Bác nào biết gara nào uốn ống xả bằng máy uốn ống không ạ?. Em tính chạy lại cái đường ống xả chắp nối tùm lum của em. Nhưng nhìn công nghệ uốn ống bằng gió đá làm ống xếp lại tùm lum thì em không khoái lắm.
@ pác khoaton: cái sườn mục mà chưa gãy thì chưa sao nói vậy chứ chưa lủng lỗ, chưa có vết nứt thì còn ráng 1 mùa khô nữa chắc ko sao. Chuyện cái xe bị lệch 1 bên thì lúc làm đồng định vị lại 4 bánh sẽ hết, 4 bánh nằm đúng 4 góc hình chữ nhật vuông vắn thì ko sao, nếu hình bình hành hay tứ giác khác nó sẽ nghiêng, chạy xe nhìn ở ngoài thấy nó méo méo 1 bên
@ pác Mig: cái ống xả nó mỏng, ko có máy nào uốn dc đâu. Uốn ống phải dày từ 1 mm trở lên, mà góc uốn cũng có giới hạn. do ống xả nó rung theo máy và chuyển động khác thân xe, nên phải treo lên, mà đã treo rồi dễ có vấn đề lắm. Thường là do nặng nó sẽ giật gãy ở điểm cố định (cổ pô chỗ gắn vô máy)
@ pác mini: chuyện đẹp xấu là do quan điểm chủ quan, em ko dám bàn nhiều. Theo quan điểm riêng của em thì mâm xe có lỗ nhìn đẹp hơn, mâm liền đặc như uaz bỏ vô nhìn thấy gớm
@ pác Mig: cái ống xả nó mỏng, ko có máy nào uốn dc đâu. Uốn ống phải dày từ 1 mm trở lên, mà góc uốn cũng có giới hạn. do ống xả nó rung theo máy và chuyển động khác thân xe, nên phải treo lên, mà đã treo rồi dễ có vấn đề lắm. Thường là do nặng nó sẽ giật gãy ở điểm cố định (cổ pô chỗ gắn vô máy)
@ pác mini: chuyện đẹp xấu là do quan điểm chủ quan, em ko dám bàn nhiều. Theo quan điểm riêng của em thì mâm xe có lỗ nhìn đẹp hơn, mâm liền đặc như uaz bỏ vô nhìn thấy gớm
Xe em khi đậu thì thấy 4 bánh đúng hình chữ nhật. Ngày xưa lúc em thay rotuyn trụ thì anh thợ đã có chỉnh lại góc bánh trước sau bằng...sợi chỉ Em nhìn thấy thẳng thóm chứ...không chụm lại như xe của bác Mini. Xe bác Mini hai bánh trước chụm lại còn hơn Jeep willy Không biết có ảnh hưởng gì tới vụ đánh lái không nữa (Hum đi BD em toàn chạy sau xe bác MIni không....nên mới có vụ em thử xe mà chạy gần 130km )
Pavel làm được đó bác Mig. Nếu có làm Pavel thì em..đặt ké...mấy món khácBác nào biết gara nào uốn ống xả bằng máy uốn ống không ạ?. Em tính chạy lại cái đường ống xả chắp nối tùm lum của em. Nhưng nhìn công nghệ uốn ống bằng gió đá làm ống xếp lại tùm lum thì em không khoái lắm.
Bác Mini có tính đổi mâm không? Em thấy cái mâm kia chả hợp với xe bác tí nào...chắc mâm UAZ hợp hơn....Em tài trợ cho bác vụ mâm UAZ "keng xà beng" của Thanh Xuân Hà NộiBác ra cầu PHU CUONG làm tý mâm Uaz xem đã...biết đâu giá bèo mà lại chất...mấy cái mâm này trông ko hợp với Niva cho lắm...
Sao em thấy mấy chú chơi xe máy mà đã mua ống 1.2 về làm ống xả, chả lẽ con 4 bánh nhà em mà thua à. Nói vậy em thấy mấy chỗ độ bô hàng hiệu đều uốn ống ngon lắm mà, nhưng giá toàn mười mấy chai nên em mới tìm chỗ giá lá thôi. Ngày xưa em chạy mô tô, mấy cái tay cầm ở hông xe em uốn bằng ống inox mỏng dính ở Q12 cũng ngon mà.@ pác khoaton: cái sườn mục mà chưa gãy thì chưa sao nói vậy chứ chưa lủng lỗ, chưa có vết nứt thì còn ráng 1 mùa khô nữa chắc ko sao. Chuyện cái xe bị lệch 1 bên thì lúc làm đồng định vị lại 4 bánh sẽ hết, 4 bánh nằm đúng 4 góc hình chữ nhật vuông vắn thì ko sao, nếu hình bình hành hay tứ giác khác nó sẽ nghiêng, chạy xe nhìn ở ngoài thấy nó méo méo 1 bên
@ pác Mig: cái ống xả nó mỏng, ko có máy nào uốn dc đâu. Uốn ống phải dày từ 1 mm trở lên, mà góc uốn cũng có giới hạn. do ống xả nó rung theo máy và chuyển động khác thân xe, nên phải treo lên, mà đã treo rồi dễ có vấn đề lắm. Thường là do nặng nó sẽ giật gãy ở điểm cố định (cổ pô chỗ gắn vô máy)
@ pác mini: chuyện đẹp xấu là do quan điểm chủ quan, em ko dám bàn nhiều. Theo quan điểm riêng của em thì mâm xe có lỗ nhìn đẹp hơn, mâm liền đặc như uaz bỏ vô nhìn thấy gớm
Xe em khi đậu thì thấy 4 bánh đúng hình chữ nhật. Ngày xưa lúc em thay rotuyn trụ thì anh thợ đã có chỉnh lại góc bánh trước sau bằng...sợi chỉ Em nhìn thấy thẳng thóm chứ...không chụm lại như xe của bác Mini. Xe bác Mini hai bánh trước chụm lại còn hơn Jeep willy Không biết có ảnh hưởng gì tới vụ đánh lái không nữa (Hum đi BD em toàn chạy sau xe bác MIni không....nên mới có vụ em thử xe mà chạy gần 130km )
chụm theo hướng nào hả Bác? chụp theo phương trục ngang bánh xe hay chụm theo hình chiếu bằng của xe ạ?
Xe mình trước bị dạng háng kiểu chữ A nhìn từ đầu xe. Tiêu mất đôi lốp trước Casumina mới chạy có 6 năm (năm năm đầu vẫn cứng đét, lúc rutin hư thì trong một năm phá luôn). Làm bộ Kumho mới sau một năm lại toi một cặp ( em biết rutin hư rồi nhưng ko có xe nên vẫn cắn răng chạy hàng ngày).
Chụm theo phương chữ V. Kiểu này là kiểu tiêu chuẩn của Jeep Willy để đi đường địa hình không bị lật nhưng đi đường bằng thì...coi chừng toi ở tốc độ caochụm theo hướng nào hả Bác? chụp theo phương trục ngang bánh xe hay chụm theo hình chiếu bằng của xe ạ?
Kiểu chữ A giống mấy siêu xe tăng độ bám đường mà bác Mig còn muốn gì nữa heheheh Nói cái này nhớ hồi đóđược lái BMW, vào cua tự tin ghê
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy bộ mâm này hợp với niva mà
Tình hình là em đã có được roofrack kiểu ARB safari rồi Hàng nhái. Hiện tại nhìn thấy hơi gớm nhưng trước đây khá đẹp...Em sẽ gắn thử vào và để bánh sơ-cua lên trong chuyến đi Đà Lạt.
Được sự khuyến cáo tận tình của bác GV, được sự cho phép của vợ em, bác Mig tiến hành mau mau vụ bánh Kumho chỗ bác Hậu nhé. Cuối tuần nay bác không hồi âm thì em đành phải chạy ra Lý Thái Tổ thôi!!!!