Re:Lại tai nạn
Chuyện trách nhiệm GTCC chia 2B , 4B là mấy anh lãnh lương nhà nước mấy anh có trách nhiệm phải làm , mấy anh đưa ra luật thì dân phải theo . Nhưng sinh mạng con người ngày nay được khoa học phát triển lấy tiêu chí cao về an toàn cho người tham gia giao thông chỉ là xe 4B. Ít ra nó củng được Bao quanh Bởi lớp sắt và túi khí , chịu lực tác động . Trong khi đó 2B chỉ có cái mũ Bảo Hiểm che cái đầu , Thì mấy anh đi đánh thuế cao hạn chế 4B chẳng khác nào hạn chế an toàn sinh mạng con người khi tham gia giao thông ,theo phát triển khoa học ngày nay.
knine nói:Bây giờ trách nhiệm của GTCC phải chia xe 2B và xe 4 B ra khỏi cùng 1 làn đường, và dạy cho mấy bác lái xe hiểu thế nào các biển báo phân biệt di chuyển theo làn đường xe 2B, 4B vì mấy bác lái xe hiện nay không hiểu biển chỉ đường cứ cho là trộn loại xe các làn tùm lum cả lên.
Chuyện trách nhiệm GTCC chia 2B , 4B là mấy anh lãnh lương nhà nước mấy anh có trách nhiệm phải làm , mấy anh đưa ra luật thì dân phải theo . Nhưng sinh mạng con người ngày nay được khoa học phát triển lấy tiêu chí cao về an toàn cho người tham gia giao thông chỉ là xe 4B. Ít ra nó củng được Bao quanh Bởi lớp sắt và túi khí , chịu lực tác động . Trong khi đó 2B chỉ có cái mũ Bảo Hiểm che cái đầu , Thì mấy anh đi đánh thuế cao hạn chế 4B chẳng khác nào hạn chế an toàn sinh mạng con người khi tham gia giao thông ,theo phát triển khoa học ngày nay.