@BA3: steering trapezium rod kit for lada riva
http://ladapower.com/index.php?opti...rt_product_id=2093&virtuemart_category_id=145
http://ladapower.com/index.php?opti...rt_product_id=2093&virtuemart_category_id=145
Em thấy hai bác cũg gần gần nhau đấy. Một bác ở Tân Bình, một bác ở Gò Vấp. Tiện nhất là qua Q7 nhà em...thử tay lái và làm vài ve luôn ehehheehhBác lenhhoxung muốn thử t tay lái Niva bất cứ lúc nào và bất cứ khi nào nhé...
Em tính thử xem cuối cùng thực sự hộp số nếu hư sẽ kêu như thế nào? Em đang thử cày đến cùng! Bác quên là em ở nhà còn trữ hộp số phụ em mua của bác. Một hộp số chính...em được có người hứa để lại hehhehe!!! Chiến thôi bác! Mà em có phải vào rừng rú gì cho cam. Toàn mấy ụ đất cỏn con lòng vòng khu PMH. Lỡ có gì hoàn toàn có thể....bỏ xe ở đó về nhà gọi cứu hộ heheheh. Để trong tuần này em thử chạy lại những ụ đất đó bằng cầu thường chỉ khóa visai thử xem có gì khác biệt không!Em thuộc loại nhát, cứ nghe kêu với gõ là ứ dám chạy vì sợ ... hỏng. Hú như trực thăng với nghiến ken két mà bác dám đi offroad thì em phục bác luôn. Em bị cái treo ống xả đứt gây tiếng rung gừ gừ thôi mà phải tìm cho ra mới dám chạy tiếp.
Em mà cài số chậm và đóng khóa visai trên cao tốc chắc giờ này em không ngồi hầu chuyện được cùng các bác rồi hehehehe!!!!! Em luôn chú ý vụ khóa visai này lắm.Em thuộc loại nhát, cứ nghe kêu với gõ là ứ dám chạy vì sợ ... hỏng. Hú như trực thăng với nghiến ken két mà bác dám đi offroad thì em phục bác luôn. Em bị cái treo ống xả đứt gây tiếng rung gừ gừ thôi mà phải tìm cho ra mới dám chạy tiếp.
Mà tình cờ bác có thay dầu hộp số chính, phụ và cầu trước khi quậy không thế. Và có khi nào bác chạy trên cao tốc với số chậm và/hoặc khóa vi sai đóng không vậy.