Bộ phận chịu lực bao gồm phần lò xo ngoài chịu lực chính và cái ty ở trong để giảm xóc. Thuờng cái lò xo chẳng bao giờ hư, chỉ hư phần ty ở trong. Hình như thay phuộc thì chính là thay cái ty này. Mà em thấy cái ty này hư thì xe đi sẽ bị dằn hơn, nghe tiếng cụp cụp vì cái ty này không còn độ đàn hồi nữa. Còn xe lắc thì em thấy đâu liên quan nhiều tới cái phuộc này đâu. Bác nên kiểm tra cẩn thận tránh tiền mất mà tật vẫn mang.
Còn phuộc cho xe Mit thì nhiều hãng sản xuất lắm bác. Bác thấy đúng part number, made in japan thì cũng chưa chắc phải là chính hảng. Chỉ là hàng OEM hoặc hảng chuyên sản xuất phụ tùng cho xe Mit và làm ở Japan thôi. Muốn chắc ăn chính hảng thì vô nhà máy hoặc đại lý được ủy quyền của Mit.
Cuối cùng bác thay giá đó thì nên vô nhà máy hoặc đại lý cho yên tâm. Rẻ hơn có mấy trăm ngàn sao lại phải dùng hàng không rỏ nguồn gốc.
Còn phuộc cho xe Mit thì nhiều hãng sản xuất lắm bác. Bác thấy đúng part number, made in japan thì cũng chưa chắc phải là chính hảng. Chỉ là hàng OEM hoặc hảng chuyên sản xuất phụ tùng cho xe Mit và làm ở Japan thôi. Muốn chắc ăn chính hảng thì vô nhà máy hoặc đại lý được ủy quyền của Mit.
Cuối cùng bác thay giá đó thì nên vô nhà máy hoặc đại lý cho yên tâm. Rẻ hơn có mấy trăm ngàn sao lại phải dùng hàng không rỏ nguồn gốc.
CDNH nói:Em cũng xin hỏi bác Trường. Xin lỗi cho em dài dòng tí.
Cách đây 1 tuần, chiếc Grandis nhà em bỗng dưng lắc không thăng bằng. Bà cả ngồi sau bảo xe lắc quá . Em kiểm tra áp suất, 4 bánh cùng 34-35 PSI. Em cũng chẳng biết mô tê gì để kiểm thêm. Em mua xe gần 2 năm (xem em 2007), nghe thằng bạn giới thiệu, hay tới Minh Thành Thị Nghè làm. Thấy mấy bác cũng tử tế, em cũng thay lọc xăng, lọc gió, nhớt, đèn,.. nhiều thứ như đến hạn phải thay. Vụ xe lắc, em cũng đem ra Minh Thành, thì bảo là hư cái phuộc trước, bên không người lái. Thế là em thay, giá nó ~5.2 tr . Xong em lên xe chạy, chỉ đỡ hơn 1 tí, vẫn thấy lắc. Nhưng chú thợ đi chung bảo chẳng thấy lắc gì cả. Em sợ mình tự kỷ ám thị, nên cũng chạy xe về nhà. Chở bà cả đi công chuyện, bả bảo sao xe sửa rồi mà vẫn lắc . Thế là em biết mình đúng chứ chẳng tưởng tượng gì. Gọi điện hỏi Minh Thành, thì nghe bảo phải thay phuộc bên người lái lun thì sẽ hết, thay là phải thay 1 cặp mặc dù chưa hư. Tự nhiên giờ em bán tín bán nghi, nếu mình thay lun, liệu có hết lắc không. Em hỏi thằng bạn, nó bảo gọi cho Sadaco thử. Em check giá phuôc, đắt hơn Minh Thành 500K. Em bảo nó part chính hãng sao giá khác nhau xa. Thì nó bảo đảm part Sadaco giới thiệu chính hãng giá công ty, còn Minh Thành nó không chắc và bảo Minh Thành không là đại lý của Mit. Em nhớ là lúc thấy cái phuộc, chỉ thấy số gì đấy và made in Japan trên phuộc. Em sợ là mình thay hàng không chính hãng và thay không đúng bệnh cho xe.
Cho em hỏi Minh Thành giờ không là đại lý cua Mit thi part o đó không chíng hãng hả Bác? Và vụ xe em lắc, có còn do những nguyên nhân nào nữa không Bác? Mà mình nên đem xe bao dưỡng sửa chữa ở đâu? Thanks Bác nhìu!
Em cứ ỷ y là Minh Thành cũng là đại lý của Mitsubishi theo lời thằng bạn, có check gì đâu. Nghe các bác chỉ giáo, em lại thêm đau đầu cái xe của em. Định thứ bảy tuần này em chạy thẳng xuống hãng ơ Sóng Thần cho kiểm tra lại. Mà nghe bảo dưỡng đem xuống hãng, sửa chữa hãng cũng làm được phải không bác Manchestervn. Nếu mà lắc do nguyên nhân khác ngoài phuộc nhún gì đấy, em tức chết mất, chắc phải đi "phan" thằng account bên Minh Thành
manchestervn nói:Bộ phận chịu lực bao gồm phần lò xo ngoài chịu lực chính và cái ty ở trong để giảm xóc. Thuờng cái lò xo chẳng bao giờ hư, chỉ hư phần ty ở trong. Hình như thay phuộc thì chính là thay cái ty này. Mà em thấy cái ty này hư thì xe đi sẽ bị dằn hơn, nghe tiếng cụp cụp vì cái ty này không còn độ đàn hồi nữa. Còn xe lắc thì em thấy đâu liên quan nhiều tới cái phuộc này đâu. Bác nên kiểm tra cẩn thận tránh tiền mất mà tật vẫn mang.
Còn phuộc cho xe Mit thì nhiều hãng sản xuất lắm bác. Bác thấy đúng part number, made in japan thì cũng chưa chắc phải là chính hảng. Chỉ là hàng OEM hoặc hảng chuyên sản xuất phụ tùng cho xe Mit và làm ở Japan thôi. Muốn chắc ăn chính hảng thì vô nhà máy hoặc đại lý được ủy quyền của Mit.
Cuối cùng bác thay giá đó thì nên vô nhà máy hoặc đại lý cho yên tâm. Rẻ hơn có mấy trăm ngàn sao lại phải dùng hàng không rỏ nguồn gốc.
CDNH nói:Em cũng xin hỏi bác Trường. Xin lỗi cho em dài dòng tí.
Cách đây 1 tuần, chiếc Grandis nhà em bỗng dưng lắc không thăng bằng. Bà cả ngồi sau bảo xe lắc quá . Em kiểm tra áp suất, 4 bánh cùng 34-35 PSI. Em cũng chẳng biết mô tê gì để kiểm thêm. Em mua xe gần 2 năm (xem em 2007), nghe thằng bạn giới thiệu, hay tới Minh Thành Thị Nghè làm. Thấy mấy bác cũng tử tế, em cũng thay lọc xăng, lọc gió, nhớt, đèn,.. nhiều thứ như đến hạn phải thay. Vụ xe lắc, em cũng đem ra Minh Thành, thì bảo là hư cái phuộc trước, bên không người lái. Thế là em thay, giá nó ~5.2 tr . Xong em lên xe chạy, chỉ đỡ hơn 1 tí, vẫn thấy lắc. Nhưng chú thợ đi chung bảo chẳng thấy lắc gì cả. Em sợ mình tự kỷ ám thị, nên cũng chạy xe về nhà. Chở bà cả đi công chuyện, bả bảo sao xe sửa rồi mà vẫn lắc . Thế là em biết mình đúng chứ chẳng tưởng tượng gì. Gọi điện hỏi Minh Thành, thì nghe bảo phải thay phuộc bên người lái lun thì sẽ hết, thay là phải thay 1 cặp mặc dù chưa hư. Tự nhiên giờ em bán tín bán nghi, nếu mình thay lun, liệu có hết lắc không. Em hỏi thằng bạn, nó bảo gọi cho Sadaco thử. Em check giá phuôc, đắt hơn Minh Thành 500K. Em bảo nó part chính hãng sao giá khác nhau xa. Thì nó bảo đảm part Sadaco giới thiệu chính hãng giá công ty, còn Minh Thành nó không chắc và bảo Minh Thành không là đại lý của Mit. Em nhớ là lúc thấy cái phuộc, chỉ thấy số gì đấy và made in Japan trên phuộc. Em sợ là mình thay hàng không chính hãng và thay không đúng bệnh cho xe.
Cho em hỏi Minh Thành giờ không là đại lý cua Mit thi part o đó không chíng hãng hả Bác? Và vụ xe em lắc, có còn do những nguyên nhân nào nữa không Bác? Mà mình nên đem xe bao dưỡng sửa chữa ở đâu? Thanks Bác nhìu!
Ở hãng có xưởng dịch vụ đầy đủ máy móc bảo dưỡng sửa chữa. Ở đó có bác Hiệp cố vấn rất nhiệt tình. Em thấy ở hãng là làm tốt nhất rồi bác nhưng thứ 7 không làm việc ngoại trừ có lịch hẹn làm việc trước. Bác call bác Hiệp cố vấn dưới đó thử xem:090-9354334. Dưới đó có đường thử xe nên dễ check lỗi chính xác hơn.
CDNH nói:Em cứ ỷ y là Minh Thành cũng là đại lý của Mitsubishi theo lời thằng bạn, có check gì đâu. Nghe các bác chỉ giáo, em lại thêm đau đầu cái xe của em. Định thứ bảy tuần này em chạy thẳng xuống hãng ơ Sóng Thần cho kiểm tra lại. Mà nghe bảo dưỡng đem xuống hãng, sửa chữa hãng cũng làm được phải không bác Manchestervn. Nếu mà lắc do nguyên nhân khác ngoài phuộc nhún gì đấy, em tức chết mất, chắc phải đi "phan" thằng account bên Minh Thành
manchestervn nói:Bộ phận chịu lực bao gồm phần lò xo ngoài chịu lực chính và cái ty ở trong để giảm xóc. Thuờng cái lò xo chẳng bao giờ hư, chỉ hư phần ty ở trong. Hình như thay phuộc thì chính là thay cái ty này. Mà em thấy cái ty này hư thì xe đi sẽ bị dằn hơn, nghe tiếng cụp cụp vì cái ty này không còn độ đàn hồi nữa. Còn xe lắc thì em thấy đâu liên quan nhiều tới cái phuộc này đâu. Bác nên kiểm tra cẩn thận tránh tiền mất mà tật vẫn mang.
Còn phuộc cho xe Mit thì nhiều hãng sản xuất lắm bác. Bác thấy đúng part number, made in japan thì cũng chưa chắc phải là chính hảng. Chỉ là hàng OEM hoặc hảng chuyên sản xuất phụ tùng cho xe Mit và làm ở Japan thôi. Muốn chắc ăn chính hảng thì vô nhà máy hoặc đại lý được ủy quyền của Mit.
Cuối cùng bác thay giá đó thì nên vô nhà máy hoặc đại lý cho yên tâm. Rẻ hơn có mấy trăm ngàn sao lại phải dùng hàng không rỏ nguồn gốc.
CDNH nói:Em cũng xin hỏi bác Trường. Xin lỗi cho em dài dòng tí.
Cách đây 1 tuần, chiếc Grandis nhà em bỗng dưng lắc không thăng bằng. Bà cả ngồi sau bảo xe lắc quá . Em kiểm tra áp suất, 4 bánh cùng 34-35 PSI. Em cũng chẳng biết mô tê gì để kiểm thêm. Em mua xe gần 2 năm (xem em 2007), nghe thằng bạn giới thiệu, hay tới Minh Thành Thị Nghè làm. Thấy mấy bác cũng tử tế, em cũng thay lọc xăng, lọc gió, nhớt, đèn,.. nhiều thứ như đến hạn phải thay. Vụ xe lắc, em cũng đem ra Minh Thành, thì bảo là hư cái phuộc trước, bên không người lái. Thế là em thay, giá nó ~5.2 tr . Xong em lên xe chạy, chỉ đỡ hơn 1 tí, vẫn thấy lắc. Nhưng chú thợ đi chung bảo chẳng thấy lắc gì cả. Em sợ mình tự kỷ ám thị, nên cũng chạy xe về nhà. Chở bà cả đi công chuyện, bả bảo sao xe sửa rồi mà vẫn lắc . Thế là em biết mình đúng chứ chẳng tưởng tượng gì. Gọi điện hỏi Minh Thành, thì nghe bảo phải thay phuộc bên người lái lun thì sẽ hết, thay là phải thay 1 cặp mặc dù chưa hư. Tự nhiên giờ em bán tín bán nghi, nếu mình thay lun, liệu có hết lắc không. Em hỏi thằng bạn, nó bảo gọi cho Sadaco thử. Em check giá phuôc, đắt hơn Minh Thành 500K. Em bảo nó part chính hãng sao giá khác nhau xa. Thì nó bảo đảm part Sadaco giới thiệu chính hãng giá công ty, còn Minh Thành nó không chắc và bảo Minh Thành không là đại lý của Mit. Em nhớ là lúc thấy cái phuộc, chỉ thấy số gì đấy và made in Japan trên phuộc. Em sợ là mình thay hàng không chính hãng và thay không đúng bệnh cho xe.
Cho em hỏi Minh Thành giờ không là đại lý cua Mit thi part o đó không chíng hãng hả Bác? Và vụ xe em lắc, có còn do những nguyên nhân nào nữa không Bác? Mà mình nên đem xe bao dưỡng sửa chữa ở đâu? Thanks Bác nhìu!
Mình không có thời gian, sắp tới đi bảo trì không biết Mitsubishi tcó chỗ nào bào trì chủ nhật không vậy các bác.