Tăng cam của cả xe hơi lẫn xe máy đều có 2 kiểu tự động và thủ công. Ví dụ xe máy cho bác và bác Mini dễ hình dung: Suzuki GN125 dùng tăng cam thủ công trong khi mất con Viva, Best sau này xài tự động. Gọi là tự động cho oai chứ thực ra là cơ cấu 1 chiều đi không trở lại của thanh răng mà thôi. Niva xài cơ cấu chỉnh tay, nếu quên không chỉnh thì xích cám chùng sẽ cắt nát đầu quy lát, trong quá trình đó gây ồn kinh khủng. Tuy nhiên việc chỉnh tay quá dễ nên chả cần quan tâm lắm đến cái tự động làm gì, thấy máy kêu thì chỉnh thôi.
Tháo baga mui ra xong em thấy Niva chẳng thua gì con Land kế bên các bán nhỉ
Bãi xe này em đặc cách nằm trong cái đường kẽ màu vàng đó (Hay tại xe em gớm qua nên mấy bác bảo về ở trường tống vào đó cho yên chuyện và đỡ xấu cái "mặt tiền" của trường hehhehehe)
Bãi xe này em đặc cách nằm trong cái đường kẽ màu vàng đó (Hay tại xe em gớm qua nên mấy bác bảo về ở trường tống vào đó cho yên chuyện và đỡ xấu cái "mặt tiền" của trường hehhehehe)
Chơi đến mức hạng nặng này rồi thì chả khác gì cái máy cày nữa, giá trị sử dụng không còn bao nhiêu trong đời thường. Em thích Niva vì nó là một cái XE HƠI có khả năng đi vào những chỗ khó đi chứ không cần một cái máy cày đi trên đường nhựa
Em đồng ý voi bác mig ở điểm này. Nếu em có chơi offroad thì em dựng 1 con luôn chứ kg đem xe mình ra độ Nhưng nếu cần trang bị để Niva có thể đi vào những cung đường khó trong các chuyến đi theo kiểu adventure thi em làm. Em là em khoái phong cách offroad như trên đấy ạ
Hôm thứ bảy vừa rồi em đã có dịp cafe vơi bác Zero và bác 1600 rồi. Báo cáo với các bác là sau khi em cafe xong thì thấy phấn chấn hơn hẳn với em niva của mình Bác Zero chạy thử 1 vòng và phán 1 câu "xe ngon vậy mà sao không đăng kiểm được ta" Hy vọng còn cafe với các bác nhiều lần hơn nữa