Nghệ nhân thì em chưa dám lạm bàn. Nhưng so với bình Solex 1 họng "danh tiếng" ngày xưa của em thì cảm nhận như sau:Vậy cứ mua luôn hàng chính hãng đập hộp như bác khoaton là đúng bài rồi anh nhỉ.
@khoaton: cảm nhận sau một thời gian xài hàng mới so với hàng độ ngày xưa thế nào bác:
- Khởi động buổi sáng có dễ không
- Idle có đều không
- Độ mượt khi bò chậm
- Độ vọt khi dậm ga
- Mức độ ăn uống trung bình
Em chờ xem sau khi thử thuốc thì chuột bạch có sao ko rồi mới xuống tay. Há há.
1. Công suất phải tăng gấp rưỡi hoặc gấp đôi.
2. Sau khi được bên a Hoàng chỉnh, em đề...khó nổ. Em cứ tưởng là BXC nào cũng thế. Nhưng cuối cùng nhận ra...do em chuối. Thông thường khi bật công tắt phải đợi 15s sau mới đề máy do đợi bơm xăng. Em chơi vặn phát đề luôn như xe đời mới nên....làm gì mà nổ. Em đợi 15s, vặn cái ăn luôn. CHưa gặp vấn đề khó nổ từ dạo tìm ra chân lý đó
3. Idle như bình Solex cũ. Không nhận thấy sự khác biệt.
4. Độ vọt: quá kinh bác Mig à. Bác Mini và bác Hoàng, kể cả bác BA3 đã chạy xe em rồi thì biết. Em đi đèo dốc cao 10 độ thì cứ số 3-4 mà phi. Còn khi khởi động có khi để luôn số 2 mà chạy. Ngày xưa với Solex làm gì mà có vụ này.
5. Độ ăn xăng trung bình em nghĩ là vào khoảng 11l. Ngoài BXC còn vấn đề máy và côn nữa bác Mig. Xe em côn mòn, bàn ép hư, 1 máy lên nhớt. Em thấy 11l chắc cũng chấp nhận được
@Mig: em biết từ khi bác đốc thúc em chơi BXC Weber mới rồi. Nhưng em nghĩ trước sau gì cũng thay nên em chơi luôn heheheh!!!!!
Để sau này em thay bộ côn SASHS, làm máy mới xem thử nó có phát huy tác dụng hơn không. Mấy cái dốc trong bãi offroad em hay vào có cần phải cài cầu chậm hay phi luôn bằng cầu nhanh hé hé......