Thảo Luận Chung Lại tai nạn

Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
Re:Lại tai nạn

Ruby0903 nói:
duongxua nói:
Sáng em đi qua thấy một đống thịt bùi nhùi nằm cạnh chiếc xe gắn máy ở phía xa , Ko lẽ thịt heo hay sao mà ko có người chết ???
Ghê vậy bác
Vâng , sáng em đi làm đường này . qua chổ đó khoảng hơn 7h30 chút . Nhìn thấy bên trái chiếc xe gắn máy gần nhất một ít máu lốm đốm khoảng nửa m2 . Còn chiếc xe gắn máy ở phía xa là một anh bị thương ở chân băng trắng . Phía trong chiếc xe gắn máy này là một đống thịt bầy nhấy . Em nghĩ đã có một người qua đời mà thi thể ko nguyên vẹn . Giờ xem báo chỉ có bị thương ko biết đống thịt này là thịt gì nữa ???
 
Hạng D
15/6/11
4.630
816
113
42
Re:Lại tai nạn

Em coi hình lại trên mạng ko thấy đống thịt đó đâu, mà như bác nói thì cũng sợ thiệt...
 
Hạng C
26/3/12
588
97
28
45
Re:Lại tai nạn

vixi69 nói:
so hiu 1 em oto bay gio cu nhu minh co toi gi do ,nghi cu nhuc nhuc
bác tập lái chứ có tập viết đâu mà đánh đố anh em ghê quá?
 
Hạng B1
7/8/11
51
20
8
Re:Lại tai nạn

Theo thống kê không chính thức: cho tới thời điểm hiện tại,Việt Nam là nước có nhiều xe điên nhất thế giới.
 
Hạng D
21/5/09
1.087
70
48
Re:Lại tai nạn

Trên QL xe 2 B dừng đèn đỏ trên làn ô-tô thì quá nguy hiểm. Chạy 2B dừng đèn đỏ không nên dừng trên làn xe ô-tô, chắc ăn thì dừng đèn đỏ tại các giao lộ nấp sau cột bê-tông đèn đường, tìm loại double (2 cột) càng yên tâm hơn. Đi nhậu về khuya cũng vậy, thấy tụi đua xe 2B phía trước đèn sáng quắc thì tìm cột điện BT nấp vào. Khi nào nó tông gãy cột điện mới đến mình.:p
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Re:Lại tai nạn

Theo em thì nên giảm thuế khuyến khích sử dụng ô tô thì mới giảm tai nạn thương tâm, xe cộ đi lại đỡ lộn xộn hơn, chứ đi 2B nó cơ động quá nên xe cộ nhốn nháo cả, có hôm em chứng kiến đang chạy một chú 2b trước mặt vui vui quẹo trái tới vèo 1 cái ông 2B phía sau vừa thắng vừa phải quẹo trái bất đắc dĩ theo mới tránh được, thế mà chú 2B kia còn không hay biết gì luôn.
 
Hạng C
26/3/12
588
97
28
45
Re:Lại tai nạn

chienthang nói:
Theo em thì nên giảm thuế khuyến khích sử dụng ô tô thì mới giảm tai nạn thương tâm, xe cộ đi lại đỡ lộn xộn hơn, chứ đi 2B nó cơ động quá nên xe cộ nhốn nháo cả, có hôm em chứng kiến đang chạy một chú 2b trước mặt vui vui quẹo trái tới vèo 1 cái ông 2B phía sau vừa thắng vừa phải quẹo trái bất đắc dĩ theo mới tránh được, thế mà chú 2B kia còn không hay biết gì luôn.
em thì thấy là từ ngày chạy 4b khi nào chạy 2b cũng chạy cẩn thận hơn hồi trước, up bác.
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
Re:Lại tai nạn

knine nói:
gogomymy nói:
bash.gif
Nếu mọi người tham gia giao thông được ngồi trong khung sắt bảo vệ (xe oto) thì người bị nạn đở biết mấy qua mấy vụ mất thắng mất láy , hạn chế được tử vong.
Nói chuyện mọi người đi ô tô là chuyện không tưởng ở VN, ngồi trong khung sắt oto mà đụng xe thì nát bấy kéo ra cũng tan nát, đây là lỗi của GTCC phân làn đường làm đường đã không tách xe 2B ra khỏi xe 4B kiểu xe tải, xe buýt.
Rôi sẽ có 1 ngày VN ta 4b nhiều hơn 2b. Trộn làn là giải pháp tình thế chỉ có ở VN. HVT đầu đường thì phân làn, cuối thì trộn để 2b nó có điều kiện rẽ trái cho mau. Nếu ko, kẹt bỏ mẹ...cứ đứng ra đó mà giải quyết kẹt xe thì...lấy đâu ra...rice?
 
Hạng D
15/6/11
4.630
816
113
42
Re:Lại tai nạn

Em thì nghĩ đã có tai nạn thì dù 2b hay 4b cũngphải có tổn thất, do đó cái quan trọng là hạn chế tai nạn, mà cụ thể là cải thiện đường xá, nhận thức của người tham gia giao thông.... Còn phương pháp làm thế nào thì em hok biết :D. Vì nếu em biết đã leo lên ghế lão # ngồi rồi, hihi
16.gif
16.gif