Dạ em chịu bác ơi, cũng thấy họ nhắc đến mã số phụ tùng gì đó, nhưng nghĩ là nội bộ Ford quản lý phụ tùng nên em cũng không hỏicorolla95 nói:khaidinh có số cái fốt láp khg e tìm cho
OK tks bác, bữa sau có thay e sẽ để ý vụ đócorolla95 nói:khi họ cạy cái fốt cũ ra thay , bác khaidinh chùi sạch ngó số nó đóng trên mặt fốt xem . số to dễ thấy lắm, fốt nào cũng có hết .
nếu có , mình kiếm cái tuơng đuơng backup là ok . mai mốt xì tháo láp ra thay thôi
Cảm giác vẫn chưa yên tâm bác nhỉ?! Em là bác thì em phải phẩu thuật để trị cho dứt bệnh. Hàng ngày nhìn nó lam nham khó chịu lắm
khaidinh nói:Chiều nay em mang xe đến để các bác í làm, kết quả:
1- Tại điểm bị xì lần trước nay đã khô gần ráo tương đối, không còn xì nhiều như trước và vết loang đã không còn rộng xuống hết thân máy nữa, chỉ còn quanh cái láp thôi, nhìn kỹ vào khe phốt thì thấy ướt ướt long lanh như nhìn vào mắt người yêu vậy thôi, dí đầu ngón tay vào thì mới thấy chút xíu ướt. Nên em quyết định không cho thay nữa (sợ lại thay phốt gì gì vào thì mệt, cứ tạm tin vào cái zin xem sao). Có lẽ do lần trước tháo ra lắp vào lại nó hết xì chăng!
2- Châm nhớt hộp số thêm cho đủ (đúng quy trình như bác Phong FVN hướng dẫn)
3- Lại cắm laptop vào làm gì đó hơn 30 phút rồi mang xe ra đường chạy khoảng 15 phút
Thế là xong.
Hy vọng là nó ổn đến từ giờ đến đợt 15000km, lúc đó em sẽ kiểm tra lại xem sao.
khaidinh nói:OK tks bác, bữa sau có thay e sẽ để ý vụ đócorolla95 nói:khi họ cạy cái fốt cũ ra thay , bác khaidinh chùi sạch ngó số nó đóng trên mặt fốt xem . số to dễ thấy lắm, fốt nào cũng có hết .
nếu có , mình kiếm cái tuơng đuơng backup là ok . mai mốt xì tháo láp ra thay thôi
Còn chất lương từ nhà cung cấp khác nhau nữa bác ơi.
Trên xe Mit có nhiều phốt chỉ mua của Mit là dùng được, còn mua hiệu khác vào là xì.
Chắc Ford cũng thế.
Thanks MOD đã chuyển bài này.
Nhưng em thấy bài trước của em và các bác bàn còn quan trọng hơn nhiều đó, về cái <span style=""color: #ff0000;"">LỖI CÀI SỐ KHÔNG CHẠY - ĐỎ ĐÈN ENGINE - BÌNH ACCU</span> vì chính bác Phong ở <span style=""color: #ff0000;"">FVN cũng không trả lời được về cái lỗi này và phải phản hồi cho Ford Mỹ</span> đó (bác ấy mail cho em như vậy). Sẽ còn phải khổ vì cái lỗi này nhiều vì cái bình accu nào cũng chỉ xài được 1-2 năm thôi.
E gửi mấy tấm hình về cái phốt khi kiểm tra hôm qua (không thay phốt, để theo dõi đến 15k km xem sao):
http://www.nongsandalat.c..mages/_fiesta/phot1.jpg
Nhưng em thấy bài trước của em và các bác bàn còn quan trọng hơn nhiều đó, về cái <span style=""color: #ff0000;"">LỖI CÀI SỐ KHÔNG CHẠY - ĐỎ ĐÈN ENGINE - BÌNH ACCU</span> vì chính bác Phong ở <span style=""color: #ff0000;"">FVN cũng không trả lời được về cái lỗi này và phải phản hồi cho Ford Mỹ</span> đó (bác ấy mail cho em như vậy). Sẽ còn phải khổ vì cái lỗi này nhiều vì cái bình accu nào cũng chỉ xài được 1-2 năm thôi.
E gửi mấy tấm hình về cái phốt khi kiểm tra hôm qua (không thay phốt, để theo dõi đến 15k km xem sao):
http://www.nongsandalat.c..mages/_fiesta/phot1.jpg
Last edited by a moderator:
E cũng dự định xúc e này đấy.. Đọc cái này cũng sợ sợ...Chắc fải vay thêm 200 làm e FE ...Các bác thấy sao ạh...Thanks nhiều