Ngày 4/11 lúc 15h15 em đi đường Nguyễn Hữu Cảnh, vừa đi vừa run, giờ này triều cường thấp, mặt đường NHC căn bản không ngập chỉ còn vài chỗ đọng nước, mặt đường bong tróc nhiều... hậu quả của làm dối (chắc ăn bớt vật tư) và "hậu ngập nước" ... cứ thế này là "mất nước" như chơi!
Nếu các Bác đang đi gặp nước ngập cao, các Bác làm sao?
Cách 1: phóng qua luôn-> Tắt máy lạnh, về số nhỏ, có nguy cơ nước tràn qua cổ hút !!
Cách 2: quay đầu lại (sẽ khó quay đầu đây vì xe cộ đông), kiếm chổ nào cao đậu lại ngồi đợi nước rút
Cách 1: phóng qua luôn-> Tắt máy lạnh, về số nhỏ, có nguy cơ nước tràn qua cổ hút !!
Cách 2: quay đầu lại (sẽ khó quay đầu đây vì xe cộ đông), kiếm chổ nào cao đậu lại ngồi đợi nước rút
Bác đọc qua bài này rồi xem nên chọn option 1 hay option 2 nhé.
http://www.otosaigon.com/...E1%BA%BF-m3872412.aspx
http://www.otosaigon.com/...E1%BA%BF-m3872412.aspx
vantri_2010 nói:Nếu các Bác đang đi gặp nước ngập cao, các Bác làm sao?
Cách 1: phóng qua luôn-> Tắt máy lạnh, về số nhỏ, có nguy cơ nước tràn qua cổ hút !!
Cách 2: quay đầu lại (sẽ khó quay đầu đây vì xe cộ đông), kiếm chổ nào cao đậu lại ngồi đợi nước rút
Em thì sẽ chọn cách 2 nhưng là kiếm chổ cao đậu vào chờ khi ngập cao quá 1/2 bánh xe máy. Luôn giữ nguyên tắc tắt máy lạnh đi số thấp, giữ đều ga, đi chậm đều.
Khi về thì kiểm tra sơ bộ dầu máy, và sàn xe, xịt rửa chút.
Trường hợp ngập nếu chưa quá 1/2 bánh xe máy thì em sẽ đi tiếp
Khi về thì kiểm tra sơ bộ dầu máy, và sàn xe, xịt rửa chút.
Trường hợp ngập nếu chưa quá 1/2 bánh xe máy thì em sẽ đi tiếp
lý tưởng nhất là cách 2vantri_2010 nói:Nếu các Bác đang đi gặp nước ngập cao, các Bác làm sao?
Cách 1: phóng qua luôn-> Tắt máy lạnh, về số nhỏ, có nguy cơ nước tràn qua cổ hút !!
Cách 2: quay đầu lại (sẽ khó quay đầu đây vì xe cộ đông), kiếm chổ nào cao đậu lại ngồi đợi nước rút
thường thì ai cũng đi cách 1, hên xui thôi
Newbie_SG nói:Anh em OS chuyển hết về Bình Dương lập căn cứ đê... Khỏi lo ngập. Cứ 2-3 tay là có 1 bàn nhậu, khỏi vô SG chi cho mệt & hư xe...