RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
Cho dù muốn giữ thái độ bình tĩnh khi nói về trình độ các cán bộ quản lý ngành công nghiệp, Tôi vẫn không thể chấp nhận được những nhận xét và ý đồ của ông quan thứ trưởng này và ông quân sư quạt mo Phan Đăng Tuất - Viện trưởng Viện kinh tế Bộ CN khi nhận định hồ đồ về tương lai của ngành CN ô tô và thị trường ô tô VN. Tuy nhiên nếu suy rộng ra thì đâu chỉ có những vị này, ngành kia yếu kém, mà cả hệ thống, thể chế này đều vậy.
Giá như hội nhập sớm hơn, giá như hạ tầng đô thị phát triển hiện đại, đồng bộ, giá như v.v. thì làm gì anh em trên OS phải băn khoăn và bức xúc về chuyện xe cộ nhỉ.
Vài suy nghĩ muốn chia sẻ với các Bác. Cá nhân tôi ủng hộ những trao đổi thẳng thắn trên Forum này và không hề e ngại chuyện "tai mách vạch rừng" như Bác TAPLAI đã đề cập
Trích đoạn: TAPLAI
Em cũng không tán thành quan điểm của ngài thứ trưởng dưng mờ iem thấy các bác phản biện hăng quá. Xin các bác nhẹ lời, biết đâu tai vách mạch rừng, 4rum mất vui các bác ạ.
Cho dù muốn giữ thái độ bình tĩnh khi nói về trình độ các cán bộ quản lý ngành công nghiệp, Tôi vẫn không thể chấp nhận được những nhận xét và ý đồ của ông quan thứ trưởng này và ông quân sư quạt mo Phan Đăng Tuất - Viện trưởng Viện kinh tế Bộ CN khi nhận định hồ đồ về tương lai của ngành CN ô tô và thị trường ô tô VN. Tuy nhiên nếu suy rộng ra thì đâu chỉ có những vị này, ngành kia yếu kém, mà cả hệ thống, thể chế này đều vậy.
Giá như hội nhập sớm hơn, giá như hạ tầng đô thị phát triển hiện đại, đồng bộ, giá như v.v. thì làm gì anh em trên OS phải băn khoăn và bức xúc về chuyện xe cộ nhỉ.
Vài suy nghĩ muốn chia sẻ với các Bác. Cá nhân tôi ủng hộ những trao đổi thẳng thắn trên Forum này và không hề e ngại chuyện "tai mách vạch rừng" như Bác TAPLAI đã đề cập