ron này chỗ bán đồ xe nào cũng có bán, hình như là 40k /1 mét, 2 cửa NIVA khoảng hơn 8 m, lắp vào cực kỳ đơn giản, chẳng cần búa rìu gì, lấy cái tay đập nhẹ là nó vào, xe mình cũng dùng loại này, đóng cửa có vẻ êm hơn, cửa sau thì dùng loại giống vậy, nhưng cái kẹp sắt nằm dọc.
Vậy thêm cửa sau thi bao nhiêu mét nữa bác hoang? Để chiều nay về em mua luôn. Giá này có vẻ đúng như giá em mua. Nhưng nghe anh Sukhoi mua giá rẻ hơn, hình như chỉ 27-28k gì à. Không biết có khác biệt gì lớn không?
Y chang ron em mua 28k/m từ từ ra Dan Sinh mua cho rẻ, 2 cửa trước lada to hơn hết 7 m/2 cửaVậy thêm cửa sau thi bao nhiêu mét nữa bác hoang? Để chiều nay về em mua luôn. Giá này có vẻ đúng như giá em mua. Nhưng nghe anh Sukhoi mua giá rẻ hơn, hình như chỉ 27-28k gì à. Không biết có khác biệt gì lớn không?
Tìm cái búa ko ra, em yếu vô bằng tay nó gọn sông, vô bếp lấy cái chay gỗ, ráp xong cái chay đen thui. Hix.
Búa cao su ngon, em mới tìm ra
Cắt dao rộc giaý nhỏ dễ cắt lắm khỏi cần kéo, coi chung đứt tay
Để em chụp mấy hình góc và chỗ nối
Chuyến sau ship tiếp anh,nhiu đó thôi
Hình như có nhiều loại ron, cửa xe NIVA không đều, Bác chọn loại to nhất, cái ống hơi càng to càng kín. muốn chính xác thì dùng sợi dây ướm thử, 2 cửa chính thì lắp giáp vòng luôn, đo xong mua thì + 0,5 mét nữa cho chắc, lỡ họ đo thiếu 1 tí thì chán lắm. cửa sau thì anh bạn làm dư mang cho, chỉ lắp vào, không đo nên chẳng nhớ.Vậy thêm cửa sau thi bao nhiêu mét nữa bác hoang? Để chiều nay về em mua luôn. Giá này có vẻ đúng như giá em mua. Nhưng nghe anh Sukhoi mua giá rẻ hơn, hình như chỉ 27-28k gì à. Không biết có khác biệt gì lớn không?
@BA3: dàn khung lái mình mua nguyên bộ. Nếu bác thích thì mua các cục ball-joint không cũng được thì cái đó mới hư chứ cái thanh giằng làm gì mà hư. Mình mua nguyên bộ vì làm biếng đặt từng cục mà tổng tiền rẻ hơn có chút xíu. Về ráp vô là xong đỡ công vệ sinh cái cũ, mà cái cũ thì dơ hầy luôn.
Gioăng cửa mình cũng mua ở ta, hàng đặt Pavel là gioăng lên kính (cũng chưa lắp, chờ bao giờ đồng sơn nguyên con). Lắp vào bằng tay không à. Loại mình mua khá to và dày nên lắp xong không chốt nổi cửa phải chỉnh lại bản lề và chốt khóa ra một chút. Cũng 2 năm rồi không thấy nước vào, nói chung là xài được, không cần đặt hàng từ Ucr đâu.
Gioăng cửa mình cũng mua ở ta, hàng đặt Pavel là gioăng lên kính (cũng chưa lắp, chờ bao giờ đồng sơn nguyên con). Lắp vào bằng tay không à. Loại mình mua khá to và dày nên lắp xong không chốt nổi cửa phải chỉnh lại bản lề và chốt khóa ra một chút. Cũng 2 năm rồi không thấy nước vào, nói chung là xài được, không cần đặt hàng từ Ucr đâu.
A Mig :em tra mã số thấy khác của lada thôi để hàng a Khoa về kiếm tra lại, em bị cong 2 tay đon phía trong (khúc dài) hình như có uốn lại em thấy dau búa.
Xe có mấy cây mà cong tum lum, bữa tháo bánh sau thấy ăn ko đều, tháo ra thì dễ vô lại hụt hoi luôn. Hình như bị đội sai chứ làm sao mà cong được ta, em đâu có ỏff đâu
Xe có mấy cây mà cong tum lum, bữa tháo bánh sau thấy ăn ko đều, tháo ra thì dễ vô lại hụt hoi luôn. Hình như bị đội sai chứ làm sao mà cong được ta, em đâu có ỏff đâu
Mấy thanh này chắc bác kiếm hàng tháo xe trên đó dễ quá mà. Mấy cục cao su thì làm nguyên bộ thôi. Cần gì phải offroad, oan road nhà mình thiếu quái gì ổ gà sống trâu, đang chạy nhanh phang phải ổ gà sâu chút là dính chứ gì. Mấy thanh của em nom cũng thẳng nhưng cũng nham nhở dấu tích chiến trường ghê lắm
Bác Mig giúp em cái này với. cái đồng hồ báo nhiệt của xe em k biết như thế nào nữa. Nếu đi đường trương thì nó nằm 1 chổ thôi, còn khi vào TP lúc trời nắng và kẹt xe thì nó báo là 90 độ thối ( nó nhảy lên 1 phát luôn chứ không có từ từ Bác à ) Với thời tiết hiện nay khi đi cả ngày thì nó nằm 1 chổ luôn k có cử động gì. Em lo cái vụ này quá. Trước đây có báo Bác Vỹ nhưng mà Bác Vỹ nói không sao đâu, nhưng thực tế em rất lo. Nói thêm là cái đồng hồ báo nhiệt của em là hàng mới 100% cái cục cảm biết nhiệt là củ. Nhờ Bác tư vấn gíup. Các ơn Bác trc nhé
@lephuong: đồng hồ báo nhiệt của Lada nói chung đều không thể tin được về độ chính xác. Em mua đồng hò báo nhiệt ngoài chợ Dân Sinh theo chỉ dẫn của mấy bác tài xe bus.Loại này chạy rất hay, không liên quan gì đến điện đóm xe trừ cái đèn soi kim nên máy tắt hay mở vẫn báo nhiệt như thường với khoảng chia độ cực nhỏ chứ không chỉ có 3 vạch tượng trưng như Niva. Kim cũng lên rất đều và nhuyễn chứ không nhảy tưng tưng. Dựa vào đó bác mới biết nhiệt độ thực sự của xe.
Xe em trước khi thay két nước cũng bị như xe bác, đó là kẹt xe thì kim lên quá 90. Sau này thay két mới thì toàn 60, kẹt xe lên 70-80. Sau này lắp van hằng nhiệt thì sau khi khởi động chừng vài phút thì kim lên đúng 82 độ và giữ yên như thế, kẹt xe cả tiếng có mở máy lạnh cũng vẫn thế.
Xe em trước khi thay két nước cũng bị như xe bác, đó là kẹt xe thì kim lên quá 90. Sau này thay két mới thì toàn 60, kẹt xe lên 70-80. Sau này lắp van hằng nhiệt thì sau khi khởi động chừng vài phút thì kim lên đúng 82 độ và giữ yên như thế, kẹt xe cả tiếng có mở máy lạnh cũng vẫn thế.