
NGày xưa em cũng làm cho "Nhựt bủn" nè Bác ....
CTy chuyên về "MAGURO" đó Bác .....
NGày xưa em cũng làm cho "Nhựt bủn" nè Bác ....
CTy chuyên về "MAGURO" đó Bác .....
bác nao muốn chế cái ốp po cho pp16 thì em có ý này nè,tại vì em cũng từng chế cho chiếc nolx của em rùi,các bác gỡ op cu ra di mua cái op của skydrive khoảng 100k rồi về đem po xe ra cho tho hàn pat lai neu khong vừa op po của skydrive,gắn vào rất đẹp nhé