Đối với em thì DL là chỗ mà lên tới nơi thì không biết đi đâu, nhưng về SG là lại cứ thích đi DL ))ĐL có gì mà bác đi nhiều vậy,,,
đèo này em có kỷ niệm hơn chục năm về trước....khi xưa em cũng vượt trái khi lên dốc cứ đinh ninh là sẽ qua được và 1 em hổ vồ đổ dốc trực diện,nhờ có yếu tố "tâm linh" thì giờ này em mới còn ngồi ở đây cào phím .
Đúng luôn á bác,, e lên ĐL chỉ thích chạy đường ngoại ô hay ghé hồ TL thôi,, còn vô trung tâm chán ngắt,, mà đoạn ĐN ngán quá,, cũng lạ là sao dân thích ở ĐN nhiều đến vậy,, cứ qua địa phận ĐN là xác định chạy chậmĐối với em thì DL là chỗ mà lên tới nơi thì không biết đi đâu, nhưng về SG là lại cứ thích đi DL ))
Nói chung là em cũng tin vào cái số của con người lắm. Câu cửa miệng "sống chết có số" mà.Đúng vậy. Nhưng kh có nghĩa là mặc kệ. Nếu cảm thấy tránh được thì nên tránh. Cũng như bạn biết số kh chết vì đạn mà cứ lao vào chiến trận thì đừng hỏi tại số. Hay số kh bị tù mà cứ đi ăn cướp vậy....
Cho đến một ngày em ngồi suy ngẫm lại: quái lạ! mấy cha ăn nhậu say xỉn lái xe thì lại có xác suất gặp phải "số chết" cao hơn hẳn so với lái xe mà không say xỉn,
Mấy cha lái ẩu thì cũng có xác suất gặp phải "số chết" cao hơn lái tử tế...
Nếu đúng là "cái số" rồi thì xỉn hay không xỉn, lái ẩu hay lái cẩn thận thì cũng đều phải có xác suất gặp "số chết" như nhau chứ, đằng này lại khác hẳn.
Lạ thật! Cái "số chết" của con người ta, đã là "cái số" rồi mà nó cũng biết chọn "môi trường" thuận lợi để ưu ái mà ứng vào. Đúng là không công bằng
Ở bển bác Osin hay đi lùi như thế...hehe..Do đó bạn mới phải đi lùi không thì bị phạt chứ sao . Nói chơi cho vui thôi. (vụ xe đi lùi ở cao tốc thái nguyên , xe tãi bị phạt ....)
Nhưng có nhiều trường hợp bắt buộc về đường quá nhỏ hẹp, thì xe xuống dốc phải nhường cho xe lên dốc . Nói chung là bạn đúng rồi
Nó "nái" theo quớn tính gùi...tới cua là lận...tới đâu hay tới đó...hèTrừ xe khách nghen anh. Khoảng 10 năm trước em đi xe khách 29 chỗ. Mưa tầm tã, em ngồi ghế góc bên phụ. Thằng tài quen đường mặc trời mưa vẫn lả lướt điệu nghệ. Em góc đó có lúc đầu xe nó xìa mình mịa xuống rìa vực. Xe thì cùi, chạy chút kính lái đổ mồ hôi. Thằng tài kêu thằng lơ "lấy khăn lau cho tao". Keke.
Đoạn đó đúng nghĩa bò luôn, có chạy được đâu.Đúng luôn á bác,, e lên ĐL chỉ thích chạy đường ngoại ô hay ghé hồ TL thôi,, còn vô trung tâm chán ngắt,, mà đoạn ĐN ngán quá,, cũng lạ là sao dân thích ở ĐN nhiều đến vậy,, cứ qua địa phận ĐN là xác định chạy chậm
Mimosa xấu thiệt, sedan đi méo mẹc lun.Tổng có 7 đèo để phi vào ĐL. Trong đó có 2 đèo nữa nếu bác phi theo sân bay QL 20 lên Đà Lạt bác:
1 cái thoáng, nguyên sơ, toàn cây là cây (Đường hồ Tuyền Lâm)
1 cái quanh co thơ mộng nhưng đường nhiều khúc hơi xấu (Đèo Mimosa)
Hôm cuối tuần em mới đi hướng đèo Tà Pứa xuống Long Khánh để tránh đoạn ĐN. Chỉ có xấu đoạn đèo Tà Pứa chút thôi còn lại đường xá chạy ổn, em chạy sedan hơi dằn chút xíu thôi, mà phong cảnh hữu tình đỡ nhàm chán hơn qua DN bác.Đúng luôn á bác,, e lên ĐL chỉ thích chạy đường ngoại ô hay ghé hồ TL thôi,, còn vô trung tâm chán ngắt,, mà đoạn ĐN ngán quá,, cũng lạ là sao dân thích ở ĐN nhiều đến vậy,, cứ qua địa phận ĐN là xác định chạy chậm
Xe em mạnh cơm..cho em đi trước hè...năm ngoái em đi 70km mà có 5 chốt nha anh, ai cũng ngoan hết, có mỗi 1 anh bmw đòi vượt em, em cho vượt xong lên trạm tiếp theo thấy ảnh đang gãi đầu gãi tai với mấy anh bồ câu liền hà
Đi xe cùi lái ẩu ..để thể hiện lái lụa...đi xe xịn thể hiện xe mạnh...thói tài nó thế hè...