Em cũng ngờ ngợ vụ phụ tùng thay thế của Nga giờ kém hàng Liên xô cũ sau mấy món đã mua. Có lẽ giờ hàng OEM giờ phần nhiều từ các chú nho nhỏ ăn theo thị trường vài chục triệu xe cũ còn chạy (giống kiểu phụ tùng Toyota made in China hay taiwan).Hàng wa nhiều, coi kỹ lại đáng giá nhất ở các chi tiết nhựa mà mình không thể kiếm dc: đèn trần, kính hậu, dụng cụ quay tay
Lưu ý các pác: mình thấy Kamaz mới nhiều nên phát hiện ra rằng các chi tiết cơ khí Nga mới hình như chỉ khá hơn Tàu, còn xa lắm mới dc như các đồ USSR.
1 thứ quan trọng nữa là đồ cao su (ron phốt các loại) đồ Nga chưa chắc ngon bằng Nhật hay Đài, Thái. Lý do là nó hay bị hỏng khi nhiệt độ quá cao. Hồi trước người ta hay nói tới chuyện 'nhiệt đới hóa' xe Nga là vậy. Ví dụ rõ nhất là cái màng bơm xăng, đồ Nga bị dãn khi máy quá nóng thời gian dài, chuyện lấy giẻ ướt trùm lên bơm xăng Lada, Uaz, Zil, Gaz là chuyện mấy tay lái xe bộ đội khuyên làm Vỏ xe Voltyre của Nga trang bị cho Uaz bộ đội bị vứt hàng kho, thay bằng DRC, Sao Vàng bên quân đội làm hàng ngày.
Vụ cái màng bơm xăng thì bơm cơ cũ nào chả dính anh ơi. Con 405 em mượn bác Kiengiang đợt nắng nóng này cũng bị hoài à, đắp khăn ướt mấy lần rồi.
Niva thiến chỉ có giá trị đi làm cảnh. Niva gác máy Nhật thì mãi mãi phận xe thiến. Bác kiếm con xe Nhật nát nào đi cho nó lành, dính vào Niva làm quái gì.Bác nói quá đúng, hàng Liên Xô hay Nga chỉ bền về cơ khí hạng nặng như tàu ngầm, xe tăng hay mấy cái nồi ngày xưa. Chứ nếu có điều kiện lựa chọn em vẫn thích đồ Nhật hơn. Em định có thời gian và điều kiện sẽ mua máy Nhật toyota về gác lên, ( dù máy Niva xe em vẫn còn êm ái). Bác nào biết chỗ chuyên bán động cơ Toyota giới thiệu em với.
Em thích dáng Niva hơn bác ạ, em vừa bán chiếc toyota previa 92 nè, thích máy Nhật nhưng dáng Niva. Với lại em xác định gắn bó với nó lâu dài.Niva thiến chỉ có giá trị đi làm cảnh. Niva gác máy Nhật thì mãi mãi phận xe thiến. Bác kiếm con xe Nhật nát nào đi cho nó lành, dính vào Niva làm quái gì.
Nói thật chứ những người chơi xe chỉ vì chưa "có điều kiện lựa chọn" loại xe khác thì tôi chả tin gắn bó lâu dài được mấy ngày.
Với những người dở hơi như tôi thì tiền mua phụ tùng để làm lại cho cái máy Nga của tôi đủ mua vài cái máy Toyota ngoài vựa ve chai Phú Cường rồi. Mà trên này có nhiều ông còn hâm hơn cả tôi.
Với những người dở hơi như tôi thì tiền mua phụ tùng để làm lại cho cái máy Nga của tôi đủ mua vài cái máy Toyota ngoài vựa ve chai Phú Cường rồi. Mà trên này có nhiều ông còn hâm hơn cả tôi.
sao bác mig bảo em hâm hơn bác!!!!!! Mà em thấy người hâm nhất là lão zero. thợ cả gì mà...khoe cái xấu của mình ra, vụ sú páp xe em hé hé. mấy thợ kia thường giấu nhẹm Nghe đâu qua vụ sú páp này...em khỏi chạy ro đai, phi thẳng vào bãi offroad Đền Hùng Q9 là ngon ăn Em dự..đặt luôn dàn đầu cốt cam, sú páp và đầu quy-láp mới về trong vòng từ đây đến cuối năm....Vậy có phải là....hâm kg bác Mig heheheheh
Bác siena, em kg có ý kiến vụ thay máy của bác. em tặng bộ côn là để báx xài máy niva. sau này gác máy khác bác cho em xin lại xác bộ côn là đc. chủ yếu là lúc đó ai cần thì có mà xài
Bác siena, em kg có ý kiến vụ thay máy của bác. em tặng bộ côn là để báx xài máy niva. sau này gác máy khác bác cho em xin lại xác bộ côn là đc. chủ yếu là lúc đó ai cần thì có mà xài
Cho em tham gia hội hầm với
Ham mới nhận cái này
Xe em 10 l quất bxc mới này chắc tuốt còn 9l
Hy vọng
Ham mới nhận cái này
Xe em 10 l quất bxc mới này chắc tuốt còn 9l
Hy vọng
Chỉnh sửa cuối:
Hic. Con số 10l với em đã là ước mơ xa xôi lắm rồi á.Cho em tham gia hội hầm với
Ham mới nhận cái này
Xe em 10 l quất bxc mới này chắc tuốt còn 9l
Hy vọng
View attachment 244532