Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Hì, cây láp bằng thép chạy đường nhựa thì khó gẫy lắm bác ơi. Nhưng sự rung động của nó có thể gây ra những lực vặn xoắn, hậu quả có thể là điểm yếu nhất trên hệ thống truyền động là điểm treo trên vỏ nhôm cầu trước lãnh đủ. Bác có đi U Minh thì bác tháo láp dọc trước ra chạy một cầu cho nó lành bác ạ. Bao giờ hàng xịn về thì hẵng hay bác nháladaniva1600 nói:Hehe. Cái đó đúng nhưng chưa xác định chính xác nguyên nhân là hoàn toàn tại láp chế hay không mà bác. Tất nhiên phải công nhận là đã độ chế thì không thể chuẩn như đồ nguyên bản. Ngoài ra theo giải thích của bác Zero thì đi đường bằng không đến nỗi nào. Đợt này cho em nó đi 1 chuyến CT nữa (300km) + 1 chuyến U Minh Thượng (800km) về coi sao biết liền. Hehe