Thôi các pác ơi. Câu chuyện đại lý tăng giá hay người Nhật, người Ý, người Đài, người TQ....v.vv. tăng giá là chuyện ở Huyện rồi. Nói mãi vẫn vậy. Chúng nó koddwwas nào ra gì hết. Nó có giỏi thật, nhưng thiếu nhân tính 1 chút. Thằng sản xuất ko quản lý được đại lý, thằng đại lý thì tham vô đối, ăn thịt đồng loại, giẫm đạp lên nhau mà sống. Đều bọn tham như chó hết. Chúng ta cũng đừng bức xúc quá vì luật nhân quả vẫn hiện hữu. Cùng bảo nhau sử dụng sức lao động và đồng tiền khôn ngoan và phù hợp là được. Giúp nhau kiến thức, góp phần giảm tệ nạn. Em thấy Suzuki đang hợp lý, Honda+Ya tẩy chay cho chết hẳn đi. Thằng SYM tinh vi với Shark cũng chết, nếu thằng Kymco mà ko lo được cũng cho chết đi. Dân mình vẫn chưa khôn ngoan lắm. Dân trí ko đồng đều, tội nghiệp.
Ah, vụ thằng Kuong Ngân 62 phố Huế chuối vật các Pác ạ. Khi chưa mua hàng nhân viên nó vui vẻ, mấy đứa săn đón (chắc là % theo sản phẩm). Khi đặt cọc rồi nó coi mình như ko biết. hôm sau lấy xe và giấy tờ chuối cả nải, mặt chúng nó lạnh hơn cả băng bắc cực cơ. Lần sau em vái cả 2 tay. kể cũng hài, ở đời chỉ cần bán được cho mối người 1 lần là đời em ấm các bác nhể?
Nhưng bù lại thì giá cả tốt hơn. Em có đọc 1 diễn đàn khác cũng nói Kường Ngân bán giá có 39tr. Chịu đấm ăn xôi cũng được mà bác.Arc.Dat nói:Ah, vụ thằng Kuong Ngân 62 phố Huế chuối vật các Pác ạ. Khi chưa mua hàng nhân viên nó vui vẻ, mấy đứa săn đón (chắc là % theo sản phẩm). Khi đặt cọc rồi nó coi mình như ko biết. hôm sau lấy xe và giấy tờ chuối cả nải, mặt chúng nó lạnh hơn cả băng bắc cực cơ. Lần sau em vái cả 2 tay. kể cũng hài, ở đời chỉ cần bán được cho mối người 1 lần là đời em ấm các bác nhể?
Nay mai sẽ có thêm mấy thằng nữa ở HN các Pác à. Em ko tiện nêu tên, chúng nó phải cạnh tranh thui. Trừ đại lý chính thức phải bán theo giá niêm yết, các bọn còn lại sẽ phải cạnh tranh nhau. Bác Phanthaiphong mua xe chưa? nếu chưa thì có thể chuyển Bắc vô Nam cho vui
Em mua chạy gần 1.000 km rồi mà bác. Nhưng giá em mua là đỉnh nhất luôn 48tr. Mua đúng lúc sốt hàng nên bị đại lý nó làm giá. Hôm rồi độ cái ốp pô bị mấy bác kia lên tiếng quá trời là em đó bác. HihiArc.Dat nói:Nay mai sẽ có thêm mấy thằng nữa ở HN các Pác à. Em ko tiện nêu tên, chúng nó phải cạnh tranh thui. Trừ đại lý chính thức phải bán theo giá niêm yết, các bọn còn lại sẽ phải cạnh tranh nhau. Bác Phanthaiphong mua xe chưa? nếu chưa thì có thể chuyển Bắc vô Nam cho vui
@: Phanthaiphong
Bác mua sau em mà đi nhiều quá ta,gần 1.000km rồi à!Xe em chỉ hơn 500km thôi! Xe bác tình hình xăng cộ sao? Xe em test thử chỉ khoảng 43km/1l thôi(Đi về Đường 3/2,DBP) xe Bác MK: tới 48km/1l lận.
Dạo này a e mua xe này cũng nhiều mà ko biết có ai độ hay chế gì ko?Show lên cho a em xem với.
Bác mua sau em mà đi nhiều quá ta,gần 1.000km rồi à!Xe em chỉ hơn 500km thôi! Xe bác tình hình xăng cộ sao? Xe em test thử chỉ khoảng 43km/1l thôi(Đi về Đường 3/2,DBP) xe Bác MK: tới 48km/1l lận.
Dạo này a e mua xe này cũng nhiều mà ko biết có ai độ hay chế gì ko?Show lên cho a em xem với.
Mới 900 thôi bác. Em đợi qua hẳn 1.000km rồi test luôn. Test xăng xe này ko dễ tí nào và khả năng sai số là khá cao. Vì cái miệng bơm xăng chỉ vừa đủ cho vòi bơm nên không thể quan sát chính xác lượng xăng bên trong được. Hôm rồi em cũng ra đổ nói họ đổ đầy bình, ông bơm xăng bơm tới lúc cảm thấy gần đầy ổng cứ nhấp nhử từng tí 1 sợ bị trào ra. Sau đó ổng lấy vòi ra nhưng cũng chẳng thấy được mức xăng đã tới đâu cả.khuongtee nói:@: Phanthaiphong
Bác mua sau em mà đi nhiều quá ta,gần 1.000km rồi à!Xe em chỉ hơn 500km thôi! Xe bác tình hình xăng cộ sao? Xe em test thử chỉ khoảng 43km/1l thôi(Đi về Đường 3/2,DBP) xe Bác MK: tới 48km/1l lận.
Dạo này a e mua xe này cũng nhiều mà ko biết có ai độ hay chế gì ko?Show lên cho a em xem với.
Mà các bác cũng biết là kiểu bơm nhấp nhử là nghệ thuật ăn gian của bọn bơm xăng đó.
Vụ này anh em để tôi làm chuột bạch. Nhưng hơi lâu 1 chút vì xe mới lấy, chưa đăng ký được. Đang chờ con biển số dễ chịu chút xíu. Chạy hết rô đai, tôi sẽ tháo hết sạch xăng ra. Sau đó lấy bình có số lít chuẩn (3 hoặc 5 lít) đổ vào. Chạy tẹt ga cho đến khi hết sạch, bấm công tơ mét xem sao. Nhớ mang theo bình 1 lít dự phòng (kẻo giữa đường dắt xe là toi luôn). Sau đó về làm toán lớp 1: lấy tổng km/ tổng lít xăng.
Anh em thấy ok không?
Anh em thấy ok không?
Cách này cũng được nhưng cực ở chỗ là bác phải tháo hết xăng trong bình ra hoặc chạy đến khi nào cạn hoàn toàn. Thêm điều bất tiện nữa là bác phải luôn mang theo bình xăng dự phòng bên ngoài. Thông thường thì người ta canh xăng theo cách sau nè bác:Arc.Dat nói:Vụ này anh em để tôi làm chuột bạch. Nhưng hơi lâu 1 chút vì xe mới lấy, chưa đăng ký được. Đang chờ con biển số dễ chịu chút xíu. Chạy hết rô đai, tôi sẽ tháo hết sạch xăng ra. Sau đó lấy bình có số lít chuẩn (3 hoặc 5 lít) đổ vào. Chạy tẹt ga cho đến khi hết sạch, bấm công tơ mét xem sao. Nhớ mang theo bình 1 lít dự phòng (kẻo giữa đường dắt xe là toi luôn). Sau đó về làm toán lớp 1: lấy tổng km/ tổng lít xăng.
Anh em thấy ok không?
Đầu tiên đổ đầy bình, đầy tới miệng luôn càng tốt. Nhớ số Km lúc này.
Sau đó chạy chừng nào bác thấy đã tạm ổn, có thể là 100->150km hoặc hơn nữa tùy bình xăng lớn hoặc nhỏ rồi vô đổ đầy như lần trước. Để ý trên trụ xăng là đổ chính xác bao nhiêu lít rồi làm phép tính cộng trừ là ra.