Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Lephuong:
Ay da cái vô lăng nhiu tiền vậy anh,dinh luôn cái giá đỡ luôn hả
Khoaton: ua bắt ngay đó hả, em tưởng bắt bên phía bugi
Táp lô xe anh nhìn lạ
Thấy thợ bắt vô như vậy chứ đâu biết :p:p
Ai cũng bảo táp lô nhìn lạ, hình như cũng không phải của Kia. Nhưng thấy cũng hay nên không muốn thay loại khác
 
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Thấy thợ bắt vô như vậy chứ đâu biết :p:p
Ai cũng bảo táp lô nhìn lạ, hình như cũng không phải của Kia. Nhưng thấy cũng hay nên không muốn thay loại khác
Ráp vậy hay xài 2 cái đồng hồ luôn, xe em muốn ráp vậy phải khui 1 lổ. Em quen 1 bac uoat có cái đông hồ nhìn xưa lắm, cái hay nhiệt lên 90 ngoài kim lên còn có đèn nhấp nháy, em có hoi bác ấy nói độ chứ đồng hồ chỉ báo kim thôi
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Tháo cái đồng hồ cũ ra, gắn cái mới vào. 2 cái cùng size và khít lỗ táp lô mà. Còn gắn trên cổ chữ T thì thợ đem ra ngoài tiện răng và hàn vào dây thôi.
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Có đồng hồ báo đúng rồi thì vứt bà cái của nợ chuyên dùng để trang trí đi chứ giữ làm gì để còn lo đục táp lô. Còn cái báo áp suất nhớt em cũng đang tính cắt cổ nốt vì toàn báo bậy bạ không. Cái báo xăng còn tạm tha được dù cũng chả chính xác gì và nhảy như điên khi vào cua gấp hay đường xóc, công nghệ kém xa báo xăng xe 2 bánh chứ chưa nói đến xe hơi đời mới, nhưng thôi lúc nào thấy kim gần kịch zero thì đi đổ xăng.
 
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
@khoanton: cái báo nhiệt đó đâu có hàn dây gì đâu ông, vặn vào thôi. Nếu tính sẽ phục hồi van hằng nhiệt thì không nên độ cảm biến vào chỗ chảng ba bơm nước đó, sau này lại phải bỏ (kinh nghiệm xương máu của chính mình). Mình tiện cục nối bằng đồng thau vào đúng chỗ cảm biến zin (đồng hồ zin đã vứt thì giữ cái cảm biến zin làm khỉ gì nữa).
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
@khoanton: cái báo nhiệt đó đâu có hàn dây gì đâu ông, vặn vào thôi. Nếu tính sẽ phục hồi van hằng nhiệt thì không nên độ cảm biến vào chỗ chảng ba bơm nước đó, sau này lại phải bỏ (kinh nghiệm xương máu của chính mình). Mình tiện cục nối bằng đồng thau vào đúng chỗ cảm biến zin (đồng hồ zin đã vứt thì giữ cái cảm biến zin làm khỉ gì nữa).
Chắc là tiện cục nối. Vậy sao lão thợ bảo là đem đi hàn...hay em nhớ lộn :p:p:p
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Vậy thêm cửa sau thi bao nhiêu mét nữa bác hoang? Để chiều nay về em mua luôn. Giá này có vẻ đúng như giá em mua. Nhưng nghe anh Sukhoi mua giá rẻ hơn, hình như chỉ 27-28k gì à. Không biết có khác biệt gì lớn không?
Em đã mua loại 27k/m rồi. Hàng Thái Lan!!!!!!! Loại này không khác gì loại em mua 40k ngay ngoài đầu chợ Dân Sinh. Vậy chốt là chỉ 27k/m thôi nha các bác. Còn ron cửa cốp sau dùng loại gì thích hợp các bác nhỉ? Em thấy loại em vừa tháo ra trên xe có vẻ dày hơn và khác loại ron cửa.
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Tình hình là em đã tìm ra được một loạt thông số giảm xóc để các bác tham khảo và tìm hàng ở VN (Phân loại theo tính năng sử dụng. VD như điều kiện đường xá thường, tăng tính năng điều khiển....)

[Economy]
Rear: KYB EUROPE Part # 443123 --> Oil pressure
Front: KYB EUROPE Part # 443122 --> Oil pressure

[Original ride quality]
Rear: KYB EUROPE Part # 343098 --> Loại Excel G
Front: KYB EUROPE Part # 343097 --> Loại Excel G

[Increased Handling/Performance]
Rear: KYB EUROPE Part # 553005 --> Gas A Just
Front: KYB EUROPE Part # 553121 --> Gas A Just

Rear: KYB EUROPE Part # 243016 --> Ultra SR
Front: KYB EUROPE Part # 243015 --> Ultra SR

Rear: MONROE Part # D2563 --> Gas pressure - Adventure
Front MONROE Part # D2599 --> Gas Pressure

Và 2 loại Rancho mà em có đưa thông số ở trên cũng thuộc vào nhóm "Increased Handling" này. Em thấy bọn Tây nó khen bộ Racho RS5000 này lắm. Thay vào đi như Land (mà không biết Land đời nào heheheheh)

Các loại KYB Excel G thì em có thấy bán ở ngoài Nguyễn Công Trứ nhưng loại Ultra thì không thấy.

Có vài cái cũng thấy trên Ladapower

Từ từ kiếm lúa độ giảm xóc cho êm ái, vợ con khỏi lằng nhằng heheheh