Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Đồng hồ táp lô em còn nguyên bộ đó (riêng counter metter bể kiếng do quậy quá). Bác cần thì hí em.

Bộ thanh giằng sau Niva gồm 5 thanh thẳng tưng gồm 4 thanh dọc và 1 thanh ngang bác à, không ngoằn ngèo thế đâu.
 
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Gửi Bác hoang 3033: Nếu còn thanh giằng sau thì Bác hoang3033 cho em đặt gạch nhé, Cám ơn Bác nhiều
 
Hạng B2
3/2/12
253
129
43
12
có phải Bác lephuong tìm cái ở trong màu đỏ này:
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Mình chỉ mới nhìn thấy thanh này trên LADA 210x, còn trên NIVA thì chưa thấy Bác ạ.
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
5 cái thanh bác lephuong tìm có nằm trên hình này. Còn cái thanh bôi đỏ Niva cũng có, gọi là brake pressure regulator- bộ điều áp phanh. Nguyên tắc của nó là một cái van hoạt động dựa trên tải trọng đè lên cầu sau. Khi xe đủ tải thì lực phanh bánh sau sẽ thay đổi theo để tránh tình trạng bánh sau khóa cứng trước bánh trước làm xe quay ngang khi phanh gấp. Hầu hết các xe đều mất cái này. Theo em thì vậy cũng chả sao vì hiệu quả của hệ thống này chả bao nhiêu trên thực tế do lực phanh bánh sau thường rất kém so với phanh trước nên chả mấy khi nó lock được hết mà phải lo. (Xe em toàn dính đăng kiểm do lực phanh bánh sau yếu dù đã thử đủ mọi cách)
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Chiều qua em đã mò xuống gầm và phát hiện là xe em còn đủ bộ thanh giằng ngang. CÒn hiệu quả thế nào thì em phải đợi bác Zero kiểm tra lại :)
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
Chiều qua em đã mò xuống gầm và phát hiện là xe em còn đủ bộ thanh giằng ngang. CÒn hiệu quả thế nào thì em phải đợi bác Zero kiểm tra lại :)
thế là nhất Bác rồi đấy...anh em chẳng ai có đâu, hình như Bác Mig cũng có thì phải...hehe
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
Báo cáo các Bác là sau 1 hồi đắn đo suy nghĩ e quyết định xuống lốp từ 235/75/R15 xuống 205/70/R15...vì có mối lốp 2nd rẻ mà lại tốt...với trình độ lùn của e chắc ko thể biết được là máy có nhẹ hơn không nhưng chắc chắn trọng lượng tổng thể của xe giảm, vì tay e xách lốp 235/75/R15 mà muốn gãy tay, con 205/70/R15 thì vẫn chơi tốt...
Lốp Bi-git-ton mới hay ạ, tay cầm lốp mà thấy mới quá chừng, chắc hàng tồn kho...e check thông tin thì loại này dành cho xe tải ạ...e cân hết...ồn tý cũng chẳng sao, xe nó ồn sẵn rồi...hehe
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Gai này nom ngầu đấy. Chúc mừng bác có mối hàng ngon. Tiếc là em đi mâm 16" nên không đu theo bác được.
Mấy cái thanh giằng ngang đó em tưởng xe nào chả có hả trời. Không có mấy cái đó vào chỗ dằn xóc thì đít đảo như rang lạc à. Em chỉ thay có 10 cục cao su giảm chấn cho 5 thanh này thôi mà đã thấy đi qua mấy lằn giảm tốc tự tin hơn hẳn mấy cục cao su cũ rồi.
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
Gai này nom ngầu đấy. Chúc mừng bác có mối hàng ngon. Tiếc là em đi mâm 16" nên không đu theo bác được.
Mấy cái thanh giằng ngang đó em tưởng xe nào chả có hả trời. Không có mấy cái đó vào chỗ dằn xóc thì đít đảo như rang lạc à. Em chỉ thay có 10 cục cao su giảm chấn cho 5 thanh này thôi mà đã thấy đi qua mấy lằn giảm tốc tự tin hơn hẳn mấy cục cao su cũ rồi.

lốp e lấy có 500k/quả...tổng vị chi là 2tr/4quả...thấy ngon nên e quất luôn...e thấy giá thị trường lốp Mit hoặc Bigiton gai con 80% cũng tầm 1tr/quả rồi ạ...
nhiều xe mất cái thanh cong cong đấy lắm Bác ơi...
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Gai này nom ngầu đấy. Chúc mừng bác có mối hàng ngon. Tiếc là em đi mâm 16" nên không đu theo bác được.
Mấy cái thanh giằng ngang đó em tưởng xe nào chả có hả trời. Không có mấy cái đó vào chỗ dằn xóc thì đít đảo như rang lạc à. Em chỉ thay có 10 cục cao su giảm chấn cho 5 thanh này thôi mà đã thấy đi qua mấy lằn giảm tốc tự tin hơn hẳn mấy cục cao su cũ rồi.
Vậy xe em vẫn còn đầy đủ đồ chơi nhưng khi vào mấy cái gờ giảm tốc thì vẫn bị sàng ngang bánh sau thì có phải vì cao su chai hay thanh giằng ngang đó tiêu rồi. Em có thấy mấy bác chơi offroad còn độ thanh giằng ngang nitro nữa, như phuộc nhún vậy. Không biết có tăng cường hiệu quả không nhỉ :)