Các bác chốt thời gian và địa điểm đi để em còn thu xếp. Mà lên chỗ bác sjw có chỗ nào thử xe được không thế bác 1.6. Bác mua xe mới thì phải kiếm chỗ test chứ.ladaniva1600 nói:Mình vừa mới buôn với bác Zero. Anh em mình mai (sáng, hay gần trưa) gặp nhau tại chỗ xe bác sjw đi. 35 Đào Duy Anh hả Zero ơi? Mig làm chuyến vi hành về SG đi thôi.
Mấy bác không có hình thì em tới đem máy chụp rồi tung hê lên đây cho.Hehe
em gửi các bác.
http://www.mediafire.com/?rpsv9ajd7r7n4bf
catalog 2009 -
bonus - thử tài em yêu khoa học, tay vọc tay làm
www.piter4x4.org/faq/st/0602-0001.doc
http://www.mediafire.com/?rpsv9ajd7r7n4bf
catalog 2009 -
bonus - thử tài em yêu khoa học, tay vọc tay làm
www.piter4x4.org/faq/st/0602-0001.doc
Last edited by a moderator:
pu.tin nói:bonus - thử tài em yêu khoa học, tay vọc tay làm
www.piter4x4.org/faq/st/0602-0001.doc
Trợ lực tay lái dùng dầu hả bảc, trông đơn giản quá ta.
Hôm nay kiengiang1976, sjw, zero, Mig và em có 1 chuyến đi chơi thú vị, có vui có lo (chứ hổng có buồn). Có gì kiengiang1976 kể tiếp vì ông này bày trò. Chân thành cảm ơn bác kiengiang1976.
Cám ơn bác vytruong nhiều. Em sẽ hậu tạ bác sau nha.
Cám ơn bác vytruong nhiều. Em sẽ hậu tạ bác sau nha.
Last edited by a moderator:
Thoải mái đi bác. Cái số mình nó khổ mà, lại còn làm liên luỵ đến người khác như ông kiengiang76. Ai biểu xúi dại chi. Hehe.mig19farmer nói:Bác 1.6 có cần em góp vui với vài tấm hình không ạ. Em có toàn hình nóng thôi à.
Nhưng mà vụ này phải post chỗ khác bác ơi. Đây chỉ là tin vì hôm qua toàn hội Niva không. Hehe.
Last edited by a moderator:
Thưa các bác
Sau khi bơm xăng chạy vít lửa tèo, bác Zero có đưa cho em 1 bơm xăng. Em lắp vào thấy nó cứ chạy hoài không ngừng. Em bèn đi kiếm mua thêm cái nữa, kết quả là 1 cái bơm xăng họ bảo của Nhật, dùng IC, giá 750k. Khi em lắp vào bật công tắc xe, nó chạy 1 hồi thì cũng từ từ chậm lại. Thấy có vẻ ổn. Nhưng tiếng máy nổ vẫn không đều. Chiều nay em xách xe chạy thử khoảng 10km, bật máy lạnh. Được nửa đường thấy nhiệt lên cao gần 90 độ. Lúc chạy về đề mãi mới nổ và phải giữ ga hơi to.
Về tới nơi em chỉnh hỗn hợp xăng khí để giảm lượng xăng đi thì thấy tiếng máy đều hơn, máy xe không rung nữa khi chạy galanti. Có gì em test tiếp báo cáo các bác sau. Trước đó, xe còn bị vụ khi tắt máy, có vẻ như động cơ vẫn rung rung vài ba giây sau mới ngừng hẳn. Em không rõ nguyên nhân tại sao. Các bác cao kiến chỉ em với.
Em chỉ sợ cái bơm xăng mạnh quá, chạy bị ép như vậy chả biết có hỏng không. Ở tiệm bán bơm xăng họ còn bảo em phải thường xuyên kiểm tra lọc xăng, nếu tắc bơm sẽ rất chóng hỏng. Em nghe rất có lý. Các bác chỉ giáo giúp em vụ này luôn đi.
Em sẽ báo cáo bằng hình ảnh sau. Chiều nay bận quá chưa chụp hình được. Vậy là bây giờ em có 1 cái bơm xăng dự phòng chùa lấy từ bác Zero. Hehe
Sau khi bơm xăng chạy vít lửa tèo, bác Zero có đưa cho em 1 bơm xăng. Em lắp vào thấy nó cứ chạy hoài không ngừng. Em bèn đi kiếm mua thêm cái nữa, kết quả là 1 cái bơm xăng họ bảo của Nhật, dùng IC, giá 750k. Khi em lắp vào bật công tắc xe, nó chạy 1 hồi thì cũng từ từ chậm lại. Thấy có vẻ ổn. Nhưng tiếng máy nổ vẫn không đều. Chiều nay em xách xe chạy thử khoảng 10km, bật máy lạnh. Được nửa đường thấy nhiệt lên cao gần 90 độ. Lúc chạy về đề mãi mới nổ và phải giữ ga hơi to.
Về tới nơi em chỉnh hỗn hợp xăng khí để giảm lượng xăng đi thì thấy tiếng máy đều hơn, máy xe không rung nữa khi chạy galanti. Có gì em test tiếp báo cáo các bác sau. Trước đó, xe còn bị vụ khi tắt máy, có vẻ như động cơ vẫn rung rung vài ba giây sau mới ngừng hẳn. Em không rõ nguyên nhân tại sao. Các bác cao kiến chỉ em với.
Em chỉ sợ cái bơm xăng mạnh quá, chạy bị ép như vậy chả biết có hỏng không. Ở tiệm bán bơm xăng họ còn bảo em phải thường xuyên kiểm tra lọc xăng, nếu tắc bơm sẽ rất chóng hỏng. Em nghe rất có lý. Các bác chỉ giáo giúp em vụ này luôn đi.
Em sẽ báo cáo bằng hình ảnh sau. Chiều nay bận quá chưa chụp hình được. Vậy là bây giờ em có 1 cái bơm xăng dự phòng chùa lấy từ bác Zero. Hehe