Nga thu nhập đầu người gấp 5-7 lần Việt Nam, ô tô lại không bị thuế chồng thuế như Việt Nam thế mà không có tiền mua ah??? Thị trường ô tô lớn nhất nhì châu Âu. Hic, ếch ngồi đáy giếngBán chạy bởi vì dân Nga ngố làm mẹ gì có tiền mà mua xe nhập. Mỹ và Châu Âu nó cấm vận đói nhe răng ra thì có xe chạy là tot rồi.
Khi người ta vượt quá sự no đủ lâu rồi nên đi vào thực chất, ô tô cũng chỉ là phương tiện giao thông như xe đạp xe máy ở Việt Nam không phải để khoe mẽChuẩn đấy bác. Keicar ở Nhật cũng là dành cho đối tượng làm công ăn lương, thu nhập trung bình trở xuống, không có chỗ đỗ hoặc chỗ đỗ nhỏ thôi. Chứ thu nhập khá khá chút thì mua xe to cho sướng. Giống như xe hạng A ở mình. Cũng chẳng phải thích thú gì. Chỉ chưa có điều kiện lên hạng thôi.
Xe to hơn thì rộng rãi hơn, khung gầm chắc chắn hơn, an toàn hơn, nhiều tính năng hơn... Phương tiện đi lại thì cũng có năm bẩy cấp. Ít tiền thì mua loại bình dân. Nhiều tiền thì chơi loại sang hơn. Ở đâu chả thế. Có sao Hoả thì may ra khác.Khi người ta vượt quá sự no đủ lâu rồi nên đi vào thực chất, ô tô cũng chỉ là phương tiện giao thông như xe đạp xe máy ở Việt Nam không phải để khoe mẽ
Mer G class nó cũng không thay đổi nhiều (nhất là các bản từ 2018 trở về trước ah) thì các bác nâng bi nào là huyền thoại, bất hữu các kiểu... còn em này cũng định giữ nguyên yếu tố "huyền thoại" thì bị chê te tua... Nghĩ cũng tội cho các anh Nga ngố!
Nói chứ em cũng mê dáng cổ điển của những xe như G class/ Jeep lắm.
Nói chứ em cũng mê dáng cổ điển của những xe như G class/ Jeep lắm.
Khi người ta vượt quá sự no đủ lâu rồi nên đi vào thực chất, ô tô cũng chỉ là phương tiện giao thông như xe đạp xe máy ở Việt Nam không phải để khoe mẽ
ko phải chê dáng cổ điển hay hiện đại. Chê cái nội thất cùi bắp. Mer G body giữ nguyên nhưng nội thất, công nghệ nó mới 100%. Ko phải như thằng chó Putin.Mer G class nó cũng không thay đổi nhiều (nhất là các bản từ 2018 trở về trước ah) thì các bác nâng bi nào là huyền thoại, bất hữu các kiểu... còn em này cũng định giữ nguyên yếu tố "huyền thoại" thì bị chê te tua... Nghĩ cũng tội cho các anh Nga ngố!
Nói chứ em cũng mê dáng cổ điển của những xe như G class/ Jeep lắm.
Thế phải là tỷ phú, chủ doanh nghiệp mới dc chê hả a.Thế mà vẫn bán chạy ở Nga.
Các thánh trên này chấm dứt phán sử các tiêu chí ô tô, xe keicar ở Nhật, xe Niva ở Nga, công nghệ xe ô tô là động cơ là khung gầm là ổn định bền bỉ chứ không phải mấy cái option vớ vẩn. Chả làm được đếch gì mà đòi chê người khác
THẾ BÁC MUA XE CÓ QUAN TRỌNG CÔNG NGHỆ VS NỘI THẤT NGOẠI HÌNH KO ẠThế mà vẫn bán chạy ở Nga.
Các thánh trên này chấm dứt phán sử các tiêu chí ô tô, xe keicar ở Nhật, xe Niva ở Nga, công nghệ xe ô tô là động cơ là khung gầm là ổn định bền bỉ chứ không phải mấy cái option vớ vẩn. Chả làm được đếch gì mà đòi chê người khác
THEO BÁC THÌ MER VS BIM VS TOY ... SANG NGA MÙA ĐÔNG LÀ ĐỀU KO NỔ ĐC Ạvì họ cần cái xe mua đông âm mấy chục độ nhưng đề phát nổ liền chứ ko phải 1 chiếc xe đẹp option nhiều nhưng ko nổ dc vào mua đông đó bác
họ thánh toy qua đó nghỉ chạy vì quá lạnhTHEO BÁC THÌ MER VS BIM VS TOY ... SANG NGA MÙA ĐÔNG LÀ ĐỀU KO NỔ ĐC Ạ