Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Phụ tùng thêm vào:
- 2 đĩa phanh Niva
- 2 heo trước Niva
- 1 tổng côn cũng của Niva nốt
=> Toàn chơi hàng zin, không chơi hàng chế, hàng lô

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
Hạng B2
3/2/12
253
129
43
12
@Bác Hoàng: vụ cầu trước e cũng máu lắm...nhug đạn còn kém quá ạ...hic hic
hihi. có gì đâu Bác. nếu cảm thấy được thì đôi bên cùng có lợi. cũng tính chọn vài món, còn lại đưa lên cho bác nào cần thì lấy. cái LADA hiếm nhất là cầu trước, những món khác thì LADA nào cũng giống nhau thôi. lúc nào Bác ok thì nhắn để mình hỏi lại.
 
Hạng B2
3/2/12
253
129
43
12
Phụ tùng thêm vào:
- 2 đĩa phanh Niva
- 2 heo trước Niva
- 1 tổng côn cũng của Niva nốt
=> Toàn chơi hàng zin, không chơi hàng chế, hàng lô

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
- 2 đĩa phanh Niva (đã có zin)
- 2 heo trước Niva (đã có, nhưng thiếu 6 cọng sin)
- 1 tổng côn cũng của Niva nốt (cũng đã có nhưng phải kiểm tra lại, do để lâu)
ô la la... Học các Bác vụ này ngay, có thời gian là làm luôn. Cám ơn Bác nhiều nhé!
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
rảnh rang Bác Hoang giúp e vụ treo lốp nhá...nhug của e lệch về bên phụ..ngược của Bác
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Bác hoang 3303 kiếm dùm em cặp đĩa zin với một con heo bên trái với. Em mới săn được một con bên phải :(
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Nếu bác hoang3303 tính làm theo hướng dùng heo trước zin (giống em) thì lưu ý heo trước Niva có 2 mạch độc lập:
- Mạch chính: đạp phát ăn 2 piston dưới
- Mạch phụ: đạp phát ăn 1 piston còn lại

Thường thì khi độ người ta dùng mạch phụ làm mạch phanh sau, mạch chính dùng làm mạch phanh tay vì phanh sau không được ăn hơn phanh trước, dễ làm quay xe.

Độ kiểu này mạch phanh tay thủy lực hoàn toàn độc lập với 2 mạch phanh chân, cực kỳ an toàn. Nếu cả 2 mạch phanh chân đều tèo (là em ví dụ thế) thì mạch phanh tay vẫn không làm sao. Và phanh đĩa của Niva thì khỏi bàn rồi, cái đĩa to tổ chảng lại ép 2 piston nữa thì đảm bảo lết bánh bằng phanh tay nếu cần.
 
Hạng B2
3/2/12
253
129
43
12
@mig: chia sẻ của Bác vô cùng quý báu. nhất là chuyện thắng tay độc lập.
Bác xem thử heo thắng đĩa của lada 2107 có dùng được cho NIVA không, của này thì chắc nhiều. nếu không có gì thay đổi thì cuối tuần nay "đi ăn xác" sẽ tìm cho Bác.
@Mini: ok Bác!
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Chắc chắn là đĩa 210x không xài được vì 210x xài mâm 4 lỗ còn Niva vài mâm 5 lỗ bác à. Bác lưu ý dùm em đĩa Niva với.
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Chiều nay "người quen" đem Niva của em đi xét xe. Em đang hồi hộp chờ....xổ số :) HY vọng mai em có thể đàng hoàng tung tăng với em Niva
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Đừng nói với em là bác dùng đến con số như bác SMS em tối qua. Cứ 6 tháng lại lên mà như vậy thì thực sự bác em hơi bị dư dả.