Dung la xe cang hien dai cang hai dien ma . nhung chiec xe dien toan da phan la nhung chiec xe doi moi co gia dat tren thi truog phai chag la do loi ky thuat
mình khẳng định luôn là nếu chỉ chạy 40-50km/h là không thể nào mất lái được; tốc độ đó thực sự chậm; (không tính bus, ben, cont)... gần như là đạp thắng sẽ ngừng ngay lập tức...mềnh toàn đọc tin nên thực hư thế nào ko nắm đc kết quả cuối cùng. lúc nào e cũng thắc mắc trong phố chạy 40-50 sao mất lái đc nhỉ hic FE tỷ 4 mà cũng mất phanh biến hình xe điên sao. đời vô thường
mấy anh này đảm bảo lại chạy rất hổ báo... nên mới vậy.
mà đoạn đó cũng đông xe mà seo đapj lên đc 60-70 cho mất lái đc ta...hic khó thậtmình khẳng định luôn là nếu chỉ chạy 40-50km/h là không thể nào mất lái được; tốc độ đó thực sự chậm; (không tính bus, ben, cont)... gần như là đạp thắng sẽ ngừng ngay lập tức...
mấy anh này đảm bảo lại chạy rất hổ báo... nên mới vậy.
xe càng ngày càng nhiều,tài chạy quen thì ko nhiều, lái chơi mượn xe lái,,,,, thì đầy đường
xử lý tình huống không được,thi thì lúc nào cũng đậu, nên càng ngày xe điên càng nhiều
tai bay vạ gió, mình đi oto cũng sợ những tình huống như vậy,tự nhiên bị đụng,
Rip nạn nhân,phải chi trên chiếc xe nó ghi "Xe điên" thì dể dàng cho người ta quá
xử lý tình huống không được,thi thì lúc nào cũng đậu, nên càng ngày xe điên càng nhiều
tai bay vạ gió, mình đi oto cũng sợ những tình huống như vậy,tự nhiên bị đụng,
Rip nạn nhân,phải chi trên chiếc xe nó ghi "Xe điên" thì dể dàng cho người ta quá
1. Ngày nào còn tình trạng mua bằng, mua lý thuyết, bao đậu 100%... như hiện nay thì ngày đó tai nạn kiểu này vẫn còn.
2. Ngày nào, xe máy và người đi bộ (băng qua đường ẩu, không theo vạch dành cho người đi bộ) còn quan niệm xe ô tô PHẢI NÉ MÌNH thì ngày đó tai nạn kiểu này vẫn còn.
2. Ngày nào, xe máy và người đi bộ (băng qua đường ẩu, không theo vạch dành cho người đi bộ) còn quan niệm xe ô tô PHẢI NÉ MÌNH thì ngày đó tai nạn kiểu này vẫn còn.
Nghe là ngán, cầm lái nghe càng ớn hơn.
Cầu an lành cho tất cả chúng ta
Cầu an lành cho tất cả chúng ta