Bác tài này đúng là tới số rồi, biết sao giờ!Mà e nói thật, xe tải chở nặng, cái thắng tay chả ý nghĩa j` đâu mấy bác ơi!
corolla95 nói:
cái này bánh quay vô ( ngược lại ) cũng okay mà ta
Thật ra thì quay vô xe sẽ tuột dài hơn nếu bị đứt thắng, vẽ ra sẽ thấy.
Đúng rồi đó Bác , trường hợp này xe đậu ở dốc lên nên bánh xe hướng ra ngoài thì bánh bên phải phía trước đã cấn lề ( coi như được chêm , hướng lùi ) . Còn khi đậu ở dốc xuống thì cho bánh xe hướng vào lề thì xe cũng được chêm bánh trước bên phải ( hướng tới ) .Fred_Tran nói:corolla95 nói:
cái này bánh quay vô ( ngược lại ) cũng okay mà ta
Thật ra thì quay vô xe sẽ tuột dài hơn nếu bị đứt thắng, vẽ ra sẽ thấy.
Last edited by a moderator:
Tất cả đều phải xoay về bên phải
đậu xe như bác nói, thì xe nó tuột ra giữa đường
đậu xe như bác nói, thì xe nó tuột ra giữa đường
Street_Version nói:giống final destination quá.
một chuyện nữa phải nhớ là đậu xuống dốc thì đánh lái về bên phải, đậu hướng lên dốc thì đánh lái về bên trái