Mình có chiếc lada niva mong muốn các bác trong diễn đàn giúp phục hồi lại cầu trước. hiện tại mình còn thiếu cardan ra cầu trước, hai trục dẫn động từ cầu trước ra 2 bánh ( lada niva front wheel drive rh+ Lh) vì là member mới chưa đủ bài nên không up ảnh xe được.mong các bác thông cảm,cảm ơn các bác.<h1> </h1>
Hôm qua, em lại nhận đợt ship hàng thứ 3 từ Lada Power. Phải nói là rất hài lòng với dịch vụ của bạn này, rất nhanh và chu đáo với khách hàng. Với nghị định thuế quan mới giữa hai nước nên giờ HOÀN TOÀN MIỄN THUẾ linh kiện ô tô mua lẻ thế này, quá đã luôn.
PS: Lần nào nhận hàng cũng có quà tặng của bạn ấy. Lần này là kẹo chocolate Nga, rất ngon, mỗi tội con gái ăn nhanh quá nên bố cháu không kịp chụp hình => còn lại có mấy cái à.
PS: Lần nào nhận hàng cũng có quà tặng của bạn ấy. Lần này là kẹo chocolate Nga, rất ngon, mỗi tội con gái ăn nhanh quá nên bố cháu không kịp chụp hình => còn lại có mấy cái à.
Chả hiểu chức năng PM bị làm sao mà em không sao trả lời các bác nhắn tin cho em. Bác nào cần em tư vấn gì thì cứ gọi em theo số 0983619481 nhá.
Dạo này box Niva vắng vẻ quá. Cuối cùng lại chỉ còn có một mình em.
Hôm qua, em vác Niva sang nhà bác vytruong để lắp ráp hết đống đồ tồn kho.
Đầu tiên là 4 cục Balljoint ( cục trên màu xanh mới mua ở ladapower, 2 cục dưới màu đen xin được của bác zero). Bốn cục tí xíu này coi vậy chứ quan trọng lắm, đang chạy mà bể là dễ về gặp ông bà lắm.
Hôm qua, em vác Niva sang nhà bác vytruong để lắp ráp hết đống đồ tồn kho.
Đầu tiên là 4 cục Balljoint ( cục trên màu xanh mới mua ở ladapower, 2 cục dưới màu đen xin được của bác zero). Bốn cục tí xíu này coi vậy chứ quan trọng lắm, đang chạy mà bể là dễ về gặp ông bà lắm.
Sau cùng là hệ thống phanh. Đám đồ này em nhờ bác manhodessa mua dùm từ 5 năm trước, giờ mới có cơ hội lắp lên.
Heo thắng loại cũ kiểu chỉnh tay đã được cho nghỉ hưu.
Thay vào đó là phiên bản mới tự điều chỉnh thao độ mòn má phanh. Nhân thể, toàn bộ má phanh trước sau đều được thay hàng zin mới cứng.
Bầu hơi trợ lực và heo tổng độ chế cũng được cho nghỉ trong tiến trình trả zin toàn bộ. Các ống dầu bị hàn cắt để độ chế được thay bằng các ống zin mới cứng đét. Toàn bộ ống cao su trên hệ thống phanh cũng được thay mới.
Heo thắng loại cũ kiểu chỉnh tay đã được cho nghỉ hưu.
Thay vào đó là phiên bản mới tự điều chỉnh thao độ mòn má phanh. Nhân thể, toàn bộ má phanh trước sau đều được thay hàng zin mới cứng.
Bầu hơi trợ lực và heo tổng độ chế cũng được cho nghỉ trong tiến trình trả zin toàn bộ. Các ống dầu bị hàn cắt để độ chế được thay bằng các ống zin mới cứng đét. Toàn bộ ống cao su trên hệ thống phanh cũng được thay mới.
that_la_tuyet nói:Mình có chiếc lada niva mong muốn các bác trong diễn đàn giúp phục hồi lại cầu trước. hiện tại mình còn thiếu cardan ra cầu trước, hai trục dẫn động từ cầu trước ra 2 bánh ( lada niva front wheel drive rh+ Lh) vì là member mới chưa đủ bài nên không up ảnh xe được.mong các bác thông cảm,cảm ơn các bác.
Cái này không phải không kiếm được, em có thể kiếm được vài bộ. Nhưng em chân thành khuyên bác chơi nên chơi Niva một thời gian để xác định xem có phù hợp với mình không đã. Em thấy quá nhiều bác nhảy vào rồi im hơi lặng tiếng luôn. Thêm một bộ cầu trước ra sắt vụn thực sự là tổn thất không đáng có, hãy để những người thực sự sử dụng thì tốt hơn.
Bác Mig...e vẫn âm thầm theo dõi các Bác trong topic này đấy chứ, Bác yên tâm là sẽ ko bị 1 mình 1 ngựa đâu nhá...hehe...sang gara vytruong sao Bác ko alô cho e thế? có phải lúc nào Bác cũng rảnh đâu..e thì dc cái thời gian cũng hơi bị xông sênh...hú cái là té dc ngay...Bác Mig có kinh nghiệm đặt hàng rồi e phải nhờ Bác mới được...