NIVA đâu có cái này mà lo Khoa. nhà vẫn còn 1 hộp số phụ, chưa tới phiên cái trên xe đâu mà phải lo.Trụ đứng giửa 2 cửa ah xuống tới xa rông luôn
Đâu có gì khó chịu đâu tại nó phải vậy mà,et
nói nhỏ thôi. chờ đấy nhé, sau khi Khoa về mình chia lại cho Hải. hihihaha...Bác Khoa gửi lại mấy hôm là đồ Zin sẽ nhìn như Lô...và Lô lại thành như ZIn ngay...hehe...e phắn...
Tối nay em được dịp lái xe niva đi một chút. Em kiểm tra két nước thì thấy mực nước vẫn bình thường, chứng tỏ các đường ống nước vẫn tốt. Kỳ này đi Đà Lạt thử sẽ biết được hệ thống làm mát này có thật sự hoạt động tốt không. Em vẫn đem theo dự phòng bộ ống em đặt của Pavel.
Xe em hiện nay bị mất đèn sau khi mở đèn đêm. Phanh và xi-nhan vẫn bình thường. Chỉ đèn đêm là bị mất. Sẽ khắc phục trong tuần sau.
Càng ngày em càng thấy xe em hoạt động nhịp nhàng hơn. Chắc do em đã quen xe và có chạy đi nhiều mấy hôm nay thì các bộ phận truyền động được dịp bôi trơn lại và xe hoạt động tốt hơn, giảm bớt hiện tượng giật cục như mấy lần trước. Em sẽ thay bạc đạn chữ thập láp sau cùng đợt cho các phụ tùng vào xe.
@Xăng xuống làm vợ em cũng hơi hài lòng chút về chuyến đi Đà Lạt này của em hé hé
Xe em hiện nay bị mất đèn sau khi mở đèn đêm. Phanh và xi-nhan vẫn bình thường. Chỉ đèn đêm là bị mất. Sẽ khắc phục trong tuần sau.
Càng ngày em càng thấy xe em hoạt động nhịp nhàng hơn. Chắc do em đã quen xe và có chạy đi nhiều mấy hôm nay thì các bộ phận truyền động được dịp bôi trơn lại và xe hoạt động tốt hơn, giảm bớt hiện tượng giật cục như mấy lần trước. Em sẽ thay bạc đạn chữ thập láp sau cùng đợt cho các phụ tùng vào xe.
@Xăng xuống làm vợ em cũng hơi hài lòng chút về chuyến đi Đà Lạt này của em hé hé
Brand: American Racing
Finish: Gloss Black Steel With Red and Blue Stripe
Size: 15" x 7"
Lug Metric: 5x139.7
Lug US: 5X5.5
Back Space: 4.00
Offset: 00
Center Bore: 108
Load Rating: 2200
Thông số mâm (chỉ cái mâm thôi không bao gồm cái vỏ "ít-chim" nhe các bác ) như thế này thì xài được không các bác? Chốt hạ để em còn...xin tài trợ heheheeh
Finish: Gloss Black Steel With Red and Blue Stripe
Size: 15" x 7"
Lug Metric: 5x139.7
Lug US: 5X5.5
Back Space: 4.00
Offset: 00
Center Bore: 108
Load Rating: 2200
Thông số mâm (chỉ cái mâm thôi không bao gồm cái vỏ "ít-chim" nhe các bác ) như thế này thì xài được không các bác? Chốt hạ để em còn...xin tài trợ heheheeh
Attachments
-
81,5 KB Đọc: 22
Cuối cùng cũng chốt hạ được vụ mâm này!!!! Nhưng loại mâm này mắc hơn Procom 1 tẹo... ngoài 100 "ô-ba-ma"/cái. Chắc phải kéo dài thời gian xin tài trợ mới mong mua được. Còn không là em ráng mua và trữ bộ này bên Mẽo. Khi nào có người nhà về thì đem về theo thì có thể giảm thiệt hại được chútgắn được nha pác khoaton
@Vụ Đà Lạt có ai đu theo em không heheheh
Bữa giờ ko thấy lo cho cái máy mà toàn mâm với phuoc đổ chơi ko ah, còn nhiều lưa chọn để mang dấu án của riêng mình mà. Hôm qua ghé đứa bạn đang chỉnh máy gặp 1 em corola đơi 8x bên ngoài bình thường lật ca pô muốn no đom đóm, tiếc ko máy trục trac ko chụp đượcBrand: American Racing
Finish: Gloss Black Steel With Red and Blue Stripe
Size: 15" x 7"
Lug Metric: 5x139.7
Lug US: 5X5.5
Back Space: 4.00
Offset: 00
Center Bore: 108
Load Rating: 2200
Thông số mâm (chỉ cái mâm thôi không bao gồm cái vỏ "ít-chim" nhe các bác ) như thế này thì xài được không các bác? Chốt hạ để em còn...xin tài trợ heheheeh
Em nói ko quá chứ cũng 8 phần so với hình này
Cái máy thì xong rồi. Chỉ cần gọi bác Hugo là làm thôi. Bửa giờ toàn đi làm thì làm sao vác xe chạy lên bác Hugo được. Nếu không kịp lên bác Hugo thì vẫn để nguyên máy xe vậy mà đi. CÒn mấy thứ kia là phải thay rồi, không liên quan đến cái máy hé hé.
Bộ mâm này chốt hạ vậy thôi chứ chắc tầm giữa năm mới mua
Bộ mâm này chốt hạ vậy thôi chứ chắc tầm giữa năm mới mua