Hô hô, VND ko ah, vài bữa lên dẫn qua thăm quan chơi coi thử làm hết bao nhieủ.Xe em khoaton biết rồi đó nếu làm tay này phần đồng từ 15...20 củ, etTay này chắc chỉ nhận thù lao bằng...beer và vốt-ka hả bác BA3
Xe bác long lanh thế mà còn nhiều củ vậy...xe em chắc tính bằng..rổ quá!!!!! Thôi để dột dột vậy cho giống anh em Mà em cũng chỉ tính nhờ làm những cái sơ so dàn ngoài thôi. Nếu thật sự làm đồng cả xe thì em sẽ chạy lên bác Hugo, Phú Cường "mối quen" làm luôn cả sơn mới hehehhe Chứ làm đồng trên ĐL xong chạy về tới SG..làm đồng tiếp quáHô hô, VND ko ah, vài bữa lên dẫn qua thăm quan chơi coi thử làm hết bao nhieủ.Xe em khoaton biết rồi đó nếu làm tay này phần đồng từ 15...20 củ, et
xe Đà Lạt không mang xuống Sài gòn làm thì thôi, ai lại mang lên Đà Lạt mà làm. với lại nên làm xe gần nhà, còn bảo hành, bảo trì nữa chứ. mang xe lên đây làm nhở có chuyện gì thì sao. đất khách quê người, làm sao phải chịu vậy, có dám to tiếng không... và còn nhiều chuyện.
hihi...
hihi...
Dạ, mấy chuyện chế cháo, độ điết thì anh em mình làm chơi được. Có gì thì chỉ cần tháo ra làm lại là xong. Vui là chính. Còn mấy cái làm đồng toàn xe như mấy vụ làm công ăn tiền thì đúng là đem những chỗ nào chuyên và gần nhà cho nhẹ gánh anh em.xe Đà Lạt không mang xuống Sài gòn làm thì thôi, ai lại mang lên Đà Lạt mà làm. với lại nên làm xe gần nhà, còn bảo hành, bảo trì nữa chứ. mang xe lên đây làm nhở có chuyện gì thì sao. đất khách quê người, làm sao phải chịu vậy, có dám to tiếng không... và còn nhiều chuyện.
hihi...
CÒn vụ làm khóa cửa sau, anh Hoàng cứ làm, xịt đại sơn chống sét lên là xong chứ gì. Có khi xịt sơn chống sét lên còn làm cho xe em đẹp hơn vì...xe em sét gần hết rồi hehehhe
Thấy 1 đống củ vậy hơi ớn chứ làm đồng lơ mơ xe mất phọt liền,như xe mình liệt kê cho ae xem luônXe bác long lanh thế mà còn nhiều củ vậy...xe em chắc tính bằng..rổ quá!!!!! Thôi để dột dột vậy cho giống anh em Mà em cũng chỉ tính nhờ làm những cái sơ so dàn ngoài thôi. Nếu thật sự làm đồng cả xe thì em sẽ chạy lên bác Hugo, Phú Cường "mối quen" làm luôn cả sơn mới hehehhe Chứ làm đồng trên ĐL xong chạy về tới SG..làm đồng tiếp quá
_4 hốc bánh
_1 trụ B bên tài
_4 cửa rắc le ,bản lè lada khổ cái tháo được có 1 bên
_chỉnh 4 cửa cho đều vô ron cho nhẹ
_dưới gầm gia cố lại cái pát chịu lực
_vổ lấy gân 4 hốc bánh +gân chỉ trước ra sau,phần này ko đẹp thợ sơn sửa mệt mỏi luôn
_gia cớ pát bắt phuộc trước
_gò lại máng xối,xe em ko làm phần này xe bác nào mục máng xối làm hơi mệt.Nhìn máng xối thấy đơn giản mà gò là 1 vấn đề nhiều xe em thấy như con giun
_Phần tôn lồi lõm nửa ko tính tại xe em ko bị
_Dò lổ ốc bị tuột,chổ nào tuột đánh dấu làm liền chứ ốc vít to nhỏ bắt tá lả
Hết rồi xe em nhiu đó thôi cũng đủ làm em lủng túi ,hix
Trụ B bên tài là cái nào vậy bác BA3? Coi vậy mà mấy vụ gân ron cửa này khó chịu hè!!!Thấy 1 đống củ vậy hơi ớn chứ làm đồng lơ mơ xe mất phọt liền,như xe mình liệt kê cho ae xem luôn
_4 hốc bánh
_1 trụ B bên tài
_4 cửa rắc le ,bản lè lada khổ cái tháo được có 1 bên
_chỉnh 4 cửa cho đều vô ron cho nhẹ
_dưới gầm gia cố lại cái pát chịu lực
_vổ lấy gân 4 hốc bánh +gân chỉ trước ra sau,phần này ko đẹp thợ sơn sửa mệt mỏi luôn
_gia cớ pát bắt phuộc trước
_gò lại máng xối,xe em ko làm phần này xe bác nào mục máng xối làm hơi mệt.Nhìn máng xối thấy đơn giản mà gò là 1 vấn đề nhiều xe em thấy như con giun
_Phần tôn lồi lõm nửa ko tính tại xe em ko bị
_Dò lổ ốc bị tuột,chổ nào tuột đánh dấu làm liền chứ ốc vít to nhỏ bắt tá lả
Hết rồi xe em nhiu đó thôi cũng đủ làm em lủng túi ,hix
Trụ đứng giửa 2 cửa ah xuống tới xa rông luônTrụ B bên tài là cái nào vậy bác BA3? Coi vậy mà mấy vụ gân ron cửa này khó chịu hè!!!
Đâu có gì khó chịu đâu tại nó phải vậy mà,et
Em xem rồi, đồ của bác Hoàng đa số là đồ gin nên thay qua thay lại cũng..y chang nhau. Niva không phải xe phổ biến nên em cũng loại bỏ vụ có đồ lô để thay. Thứ em quan tâm nhất là vài hum em lên lại hỏi xe em hộp số phụ đâu rồi...Bác Hoàng chỉ ra mấy xe thồ chở hàng ngoài đường rồi bảo "trên 1 trong những chiếc đó rồi" thì khổ hé hé.... Em có được bác Hoàng chỉ lần vừa rồi ở ĐL nên em có cơ sở để lo