Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Em cũng có ít hình đóng góp cho buổi hôm nay.
Sau một hồi khảo sát và lên dây cót tinh thần, anh em bắt đầu bò vào bãi.
Bác ladaniva1.6 quyết tâm vào bãi phục thù lần gãy láp trước. Có vẻ số giờ bay thấp không phải là vấn đề lắm với một phi công có tính chiến đấu cao
Vào đến bãi rồi thì bắt đầu ngắm nghía tìm cái dốc nào để leo thử.
Bác 1.6 bắt đầu leo thử. Xe ngon lốp tốt nên dù phi công lạm dụng côn hơi nhiều (điểm chung của các phi công ít giờ bay) nhưng chiếc xe vẫn lên rất nhẹ nhàng.
Tiếp theo đến bác haminh, với kinh nghiệm lái quá lâu năm nên dù có bộ lốp HT cũ mèm với gai mòn gần hết, bác ấy vẫn lên cực kỳ nhẹ nhàng.
Tận hưởng thành quả lao động.
Lên rồi thì phải xuống. Mòn này các bác đều làm rất tốt chứ không như em. Có lẽ vẫn bị ám ảnh với lần đổ dốc cách đây nửa năm vỡ mất dàn nóng điều hòa nên em hơi nhát, bị các bác chọc quá trời.
Với em thế là đủ, nhưng bác haminh thì khác, bác ấy leo trèo lung tung mà chả thèm chờ anh em chụp ảnh nữa. Nhìn bác ấy leo dốc mà em thấy thất vọng cho Niva quá, có lẽ Niva đúng là chỉ phù hợp với đi uống cà phê chứ không phù hợp để đi offroad.