Hạng D
6/4/05
3.605
2.282
113
Keke, bác Phước "trục lợi" BH, bắt quả tang nha
033102bebe_1_prv.gif
(j/k)
Xe GM có gara ra làm tốt lắm mà, em vẫn làm ở đó từ trước tới giờ sau khi được bác dalatlegan giới thiệu, rảnh bác mang ra đó check thử coi sao!

Còn vụ này em đoán lờ mờ là gara trên đường SVH quá, hihi! Hồi lâu lắm em đưa xe vào làm lỗi đèn security ko sáng, ku nv còn ko phân biệt được đời xe, em hỏi thì nói là do mới chuyển từ hãng khác qua
bash.gif
24.gif
 
Hạng C
17/8/09
996
47
28
Ngành dịch vụ thế này mà phạm ngay những cái cơ bản nhất khi phục vụ khách hàng ọc ọc.
@solo: Cả hội GM đứng sau bác. Ít nhất thì cái gà - rá đó sẽ bị hội GM tẩy chay
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.763
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Chào bác solopidi:
- Đối với em: Cho em xin địa chỉ Gara, luôn cả công ty bảo hiểm, để sau này em và anh em khác tránh tụi này.
- Đối với bác: Ra UBND Phường, làm tờ đơn, gởi bên Tư Pháp Phường giải quyết. Nếu vẫn không thoả đáng thì gọi đường dây nóng của một số tờ báo uy tín (Tuổi Trẻ, VNN...), khi đó thì ai đúng ai sai sẽ rõ.

Chúc bác may mắn & thân.
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
Em thấy mấy lơ và pê đê OS đều gọi là Phân Gà, sao mấy bác lại nâng cấp thành Phở Gà nhỉ
21.gif
 
Hạng C
9/8/07
506
4
18
42
gauxam nói:
Em thấy mấy lơ và pê đê OS đều gọi là Phân Gà, sao mấy bác lại nâng cấp thành Phở Gà nhỉ
21.gif
Kêu Phở Gà thôi bác ơi, kêu Phân Gà coi chừng OS lại bị kiện vì tội ... sỉ nhục người khác :D:D.
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
em thì bái bai cái "Gara chính háng" của bọn GM này ngay sau lần đầu tiên tới bảo dưỡng xe theo cái lịch của chúng nó khi mua xe.
mà cho e hỏi tí: bác Solopidi tí: em hơi khó hiểu, hãng xuất hóa đơn cho bác để bác đi làm việc với bảo hiểm thì kệ mịa nó, nó đã lắp cái mặt nạ cho bác đâu mà nó dám ra phường nhờ chính quyền đòi nợ? mà có lắp rồi đi chăng nữa thì ít nhất nó phải gửi thông báo đề nghị thanh toán tới bác vài lần, nếu bác cố tình lần khân ko trả thì nó mới đc vác ra CQ chứ?
em thì cứ mang xe ra, bảo hiểm làm việc với Gara, bảo em ký gì thì em ký, sửa hết bao nhiêu em ko thèm xem. kệ cụ chúng nó mần ăn với nhau, miễn là xe em đc làm một cách cẩn thận, thay thế phụ tùng chính hãng là được. em ko chơi kiểu bảo hiểm em phải tự đi thay, sửa rồi mang hóa đơn về thanh toán với bảo hiểm
 
Hạng D
5/4/07
1.809
7.543
113
E cũng chạy xe Daewo đây
Hôm xe em hỏng cái điều hòa, đưa vào hãng, cả lũ thợ xúm lại mà éo biết tại sao xe em nó có mùi thối, đạm cà mau chúng nó, nó chối bai bải, nó bẩu anh cứ có cảm giác chứ xe anh có việc gì đâu.
Mịa, e thề là em éo bao h vào cái ga ra lê trọng tấn Chính hãng đó nữa, ra gara chuyên điều hòa ,mất 100k là xong ngay
http://www.otosaigon.com/forum/Th%E1%BA%B1ng-T%C3%BD-em-c%C4%83m-h%E1%BA%ADn-th%E1%BA%B1ng-T%C3%BD-m2891640.aspx
 
Hạng D
25/6/09
1.662
11.117
113
Trước tiên là chia buồn với bác chủ, lại mất công mất việc mất thời gian.....
Em nghĩ bác cứ đưa tên cho anh em biết. Mình người thật việc thật. Quan điểm của em là em không vu khống, bày đặt bôi xấu ai, nhưng mình phản ánh chất lượng dịch vụ để mọi người biết, cẩn thận hơn khi sửa xe.
@all: Tránh tình trạng gây bức xúc không cần thiết, em mong các bác comments theo tinh thần OS:D
 
Hạng B2
27/7/08
383
106
43
Em cũng từng đi DW, mỗi khi đem xe vào bảo dưỡng là lại chóng mặt, ko biết đâu mà lần. Mình vô báo những biểu hiện lạ của xe và nhờ kiễm tra. Ví dụ như Máy lạnh lúc lạnh lúc không, NV kỹ thuật phán: đâu có đâu, nó đang lạnh phà phà nè... Mà chẳng lẽ em lại nói NV kỹ thuật chịu khó theo em 1 ngày, nuôi ăn nuôi ở chở đi vòng vòng. Rồi, Xe chạy bị chòng chàng, NV kỹ thuật lên xe, chạy một vòng, vô phán, đâu có đâu, vẫn ok mà... hơi lắc tí thôi... xong đội xe lên, một chú xem xem rồi phán, phuộc xì 1 cây... tí nữa chú khác đến nói OK rồi... ko sao đâu, vẫn còn chạy được. Em nói muốn thay phuộc, báo hết hàng... hàng theo ngạch chính hãng chưa về, ko biết khi nào về. Nếu anh muốn thay liền, em nhờ bạn em chuyển từ HN vào, nhưng không có Hóa đơn nha anh... Em cám ơn... vì em cũng có bạn chuyển hàng từ An Dương Vương vào nhanh hơn, cũng không có hóa đơn luôn, khẹc khẹc...
Kết quả qua Gagare khác kiểm tra, Phuộc bị liệt 2 cái, 1 trước 1 sau... thay luôn 2 cặp khỏi lăn tăn...
 
28/3/11
994
7
38
53
@Solopidi: bac can than la dung day. Vu Pho Ga phuc tap that, nhung vu nay khong can than se phuc tap khong kem dau.
20.gif
20.gif
20.gif
20.gif
20.gif

solopidi nói:
Đây là chuyện thật liên quan đến em & em xin chịu 100% trách nhiệm, chỉ mong nhờ các bác cho lời khuyên. Vì sự việc chưa ngã ngũ & cũng rút kinh nghiệm vụ Phở Gà nên em xin chưa nêu tên hãng sửa xe em

Tháng 10/2010 xe em bị đụng sau khi khai báo bảo hiểm em đem xe ra chính hãng làm. Công việc gồm: làm đồng + sơn cản trước, cửa sau bên phụ, thay mặt nạ la zăng. Em đem lên hãng ngày thứ 4, hẹn thứ 7 lấy. Đến thứ 6 em chạy lên xem thế nào thì thấy chỉ mới làm khoảng 10%, cụ thể chà 1 vài chỗ bên cửa sau, cản trước vẫn chưa làm à bực mình tập 1

Em hỏi người nhân viên tiếp em lúc đem xe vào thì không gặp, người nhân viên khác tiếp em thì bảo phải chờ ngoài Hà Nội gởi mặt nạ vào nên khoảng thứ 2 thợ làm luôn cho tiện.

Đến chiều thứ 2 tuần sau em gọi điện hỏi tình hình ra sao thì trả lời là chưa nhận được mặt nạ từ Hn gởi vào...

Bực mình sáng thứ 3 em lên hãng, gặp người nhân viên phụ trách, phản ánh: lúc đưa xe vào làm hẹn 3 ngày (với khối lượng công việc như vậy thì 3 ngày là hợp lý) em mới làm, chứ lâu như vậy thì chắc là đã đi chỗ khác, chưa kể nếu delay thì phải báo em đằng này em gọi đtdd thì không nhấc máy, ghé thì không gặp (theo em hiểu thì mỗi “chuyên viên tư vấn” phụ trách 1 khách hàng, hỏi chuyên viên khác thì họ không nắm hoặc chỉ trả lời tạm). Người nhân viên này xin lỗi & cam kết thứ 6 sẽ giao xe

Đến thứ 6 em lên lấy xe thì khi kiểm tra xe đèn ABS báo lỗi, màu sơn cửa sau nhìn khác 1 trời 1 cực dù em không phải là dân chuyên cũng nhìn ra, màu sơn cản trước cũng khác nhưng không rõ ràng như màu sơn cửa sau. Quan trọng là mặt nạ la zăng vẫn chưa thay!. Đối với đèn ABS thì nhân viên đem laptop ra cắm vào máy thì không nhận ra, họ làm khoảng 15 phút vẫn không được, cuối cùng họ thử bằng cách chạy thật nhanh rồi thắng gấp, kết quả: đèn báo lỗi ABS tắt. Về màu sơn họ nói là sơn lại phải khác chứ làm sao giống 100%, còn mặt nạ thì họ nói xe em là xe nhập, họ tưởng cái mặt nạ ngoài HN ráp được nhưng cuối cùng không nên chờ mai mốt nhập về sẽ thay.

Lúc này em hết sức bực mình đòi gặp quản lý phàn nàn tất cả những gì kể ở trên. Kết quả: đem vô sơn lại. Khi đó thì thợ làm mạnh tay em nhìn rất xót. Còn vụ cái mặt nạ thì họ nói em trả 100% (rồi mới lấy hoá đơn về bảo hiểm thanh toán lại do nơi đây không liên kết), em không chịu vì họ hẹn hoài , cụ thể đã 2 lần thất hứa. Cuối cùng em chỉ trả trước 30% (khoảng 3 triệu) cho cái mặt nạ, họ hứa trong vòng 30 ngày sẽ thay cho em thì thanh toán 70% còn lại.

Cách đây hơn 1 tháng em nhận được 1 công văn từ garage nội dung là em nợ họ số tiền còn lại. Em hết sức bực mình & đã gởi thư phản hồi nội dung giống như những gì em trình bày các bác.
Đùng 1 cái hôm kia em nhận được giấy mời từ UBND phường thứ 3 này lên giải quyết khiếu nại nợ.

Kết luận:

Em rất bực mình với cái garage củ chuối này. Nó ép khách hàng không ra gì, em cũng không muốn làm to chuyện nhưng nó đã làm thế em sẽ làm cho đến nơi.

Em dự định: gởi thư lên cơ quan bảo vệ người tiêu dùng (mà OS đang là thành viên), và nhờ công ty bảo hiểm can thiệp đòi tiền 30% lại, em cũng trả bảo hiểm 70% còn lại & nhờ BH tìm chỗ sửa mới cho em.
Trong chuyện này sai lầm của em là đã thanh toán trước tiền bảo hiểm.

Xin các bác cho em lời khuyên