Hạng B1
22/8/14
88
84
18
36
Gò Vấp, TPHCM
Bác đừng bao giờ nghe lời người khác chê Matiz máy nhỏ yếu thế này thế kia mà sợ, anh em matiz-spark trên OS rất nhiều và đều đã kiểm chứng tốc độ con này rồi.

Ông anh mình laple matiz 2005 chạy SG-TL 140km/h bị xe sang đuổi theo đo tốc độ, haha.
Bản thân mình spark lên SG - LT không chạy được 120 km/h liên tục vì tụi Innova với Fortuner chạy chậm quá làm choáng đường không chạy được vì mình không muốn lạng lách nhiều (viết kiểu này chắc gây war với mấy bác máy lớn quá, haha). Còn nói chung đi SG-TL thì luôn luôn 98 (sợ bắn tốc độ) còn SG-LT thì lên đc 120 là lên ngay, vô tư.

Bác cứ an tâm yêu vợ 2 và chăm sóc vợ 2 thật tốt là được.

Có gì quá lời mong các bác khác thông cảm.
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Hôm qua trên đường LT-DG từ Đà Lạt về, e thấy chiếc matiz phi không dưới 90km/h đâu. E biết vì lúc đó e đang đi ở tốc độ đó.
 
  • Like
Reactions: Nguyễn Duy Nhất
Hạng B2
17/5/14
295
289
63
Chạy chi mà lên 100 - 120km/h vậy bác, nhanh đc mấy phút sẽ chậm 1 cuộc đời, đùa thôi
Nói chứ bác cứ chạy 80 là ok bác ơi, nhiều bác giờ chạy thích vượt lắm, với lại thấy xe nhỏ ko ai chấm dứt hết.
 
Hạng C
25/11/14
533
648
93
44
Em nghĩ vô tư bác ơi, xe mình chạy nổi bao nhiêu thì chơi bấy nhiêu, nếu yếu thì đi lane trong thôi nhường đường cho xe khác chạy, container, xe tải... 70km/h còn chạy vô tư trên cao tốc mà, chủ yếu là đỡ đông xe thôi chứ không phải cố chạy cho nhanh đâu bác.
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
lý thuyết là đc, còn thực tế thì tùy vào chiếc xe của bác nó như thế nào nữa, bác từ CT đi lên, trc khi vô CT thì QL1 cũng có rất nhiều đoạn 80, cứ thử đi, lên CT 80 cũng ổn rồi
 
  • Like
Reactions: Nguyễn Duy Nhất
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Sáng thứ sáu vừa rồi em đi Cần Thơ về trên cao tốc gặp một Matiz màu xanh cốm chạy đều đều 100 ở lane ngoài... bác nào đó vào nhận hàng đê...ê..ê.!:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Nhut__Le
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
"hồi sưa" mới "lập nghiệp" em ôm con matiz 2005 chạy cần thơ - sg tuần 3 chuyến, thậm chí 4h sáng depa cần thơ lên sg chạy thẳng ra cảng nhận hàng, bàn giao cont cho đầu kéo 14h trưa quay đầu về cần thơ, 17h ngồi rung đùi ở nhà ăn cơm tối...Vô tư đi bác, quan trọng xe cộ kiểm tra, chăm lo máy móc kỹ lưỡng, dầu nhớt tốt, gầm phuộc thước lái. Luôn quan niệm chạy xe không ép quá tải quá tốc, xe nhỏ máy yếu nên chạy khoảng 100km hay liên tục 1h thì tấp lề nghỉ 5-3phút, nhẹ xe khỏe tài.
Tìm hiểu chút kiến thức về máy móc đặng trước trong sau khi chạy xe phát hiện sớm những hỏng hóc từ những tiếng lách cách nhỏ nhất. túm cái váy muốn đi xe an toàn phải "bo" kỹ phần máy, phần ngoại thất như gắn inox gắn đèn xanh đỏ hay dán deca này nọ không quan trọng