Em nghĩ nếu có biên bản thì chuyển vào ngân sách, còn không thì..........Thì em có nói là ko đúng đâu, y em là tiền phạt nó vào ngân sách hay nó vào túi mấy xxx kia thôi .
Bữa trước em cũng bị vịn tại ngã tư này, nhưng là nó kêu lỗi vượt đèn đỏ. Trong khi xe em cán qua vạch dừng lúc còn 2" đèn xanh, qua hết vạch đi bộ là hết 2" đèn vàng, vào đến ngã tư là đèn đỏ! Nó phi ra chỉ cạp nong, em định cãi nhưng ngại có mùi (mới chở cả nhà đi ăn về), may là có thằng cháu xuống xe xin hộ nên nó cho đi..hic
Theo em hiểu thì em không phạm luật, nhưng nó vẫn bắt đểu, đúng thật ..kiếm tiền đủ mọi cách.
Theo em hiểu thì em không phạm luật, nhưng nó vẫn bắt đểu, đúng thật ..kiếm tiền đủ mọi cách.
Chắc bác chưa đi NVL ? Nếu đi rồi em hỏi bác từ nút giao với Nguyễn Hữu Thọ tới nút giao Nguyễn Đức Cảnh có mấy làn đường?Bác nhầm rồi.
Trước tiên bác phải hiểu thế nào là "làn đường", đó là những phần đường được chia ra bởi vạch kẻ dọc theo đường.
Vậy chuyển làn đường đơn giản chỉ là "chuyển từ làn này sang làn khác", và đúng cho mọi trường hợp.
Những ví dụ bác nói, như giải phân cách cứng, thì là luật k cho phép chuyển làn. Bên cạnh những giải phân cách luôn có vạch 20 giới hạn phần đường lưu thông.
Những nơi bác chuyển làn ở Nguyễn Văn Linh ở khoảng hở, nếu không có vạch thì là bác chuyển hướng trong giao lộ, vì những chỗ này là "giao lộ", phần giao hợp của 2 con đường đấy. k phải chuyển làn đâu. Đây cũng là 1 ví dụ cho bác thấy chuyển hướng trên cùng 1 tên đường, vẫn đang đi thẳng đó.
Bác chụp giúp cái hình e trả lời cho.Chắc bác chưa đi NVL ? Nếu đi rồi em hỏi bác từ nút giao với Nguyễn Hữu Thọ tới nút giao Nguyễn Đức Cảnh có mấy làn đường?
Em nhớ k lầm thì trên đường NVL thì chia làn mỗi bên 5 làn, 3 làn ở giữa, 2 làn ngoài con lươn cứng. giữa 2 chiều cũng là con lươn cứng.
2 làn trong hỗn hợp, nếu từ là thứ 2 sang làn thứ 3,4,5 (trong lề đếm ra) qua con lươn hở như dưới đây (k cán vạch) thì lại k phải là chuyển làn, vì chỗ con lươn hở k có vạch kẻ.
Chỉnh sửa cuối:
Khoảng con lươn hở giữa các làn sẽ là giao lộ như vầy:
vạch sơn thì nó vẽ thế này:
khi chuyển từ trong ra ngoài k phải chuyển làn mà là chuyển hướng dù vẫn đi thẳng trên cùng 1 con đường.
vạch sơn thì nó vẽ thế này:
khi chuyển từ trong ra ngoài k phải chuyển làn mà là chuyển hướng dù vẫn đi thẳng trên cùng 1 con đường.
Chiều nay đi làm về tới đầu cầu gặp ngay một bầy cẩu canh cắn mấy người quẹo từ Nguyễn Hữu Cảnh ra Cầu SG ko xi nhan. Thấy vẫy vào cũng cả chục người, mịa đúng là ko nghề nào dễ kiếm tiền như nghề này.
Bác nhảm vl!!!
Chửi mà đóe biết nghĩ à?
@dawmgoodman: lão chơi ae không, chiều ngược lại NĐC làn đường hẹp hơn nhiều, nên "độ xiêng" của 4b đâu có nhiều dữ.
Em nhảm chỗ nào bác ? bác có hiểu ý em nói gì ko ? hàng ngày sáng chiều, tối em đều đi ngang qua đây chả nhẽ ko thấy tụi nó làm gì à ? tự nhiên bác vào quăng một câu vu vơ chả hiểu ý bác muốn nói gì ?Bác nhảm vl!!!
Chửi mà đóe biết nghĩ à?
@dawmgoodman: lão chơi ae không, chiều ngược lại NĐC làn đường hẹp hơn nhiều, nên "độ xiêng" của 4b đâu có nhiều dữ.
Chỉnh sửa cuối:
Em nhảm gì bác ? hàng ngày sáng chiều em đi qua đây mà ko thấy tụi nó làm gì à ? bác quăng một câu vu vơ chả hiểu mẹ gì ?
Vậy hỏi bác họ thổi đúng hay sai? Họ có chức năng, quyền hạn để thổi không?
Họ thổi đúng và họ có chức năng , quyền hạn bác ạVậy hỏi bác họ thổi đúng hay sai? Họ có chức năng, quyền hạn để thổi không?
nhưng mà cái khoản phạt ấy thì nó ko đúng bác ạ, vì em quan sát thì thấy họ vẫy vào 10 xe thì chỉ có một vài xe được lập biên bản, còn lại như thế nào bác tự hiểu nhá.
Bác có khả năng đọc và hiểu tiếng việt ko ? Em nhấn mạnh là "Ko có nghề nào dễ kiếm tiền như nghề này", Cái ý chính nó là như vậy bác ạ
Họ thổi đúng và họ có chức năng , quyền hạn bác ạ
nhưng mà cái khoản phạt ấy thì nó ko đúng bác ạ, vì em quan sát thì thấy họ vẫy vào 10 xe thì chỉ có một vài xe được lập biên bản, còn lại như thế nào bác tự hiểu nhá.
Bác có khả năng đọc và hiểu tiếng việt ko ? Em nhấn mạnh là "Ko có nghề nào dễ kiếm tiền như nghề này", Cái ý chính nó là như vậy bác ạ
Thôi, bác cứ chửi đi...
Cứ gặp CSGT là auto chửi ...