Còn không báclốp e lấy có 500k/quả...tổng vị chi là 2tr/4quả...thấy ngon nên e quất luôn...e thấy giá thị trường lốp Mit hoặc Bigiton gai con 80% cũng tầm 1tr/quả rồi ạ...
nhiều xe mất cái thanh cong cong đấy lắm Bác ơi...
Sorry bác Mini, em thấy cái gì rẻ là ham hố :d Trường ra chơi, em mới chạy ra kiểm tra lại lần nữa và xác nhận là xe em còn đủ thanh giằng Việc sàng đít chắc có thể là những nguyên nhân sau: Phuộc yếu, Vỏ mòn, Cao su chai... Thứ 7 này em gặp bác Zero sẽ nhờ bác ấy kiểm tra và làm 1 số thứ cho xe của em
Về vụ máy lạnh, xe em đã có sẵn giàn nóng máy lạnh nhưng lúc lắp bị lệch nên không gắn được dây cua-roa vào. Mấy bác biết chỗ nào làm được các này không? Em nhớ hồi xưa ở Lê Hồng Phong nối dài (Kỳ Hòa) có 1 chỗ làm điện lạnh xe hơi. Không biết giờ còn làm không nữa
Về vụ máy lạnh, xe em đã có sẵn giàn nóng máy lạnh nhưng lúc lắp bị lệch nên không gắn được dây cua-roa vào. Mấy bác biết chỗ nào làm được các này không? Em nhớ hồi xưa ở Lê Hồng Phong nối dài (Kỳ Hòa) có 1 chỗ làm điện lạnh xe hơi. Không biết giờ còn làm không nữa
hoàn cảnh của e cũng giống Bác Khoa...có dàn lạnh + ống đồng đầy đủ...thiếu Block lạnh + két nước giải nhiêt + quạt ...giờ gửi vào gara nào làm điều hòa cho nó khỏi chặt chém hả các Bác...Bác nào có thông tin làm điều hòa giá cả phải chăng thì cho anh em chúng e thông tin nhé...để cả 2 thằng cùng đi làm cho nó vui ạ...
Xe các bác bị sàng đít là vì Niva đòn ngắn nên qua những chỗ giảm tốc đó dễ mất ổn định. Nhưng lý do chính là do xe các bác bị ...thiến. Niva đủ 2 cầu đi qua lằn giảm tốc đỡ hơn 1 cầu nhiều. (Xe em qua lằn giảm tốc mà đạp côn cũng thấy sàng dữ lắm, kệ bà nó chơi qua luôn thì lại vô tư).
Điện lạnh em nghe mấy bác ở bên xóm nhà lá kháo nhau có gara Hồng Vũ ở Suối Tiên có vẻ ổn lắm.
http://www.trangvang.biz/tp-hcm/quan-9/cua-hang-dien-lanh-o-to-hong-vu-607990.html
Điện lạnh em nghe mấy bác ở bên xóm nhà lá kháo nhau có gara Hồng Vũ ở Suối Tiên có vẻ ổn lắm.
http://www.trangvang.biz/tp-hcm/quan-9/cua-hang-dien-lanh-o-to-hong-vu-607990.html
Chỉnh sửa cuối:
Sau một hồi thấy bác Mig "phân tích kỹ thuật", kết luận cuối cùng đúng là....thiến em luôn chứ Niva gì nữa Hahahahahah Giống như ngày xưa em chơi xe CD mà có nhiều xe trong giấy cà-vẹt ghi "Loại xe: Nữ" Kỳ này em quyết trả lại "đời trai" cho em Niva.
Vụ điện lạnh này được à! Mai em đi đăng kiểm trên khu vực đó, nếu đăng kiểm được thì em sẽ lên trên chỗ điện lạnh đó xem sao. Nếu được thì em kéo bác Mini đi theo 1 ngày đẹp trời nào đó nhé
Vụ điện lạnh này được à! Mai em đi đăng kiểm trên khu vực đó, nếu đăng kiểm được thì em sẽ lên trên chỗ điện lạnh đó xem sao. Nếu được thì em kéo bác Mini đi theo 1 ngày đẹp trời nào đó nhé
Đạp thắng bác! Em đã thử không "ngâm côn" mà em còn nhấn thêm ga, hậu quả là vụ sàng đít. Tại vì theo kinh nghiệm riêng của em thì khi vượt mấy cái gờ này thì cứ nhấn thêm ga, xe tăng tốc, trọng lượng nhẹ hẳn và qua êm ái...nhưng là với mấy em xe hiện đại bây giờ Nhất là mấy em bánh béo, giò cao thì sướng nhất, "Bê-em" thì khỏi phải bàn Nhưng với Niva là 1 trải nghiệm hoàn toàn khác, đặc biệt là dòng "hoạn quan" @Bác lephuong có bị vụ này không nhỉ!!hay hay...lần sau qua lằn giảm tốc chắc e cứ kệ cmr...chẳng phải côn kiếc gì cho mất công...
Nói chung mấy kinh nghiệm của em về lái xe như tăng tốc khi qua gờ và ra khỏi cua, cũng như đổ đèo luôn đi 1 số lớn hơn khi lên đèo, sắp quăng đi hết khi áp dụng với em Niva này. Em cũng hơi có "Máu tốc độ" trong người