Nếu bác nói chạy tốc độ 120km/h khoảng 10km cho đến khi đồng hồ báo nhiệt độ nước trong xe báo vượt quá con số 100 độ C (lúc này niva nhà em còn xài két nước cũ. Không giải nhiệt tốt nên rất mau nóng máy) trên cao tốc Long Thành - Dầu Dây. và sau đó đi đều đều 90 - 100km/h cho hết cao tốc này thì niva nhà em chơi rồi. Để làm máy xong sẽ thử lại
Khoe tí chơi
Đèn báo de bằng 2 cái LED 18W trên nóc cũng được cái bác hén Còn cái "băng dô" cong cong em để dành khi nào chính thức lấy xe về em sẽ "cài" nó lên
Cuối cùng em cũng leo thử lái 1 vòng trong garage, sau bao ngày nắng mưa đã...được lợp mái tole mát mẻ Cảm nhận, hộp số chính được tặng xài ngon chóe. Hành trình vào ngắn hơn hộ số cũ nhà em nhiều. Tuy nhiên, heo côn dưới dù đã được chữa nhưng có vẻ không ngon lắm. Vẫn còn bị tuột. Em phải nhồi chân côn liên tục mới vào được số.....Cảm nhận..quá đã...sau gần 3 tháng em ý nằm bất động
Khoe tí chơi
Đèn báo de bằng 2 cái LED 18W trên nóc cũng được cái bác hén Còn cái "băng dô" cong cong em để dành khi nào chính thức lấy xe về em sẽ "cài" nó lên
Cuối cùng em cũng leo thử lái 1 vòng trong garage, sau bao ngày nắng mưa đã...được lợp mái tole mát mẻ Cảm nhận, hộp số chính được tặng xài ngon chóe. Hành trình vào ngắn hơn hộ số cũ nhà em nhiều. Tuy nhiên, heo côn dưới dù đã được chữa nhưng có vẻ không ngon lắm. Vẫn còn bị tuột. Em phải nhồi chân côn liên tục mới vào được số.....Cảm nhận..quá đã...sau gần 3 tháng em ý nằm bất động
Phải công nhận mấy Bác chơi LADA lặn sâu thật. sự im lặng "đáng ngờ"
Đang chờ xem hàng của Bác Mig
Tình hình xe Bác SIENA 1.6HL sao rồi nhỉ? Bác vẫn chưa kiểm tra tốc độ của Niva 1 cầu à? xe mình thì vào cao tốc Đà lạt - liên Khương chỉ dám chạy ở tốc độ 110km/h thui. hihi...
Đang chờ xem hàng của Bác Mig
Tình hình xe Bác SIENA 1.6HL sao rồi nhỉ? Bác vẫn chưa kiểm tra tốc độ của Niva 1 cầu à? xe mình thì vào cao tốc Đà lạt - liên Khương chỉ dám chạy ở tốc độ 110km/h thui. hihi...
Bác Mig dạo này có "bồ nhí" nên tạm kg ngó ngàng đến vợ 2 "đẫy đà" 1 thời gian Em thì đợi bơm nhớt còn nằm ở trời Nga và đợi vợ cả "bơm máu" để chiến tiếp với em niva nên tạm thời....án binh bất động
Em nó nhà em vẫn chạy đều như đồng hồ mỗi ngày 100km bác khoaton ơi. Hãy để em nó phục vụ lại mình thì đam mê mới lâu bền được.
Vụ đèn báo nhớt nhấp nháy thì bác cứ hỏi cụ Gúc câu "Niva low oil pressure" sẽ hiểu đây là vụ rất phổ biến, kể cả với bơm nhớt mới cứng. Bác thử thay sang một cái lọc nhớt loại lớn như FRAM PH8A (hỏi mua bác Phongnguyen trên Os này, Niva nhà em xài hơn chục cái từ bác ấy mấy năm nay) chắc sẽ hết đấy. Gần đây em lười đi mua nên dùng lọc nhớt Hàn Quốc, thấy áp tụt rõ ràng luôn.
Bác hỏi cụ Gúc thêm câu Niva oil pressure gauge sẽ biết cái đồng hồ nhớt của Niva nó nổi tiếng bá láp cỡ nào.
Vụ đèn báo nhớt nhấp nháy thì bác cứ hỏi cụ Gúc câu "Niva low oil pressure" sẽ hiểu đây là vụ rất phổ biến, kể cả với bơm nhớt mới cứng. Bác thử thay sang một cái lọc nhớt loại lớn như FRAM PH8A (hỏi mua bác Phongnguyen trên Os này, Niva nhà em xài hơn chục cái từ bác ấy mấy năm nay) chắc sẽ hết đấy. Gần đây em lười đi mua nên dùng lọc nhớt Hàn Quốc, thấy áp tụt rõ ràng luôn.
Bác hỏi cụ Gúc thêm câu Niva oil pressure gauge sẽ biết cái đồng hồ nhớt của Niva nó nổi tiếng bá láp cỡ nào.
Cám ơn bác Mig, em vừa đọc trên tụi difflock xong. tụi nó cũng tư vấn như bác. mai em sẽ chạy đi mua lọc nhớt loại lớn như hiệu bác nói rồi cuối tuần lên thay thử coi sao. Hy vọng được xổng chuồng heheehe
Hôm nay em mới có thời gian lên khoe hàng của lô gần nhất. Nhưng chắc là hầu hết sẽ chờ để dùng cho các dự án nâng cấp trong tương lai xa thôi.
1. Cái quạt: bác khoaton chê cái quạt lô trên xe em ồn thế, giận quá đi mua luôn.
2. Khổ nỗi chỗ gắn quạt bị chế lại mất rồi. Thôi đành mua chỗ gắn quạt mới zậy.
3. Bộ chia điện không tiếp điểm, hàng chế tạo riêng cho Lada chứ không chơi hàng tháp đồ nghĩa địa.
4. Dây thắng tay nhà em nhão quá, hết chỗ căng rồi. Thôi làm bộ mới vậy. Nhân thể làm luôn bộ ổ khóa mới chứ bộ trên xe cắm chìa nào cũng quay được, ha ha.
5. Hàng khủng đây: Trục cam máy Niva 1.7 với góc mở lớn hơn, giải pháp tăng công suất ở vòng tua cao.
6. Chuẩn bị cho dự án trợ lực lái điện: bộ bót lái mới thay chỗ bộ cũ với nhông đã khá mòn.
7. Và cuối cùng là đồ xin xỏ mà có: mẫu để chế giá treo cầu trước. Pavel rất dễ thương trong vụ này. Của đáng tội chứ tiền ship một đống sắt như vậy về đến VN bằng mấy lần tiền chế tại chỗ. Có mẫu rồi, cứ thế nhân bản thôi.
1. Cái quạt: bác khoaton chê cái quạt lô trên xe em ồn thế, giận quá đi mua luôn.
2. Khổ nỗi chỗ gắn quạt bị chế lại mất rồi. Thôi đành mua chỗ gắn quạt mới zậy.
3. Bộ chia điện không tiếp điểm, hàng chế tạo riêng cho Lada chứ không chơi hàng tháp đồ nghĩa địa.
4. Dây thắng tay nhà em nhão quá, hết chỗ căng rồi. Thôi làm bộ mới vậy. Nhân thể làm luôn bộ ổ khóa mới chứ bộ trên xe cắm chìa nào cũng quay được, ha ha.
5. Hàng khủng đây: Trục cam máy Niva 1.7 với góc mở lớn hơn, giải pháp tăng công suất ở vòng tua cao.
6. Chuẩn bị cho dự án trợ lực lái điện: bộ bót lái mới thay chỗ bộ cũ với nhông đã khá mòn.
7. Và cuối cùng là đồ xin xỏ mà có: mẫu để chế giá treo cầu trước. Pavel rất dễ thương trong vụ này. Của đáng tội chứ tiền ship một đống sắt như vậy về đến VN bằng mấy lần tiền chế tại chỗ. Có mẫu rồi, cứ thế nhân bản thôi.