Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Phần thuyết minh: Đơn giản Niva Logo
Logo : Việt Nam Niva - cờ đỏ sao vàng.
Quá khứ: 1 em Niva 1600 Phiên bản chuẩn hoặc 01 em Niva 1600 modify
Hiện tại: Được thành lập 2011- viết tắt: 11 - Màu vàng thay cho sao vàng-
- thể hiện rỏ 4x4.
ƯỚc mơ: OFF ROAD với các anh Jeep Vietnam - hay hội toyota .v.v..
Em cố tình làm cho nó hơi có góc nhìn - anh em có thể phượt qua nhau thì biết là nhà mình rúi... Mong anh em cho ý kiến - anh 1k6+anh pu.tin em đang đợi các bác cho cái idea ...
Phần thuyết minh: Đơn giản Niva Logo
Logo : Việt Nam Niva - cờ đỏ sao vàng.
Quá khứ: 1 em Niva 1600 Phiên bản chuẩn hoặc 01 em Niva 1600 modify
Hiện tại: Được thành lập 2011- viết tắt: 11 - Màu vàng thay cho sao vàng-
- thể hiện rỏ 4x4.
ƯỚc mơ: OFF ROAD với các anh Jeep Vietnam - hay hội toyota .v.v..
Em cố tình làm cho nó hơi có góc nhìn - anh em có thể phượt qua nhau thì biết là nhà mình rúi... Mong anh em cho ý kiến - anh 1k6+anh pu.tin em đang đợi các bác cho cái idea ...
Last edited by a moderator:
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Em này là Niva 4x4 máy 1.7, đời từ 1994 trở về sau. Sau khi Liên Xô sụp đổ vẫn có một lượng lớn Lada 2107 và các loại xe Nga khác nhập về Việt Nam. Em gặp 2107 đời 9x nhiều nhan nhản mà. Niva thì em cũng thấy hơi lạ vì đa phần về theo đường viện trợ, với người dân thời điểm đó thì xe 2 cầu đồng nghĩa với rất tốn xăng nên chắc ít người tự bỏ tiền mua về (rồi tự tay thiến nó đi cho đỡ tốn cơm) cả.
Em này là Niva 4x4 máy 1.7, đời từ 1994 trở về sau. Sau khi Liên Xô sụp đổ vẫn có một lượng lớn Lada 2107 và các loại xe Nga khác nhập về Việt Nam. Em gặp 2107 đời 9x nhiều nhan nhản mà. Niva thì em cũng thấy hơi lạ vì đa phần về theo đường viện trợ, với người dân thời điểm đó thì xe 2 cầu đồng nghĩa với rất tốn xăng nên chắc ít người tự bỏ tiền mua về (rồi tự tay thiến nó đi cho đỡ tốn cơm) cả.
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Con này làm đồng lại chứ không phải nguyên zin đâu, đèn sau như của mig mà.mig19farmer nói:
Em này là Niva 4x4 máy 1.7, đời từ 1994 trở về sau. Sau khi Liên Xô sụp đổ vẫn có một lượng lớn Lada 2107 và các loại xe Nga khác nhập về Việt Nam. Em gặp 2107 đời 9x nhiều nhan nhản mà. Niva thì em cũng thấy hơi lạ vì đa phần về theo đường viện trợ, với người dân thời điểm đó thì xe 2 cầu đồng nghĩa với rất tốn xăng nên chắc ít người tự bỏ tiền mua về (rồi tự tay thiến nó đi cho đỡ tốn cơm) cả.
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Ông anh em có tính làm thêm chiếc này cho đủ bộ không anh? Anh đang có cái cầu này phải không?saigonvw nói:Kính các Bác !
Nơi đây là chỗ chúng ta bàn về xe và các vấn đề về kỹ thuật liên quan tới chiếc xe. Chúng ta có quyền tranh luận, đưa ra các ý kiến của mình: có thể đúng, có thể sai. Đúng thì mọi nguời ủng hộ, sai thì mọi nguời góp ý chứ không có chuyện nhòm ngó, để ý gì ở đây cả. Các Bác cứ tranh luận thỏai mái, to tiếng cũng đuợc nhưng tôn trọng nguời khác là đuợc rồi
Chúc các Bác vui
P/s : Đây cũng là một vấn đề mà cá nhân E rất quan tâm - hòan tòan về kỹ thuật thôi các Bác nhé -
Last edited by a moderator:
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Em nghĩ là hàng xịn đó anh ơi, hàng chế như của em nhìn biết liền à.sjw nói:Con này làm đồng lại chứ không phải nguyên zin đâu, đèn sau như của mig mà.
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Anh đo dùm em đường kính ngoài của bộ vỏ ATS này xem là bao nhiêu thế anh. Em xem có lắp trực tiếp được mà không cần cắt dè hay nâng gầm không.sjw nói:@kiengiang: Hình so sánh giữa vỏ zin và không zin nó khác nhau được 1 khúc