Hạng C
3/9/11
851
20
18
ĐỒNG NAI
cảm ơn các bác. rất nhiều về những thông tin trên.
em xin nói rỏ như sau.
1. lúc bật chìa khóa nghe bơm xăng nó kêu tạch tạch tạch . ngồi trong xe vẩn nghe to. ( có lẽ em phải sd nút cao su đệm lổ tai )
2. góc cua hẹp là khi em quay đầu xe và de xe em đánh hết lái như con nissan em thường làm mà nó ko vào như em mong muốn. ( xe em có trợ lực ạ)
3. còn cái vụ xe yếu có lẽ như bác nói là do em nó đã dc anh binhbinh thay hộp số 5 số rồi, có lẽ ko phù hợp.
à và còn 1 cái nữa mà em rất bực ạ.
LÀ SỐ 1 VÀ SỐ 2 EM VÀO RẤT KHÓ. cách khắc phục nó ntn ạ.
và nhân đây em xin hỏi các bác hội niva thường off ở đâu ạ, em muốn bít để em ra mắt các bác . tuy là xe củ đã từng gặp các bác nhưng là người mới ạ.hehehe.
hay em mạng phép mời các bác ghé nhà em chơi tại bình dương . dường xá rộng rãi , chổ để xe bao la ạ.
@ anh truongvy.
em sẽ thu xếp 1 ngày nào đó đem em nó lên cho bác xem giúp ạ.
thanks all.
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
48
@ bác quan304j:
1. Bác thay quách cái bơm xăng đi, bơm điện có giá từ 300k-1M tùy loại, cái cũ để dự phòng. Bác lục lại mấy bài cũ trong thớt Niva P4 sẽ có nói vụ này, kinh nghiệm của kiengiang, 1k6, Mig.

2. Xe này lên trợ lực bằng hộp lài hay thước lái, cái này chắc là hành trình lái bị thiếu rồi, thấy xe mới biết phải làm gì bác ợ.

3. Bác phải nói rõ là vào số khó là lúc vào số nguội (đang tắt máy) hay đang chạy thì mới trả lời được. Nó có 2 trường hợp:
-Vào số khó lúc tắt máy (số nguội) thì xem lại hộp số
-Vào số khó lúc máy đang nổ: coi chừng ly hợp cắt không hết, nên xem lại ly hợp
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Bật khóa điện mà nghe bơm tạch tạch thì là bơm điện rồi. Tạch tạch đến mức cần nút lỗ tai thì nên thay loại khác êm hơn. Cái này bác hỏi bác 1.6 nhá, hình như 700K hàng mới, êm ru.

Xe độ dàn lái rồi thì đúng là phải thấy xe mới bắt bệnh được vì tùy thuộc tay nghề thợ độ chế. Nếu góc nghiêng bánh xe lúc đánh hết lái đúng như tiêu chuẩn thì bán kính quay tối thiểu chỉ phụ thuộc vào chiều dài trục cơ sở thôi (giống như quay compa ấy ạ). Niva đòn ngắn ngủn nên xoay trở góc hẹp khá tốt.

Nhà bác ở khúc nào ở Bình Dương thế. Nhà em ở Mỹ Phước nè. Hôm nào rảnh mời bác lên khu nhà em chơi, chỗ để xe khu nhà em chắc chắn không ít hơn khu nhà bác vì toàn đất bỏ hoang quá trời à.
 
Hạng C
3/9/11
851
20
18
ĐỒNG NAI
Zero Elevation nói:
@ bác quan304j:
1. Bác thay quách cái bơm xăng đi, bơm điện có giá từ 300k-1M tùy loại, cái cũ để dự phòng. Bác lục lại mấy bài cũ trong thớt Niva P4 sẽ có nói vụ này, kinh nghiệm của kiengiang, 1k6, Mig.

2. Xe này lên trợ lực bằng hộp lài hay thước lái, cái này chắc là hành trình lái bị thiếu rồi, thấy xe mới biết phải làm gì bác ợ.

3. Bác phải nói rõ là vào số khó là lúc vào số nguội (đang tắt máy) hay đang chạy thì mới trả lời được. Nó có 2 trường hợp:
-Vào số khó lúc tắt máy (số nguội) thì xem lại hộp số
-Vào số khó lúc máy đang nổ: coi chừng ly hợp cắt không hết, nên xem lại ly hợp

cảm ơn bác zero nhiều về các thông tin trên.
do em ko rành về xe lắm nên có lẽ phải gặp mấy bác ạ. còn việc thay bơm xăng cho nó ok thì em ok liền ạ.
còn cái vụ lên trợ lức bằng thước lái hay hộp lái gì đó thì em potay ạ. em ko bít nữa.
xe em vào số khi nổ máy và đang chạy ạ. số 1 và 2 vào hơi cứng dù em đã đạp amayza hết rùi.
em phải gặp các bác ntn đây để em còn mời cafe nữa chứ.
à em chỉ rảnh chủ nhật thui, còn em đi làm hết tuần .
xin hỏi hội niva có ai ở bd ko ạ.
anh zero ở đâu nhỉ
 
Hạng C
3/9/11
851
20
18
ĐỒNG NAI
mig19farmer nói:
Bật khóa điện mà nghe bơm tạch tạch thì là bơm điện rồi. Tạch tạch đến mức cần nút lỗ tai thì nên thay loại khác êm hơn. Cái này bác hỏi bác 1.6 nhá, hình như 700K hàng mới, êm ru.

Xe độ dàn lái rồi thì đúng là phải thấy xe mới bắt bệnh được vì tùy thuộc tay nghề thợ độ chế. Nếu góc nghiêng bánh xe lúc đánh hết lái đúng như tiêu chuẩn thì bán kính quay tối thiểu chỉ phụ thuộc vào chiều dài trục cơ sở thôi (giống như quay compa ấy ạ). Niva đòn ngắn ngủn nên xoay trở góc hẹp khá tốt.

Nhà bác ở khúc nào ở Bình Dương thế. Nhà em ở Mỹ Phước nè. Hôm nào rảnh mời bác lên khu nhà em chơi, chỗ để xe khu nhà em chắc chắn không ít hơn khu nhà bác vì toàn đất bỏ hoang quá trời à.
@ anh mig. em có thể lên anh liền chiều nay. anh cho em số fone đi.
em ở ngã ba cổng xanh.
em muốn anh đánh giá con xe của em...hehehe
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Số phone của mình là 0983619481. Nhưng có lẽ chỉ gặp bạn vào thứ 7 hoặc CN được thôi chứ ngày nào mình cũng đi làm về muộn lắm, sau 7h30 mới về đến nơi à. Cuối tuần này anh em mình gặp nhau đi.
 
Hạng B2
15/7/11
468
0
0
43
HCM
www.otosaigon.com
Em đồng ý, với pác MIG bơm xăng phải trên 700k mới sài đc. Cái này sài lửa IC nha... còn rẻ hơn nhiều khi là vít lửa đóa... cái này thì mua rồi chít theo em nó lun.
ở nhà em nếu thay bơm thì toàn thay đồ nghĩa địa của nhật. Em nói ko với hàng China....
Em có coi xe của pác rồi, xe pác đã chế trợ lực rồi... nếu làm ko đúng thì ... vào cua khó thật cái này pác chạy nhanh thì thật là nguy hỉm....
Thôi pác cứ đem lại ga ra nào xem thử đi nha pác.

quan304J nói:
@ anh mig19
093768.68.64.
số phone của em. nếu anh rảnh cho em số phone chiều nay em chạy qua a.
 
Hạng C
3/9/11
851
20
18
ĐỒNG NAI
mig19farmer nói:
Số phone của mình là 0983619481. Nhưng có lẽ chỉ gặp bạn vào thứ 7 hoặc CN được thôi chứ ngày nào mình cũng đi làm về muộn lắm, sau 7h30 mới về đến nơi à. Cuối tuần này anh em mình gặp nhau đi.

hi anh mig
chủ nhất này em phải đi đồng nai rùi.
em lưu số của anh rồi . hẹn anh tuần sau nữa nhé.
@. anh truongvy.
em sẽ thu xếp gặp bác sớm nhất có thể để có thể đoán đúng bệnh em nó ạ
 
Hạng B2
15/7/11
468
0
0
43
HCM
www.otosaigon.com
Pác lên em coi một nghĩa địa Niva 5 con trên này nè... he he he.

quan304J nói:
mig19farmer nói:
Số phone của mình là 0983619481. Nhưng có lẽ chỉ gặp bạn vào thứ 7 hoặc CN được thôi chứ ngày nào mình cũng đi làm về muộn lắm, sau 7h30 mới về đến nơi à. Cuối tuần này anh em mình gặp nhau đi.

hi anh mig
chủ nhất này em phải đi đồng nai rùi.
em lưu số của anh rồi . hẹn anh tuần sau nữa nhé.
@. anh truongvy.
em sẽ thu xếp gặp bác sớm nhất có thể để có thể đoán đúng bệnh em nó ạ