Qua bên box 2107-2106 nữa anh ơi, hy vọng gara sớm hoàng thành, vì nó gần nhà em...
xe em dàn gầm sao rung quá, bữa nào phải can chỉnh lại, chỉ chạy 80km/h là thấy ớn rồi, rung quá cảm thấy không an toàn.Phải công nhận mấy Bác chơi LADA lặn sâu thật. sự im lặng "đáng ngờ"
Đang chờ xem hàng của Bác Mig
Tình hình xe Bác SIENA 1.6HL sao rồi nhỉ? Bác vẫn chưa kiểm tra tốc độ của Niva 1 cầu à? xe mình thì vào cao tốc Đà lạt - liên Khương chỉ dám chạy ở tốc độ 110km/h thui. hihi...
Xe em vẫn chưa đi đăng kiểm.
Nhưng....
Em đã sơn lại mặt "ca-lăng" đen nhám cho "man-lỳ"
Sơn xong, siết lại lọc nhớt loại to hơn. Loại FRAM PH8A...lắp không vừa niva nhà em. Bác mig nói là niva nhà em là loại đặc biệt. Bác ấy xài cái lọc nhơt này mấy năm...không lẽ NSX thay đổi kiểu dáng và giữ mã cũ
Sau khi siết lại lọc nhớt, em nổ máy và phi ra đường đi...bơm bánh xe
....đổ xăng và...tắm em nó. 3 tháng hơn em nó ở dơ rồi các bác à..
Xinh giai nhé.....
Sau đó em thử 1 vòng. Cảm nhận như sau:
1. Máy mạnh hơn xưa là cái chắc. Do thay hộp số lada và máy mới làm.
2. Hộp số có vẻ vẫn không ngon lắm. Ngày xưa hộp số cũ của em nhảy số 2. Hộp này nhảy số de. Cái này xử lý sau.
3. Sau khi thay lọc lớn hơn thì bơm nhớt...vẫn báo đèn đỏ do thiếu áp khi bật máy lạnh. Trong quá trình chạy thử, em không bật máy lạnh thì không sao. Nhưng khi em thử cài cầu chậm và gài số de thì đèn lại báo. Chứng tỏ là bơm nhớt, không còn đoán mò nữa. 1 tuần tới bơm nhớt sẽ về. Niva lại được vi vu cùng các bác....
Tình hình là thế
Nhưng....
Em đã sơn lại mặt "ca-lăng" đen nhám cho "man-lỳ"
Sơn xong, siết lại lọc nhớt loại to hơn. Loại FRAM PH8A...lắp không vừa niva nhà em. Bác mig nói là niva nhà em là loại đặc biệt. Bác ấy xài cái lọc nhơt này mấy năm...không lẽ NSX thay đổi kiểu dáng và giữ mã cũ
Sau khi siết lại lọc nhớt, em nổ máy và phi ra đường đi...bơm bánh xe
....đổ xăng và...tắm em nó. 3 tháng hơn em nó ở dơ rồi các bác à..
Xinh giai nhé.....
Sau đó em thử 1 vòng. Cảm nhận như sau:
1. Máy mạnh hơn xưa là cái chắc. Do thay hộp số lada và máy mới làm.
2. Hộp số có vẻ vẫn không ngon lắm. Ngày xưa hộp số cũ của em nhảy số 2. Hộp này nhảy số de. Cái này xử lý sau.
3. Sau khi thay lọc lớn hơn thì bơm nhớt...vẫn báo đèn đỏ do thiếu áp khi bật máy lạnh. Trong quá trình chạy thử, em không bật máy lạnh thì không sao. Nhưng khi em thử cài cầu chậm và gài số de thì đèn lại báo. Chứng tỏ là bơm nhớt, không còn đoán mò nữa. 1 tuần tới bơm nhớt sẽ về. Niva lại được vi vu cùng các bác....
Tình hình là thế
khổ thế. em track thì mới báo "sending item to abroad". theo kinh nghiệm mấy đơn hàng trc thì 1 tuần là em sẽ nhận đc hàng sau khi có thông báo này. bơm nhớt em đặt mới có hơn 1 tháng thôi à
Ngồi nghĩ lại vụ thiếu nhớt em mới nhớ. Hồi chuyến chạy từ ĐL về, em có tạt ngang vào khu Lộc Bắc chung với nhóm chơi xe CD của em ngày xưa. Lúc đó có 1 đoạn bọn em tìm đường mòn phi xuống bờ hồ. Đường xuống thì đá lởm chởm và cũng khá dốc. Khi quay lên, em có cài cầu chậm và khóa vi sai. Đoạn lên hết đường lởm chởm và dốc khá cao thì...niva nhà em đuối máy. Có khi liệm máy luôn. Lúc đó em nghĩ do đi cầu chậm nên xăng bơm không đủ. Nhưng sau này nghĩ lại, cái dốc đường nhựa dốc lắm cũng cỡ dốc Lang Biang chỗ nhà anh Hoang3303 và thua xa mấy cái đèo em vừa đi xong. Không thể nào là thiếu xăng được.
Em còn nhớ, khi lên đến quốc lộ 27 (nói quốc lộ cho sang chứ chỉ đủ 2 làn xe tránh nhau thôi), niva nhà em tắt máy luôn. Đề thế quái nào cũng không được. Cũng may lúc đó là ở ngay đầu con dốc và đường vắng. Em trả về chế độ cầu thường đạp côn và....cài số de cho tuôn xe Sau đó nhả côn...xe khựng 1 hồi và nổ máy lại. Lúc đó chạy luôn bình thường cho tới lúc....thử tháo quạt và kết quả là vật nhà anh Zero ra bả hahahahahha
Em hồ nghi lúc đó xe em đã bị thiếu áp nhớt dẫn tới "đúp-bê" mà em không biết vì...không biết gì về niva và chẳng có đồng hồ báo áp nhớt đỏ đỏ như giờ. Đúng là điếc không sợ súng thiệt heheheh
Cái dốc em thả trớn
Ôn lại kỷ niệm đầu năm. Đường rất đẹp. Có điều kiện thì nhà Niva mình làm 1 chuyến lên ĐL và về bằng cung này
Em còn nhớ, khi lên đến quốc lộ 27 (nói quốc lộ cho sang chứ chỉ đủ 2 làn xe tránh nhau thôi), niva nhà em tắt máy luôn. Đề thế quái nào cũng không được. Cũng may lúc đó là ở ngay đầu con dốc và đường vắng. Em trả về chế độ cầu thường đạp côn và....cài số de cho tuôn xe Sau đó nhả côn...xe khựng 1 hồi và nổ máy lại. Lúc đó chạy luôn bình thường cho tới lúc....thử tháo quạt và kết quả là vật nhà anh Zero ra bả hahahahahha
Em hồ nghi lúc đó xe em đã bị thiếu áp nhớt dẫn tới "đúp-bê" mà em không biết vì...không biết gì về niva và chẳng có đồng hồ báo áp nhớt đỏ đỏ như giờ. Đúng là điếc không sợ súng thiệt heheheh
Cái dốc em thả trớn
Ôn lại kỷ niệm đầu năm. Đường rất đẹp. Có điều kiện thì nhà Niva mình làm 1 chuyến lên ĐL và về bằng cung này
Lần đầu tiên em xem clip này và công nhận họ cho em thấy, niva không còn là một thú chơi mà là một phong cách sống. Đáng xem. Góc quay đẹp, các trường đoạn đầy cảm xúc. Nhớ niva nhà em quá.....
Báo cáo với các bác bơm nhớt nhà em đã về tới.....Hà Nội và đang trên đường Nam tiến. Em chả hiểu quái thế nào mà nó đi ra tận HN rồi chuyển vào Nam. Có khi em phải bị cắn thêm cước chuyển liên tỉnh vì vụ Bắc Nam này
Báo cáo với các bác bơm nhớt nhà em đã về tới.....Hà Nội và đang trên đường Nam tiến. Em chả hiểu quái thế nào mà nó đi ra tận HN rồi chuyển vào Nam. Có khi em phải bị cắn thêm cước chuyển liên tỉnh vì vụ Bắc Nam này
thành quả chà nhám 1 tiếng đồng hồ của em chiều nay. còn khoảng 20 chỗ bong sơn hoặc mục thế này nữa. em sẽ cố làm cho đến cuối tuần. tùy tuần sau sung...thì phun sơn mới nguyên con. kg thì tút lại mấy chỗ này heheheheh
đã chà nhám và sơn chống sét xong. ngày mai em kiểm tra lại lần cuối. sau đó trét matit, xả mịn. rửa xe. dán báo bọc kính và cuối cùng là sơn. dự kiến cuối tuần sau con niva nhà em có...màu mới