Chủ đề tương tự
Đúng vậy. Xe nó lao ầm ầm, số giả lập ko có tác dụng.
Cảm ơn bác. Em cũng có tìm hiểu và thấy là các dòng cvt khác vẫn đổ đèo sang số tay được bình thường nên mới thắc mắc bác à.
Hướng dẫn lái xe đường đèo dốc với hộp số vô cấp CVT |AUTODAILY.VN|
Hướng dẫn lái xe đường đèo dốc với hộp số vô cấp CVT |AUTODAILY.VN|Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/Instagram: https://www.instagram.com/autodail...
youtu.be
Xe 2 bánh tay ga đỗ đèo còn hãm = động cơ dc mà chẳng lẻ con ô tô lại k hãm dc sao ta?Cảm ơn bác. Em cũng có tìm hiểu và thấy là các dòng cvt khác vẫn đổ đèo sang số tay được bình thường nên mới thắc mắc bác à.
Hướng dẫn lái xe đường đèo dốc với hộp số vô cấp CVT |AUTODAILY.VN|
Hướng dẫn lái xe đường đèo dốc với hộp số vô cấp CVT |AUTODAILY.VN|Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/Instagram: https://www.instagram.com/autodail...youtu.be
Một bên là qua bánh răng, một bên là courroie qua bánh trượt ... khác nhau xa mà . Coi như hộp số có cấp và vô cấp, các bác cứ tưởng tượng dây xích xe đạp .... có líp chuyển số bánh sau, và được thay bằng dây courroie .... cao su cũng như thế thì ... khác nhau nhiều lắm .... Em giải thích kiểu bình dân như thế cho các bác hiểu ...
Nhưng e thấy cái xe ô tô số cvt nó vẫn phải chạy 5km/h khi mình vào số D vậy cũng phải có phần nào hãm tốc độ khi xuống dốc chứ bác nhỉ?Một bên là qua bánh răng, một bên là courroie qua bánh trượt ... khác nhau xa mà . Coi như hộp số có cấp và vô cấp, các bác cứ tưởng tượng dây xích xe đạp .... có líp chuyển số bánh sau, và được thay bằng dây courroie .... cao su cũng như thế thì ... khác nhau nhiều lắm .... Em giải thích kiểu bình dân như thế cho các bác hiểu ...
Là khi bác .... thắng thì sợi dây courroie sẽ đổi theo đường kính (lớn nhỏ), em kh biết hộp số CVT có +,- không thì dùng nó mà thôi. do đó hao ... thắng là cái chắc, số thì mượt có điều là kh dzọt lẹ được ...Nhưng e thấy cái xe ô tô số cvt nó vẫn phải chạy 5km/h khi mình vào số D vậy cũng phải có phần nào hãm tốc độ khi xuống dốc chứ bác nhỉ?
Em thì chắc chắn là lấy hộp số răng, kh lấy hộp số trượt ....em tạm dịch như thế nha
Tóm lại, ý bác là khi xuống dốc bằng CVT thì số tay không có giá trị gì?Là khi bác .... thắng thì sợi dây courroie sẽ đổi theo đường kính (lớn nhỏ), em kh biết hộp số CVT có +,- không thì dùng nó mà thôi. do đó hao ... thắng là cái chắc, số thì mượt có điều là kh dzọt lẹ được ...
Em thì chắc chắn là lấy hộp số răng, kh lấy hộp số trượt ....em tạm dịch như thế nha
kiểu như MT để số thấp thì động cơ hãm lại, còn CVT thì nó trôi tuồn tuột luôn hay sao á
trước em có đi thử Altis CVT, chuyển qua số M mà buông chân ga ra là không cảm thấy lực hãm của động cơ như trên số sàn luôn
trước em có đi thử Altis CVT, chuyển qua số M mà buông chân ga ra là không cảm thấy lực hãm của động cơ như trên số sàn luôn