macducthanh nói:Bài viết hay quá. Mà giờ không biết chiếc máy bay đó ở nơi đâu ui nhỉ
mới chiều nay 13-03-2014 thấy ở TSN (phía xưởng sửa chữa máy bay, hóc bà tó kế bên Ga đến Quốc tế) có 3 cụ phế thải nằm chỏng chơ :
- TU-134
- AN-2 (hai tầng cánh, 1 cánh quạt thường bay gieo hột giống + phun thuốc nông nghiệp)
- C-47 VNCH
{quote=AJELITA]
cụ KLM sao taxis kỳ vậy ta
từ nhà ga => taxis ra đầu runway sao không vọt luôn mà lại U-turn mần cóc khô gì cho đụng chú PanAm ?!
BANH_TET nói:macducthanh nói:Bài viết hay quá. Mà giờ không biết chiếc máy bay đó ở nơi đâu ui nhỉ
mới chiều nay 13-03-2014 thấy ở TSN (phía xưởng sửa chữa máy bay, hóc bà tó kế bên Ga đến Quốc tế) có 3 cụ phế thải nằm chỏng chơ :
- TU-134
- AN-2 (hai tầng cánh, 1 cánh quạt thường bay gieo hột giống + phun thuốc nông nghiệp)
- C-47 VNCH
{quote=AJELITA]
cụ KLM sao taxis kỳ vậy ta
từ nhà ga => taxis ra đầu runway sao không vọt luôn mà lại U-turn mần cóc khô gì cho đụng chú PanAm ?!
[/quote]
Nhiều khi không lưu buộc phải cất cánh theo chiều đó để an toàn (ví dụ các chuyến đáp, nắng, gió, ...)
Có thật sự là tỷ lệ tai nạn của máy bay là thấp nhất không? Người ta có thể thống kê số vụ tai nạn cả trên không lẫn dưới đất, thống kê được số chuyến bay, nhưng sao thống kê được toàn bộ các chuyến đi dưới đất được để kết luận là máy bay an toàn nhất?
ví nó gần ngay cửa máy bay, khách khỏi phải đi xa hơn xuống phía sau, VIP màaaw nói:Sao mấy cái máy bay nó toàn làm khoang hạng nhất ở đầu máy bay nhỉ?
Vì giống như ô tô chạy gặp đường xấu, ngồi hàng ghế sau bị ê mông hơn ... bạn cứ đi xe khách 50 chỗ mà ngồi hàng cuối qua ổ gà nó dựng 1 cái đầu gần chạm nóc xe !
Em nghĩ chắc là thế.grenade nói:ví nó gần ngay cửa máy bay, khách khỏi phải đi xa hơn xuống phía sau, VIP màaaw nói:Sao mấy cái máy bay nó toàn làm khoang hạng nhất ở đầu máy bay nhỉ?
Vì giống như ô tô chạy gặp đường xấu, ngồi hàng ghế sau bị ê mông hơn ... bạn cứ đi xe khách 50 chỗ mà ngồi hàng cuối qua ổ gà nó dựng 1 cái đầu gần chạm nóc xe !
Giờ mấy khách có thẻ đen và vàng nếu đi ATR 72 là nó cho ngồi sau. Nếu đi A321 thì ngồi gần hàng ghế hạng C.
Hồi lâu rồi em có đi con TU (số mấy thì ko rỏ), SG-Đà Nẵng, ghế C ngồi sau, 2 băng dọc, ngồi đối diện nhau (chắc để các cụ làm mấy ván chắn)