Tập Lái
24/5/13
15
0
0
Bác tài này đúng là tới số rồi, biết sao giờ!Mà e nói thật, xe tải chở nặng, cái thắng tay chả ý nghĩa j` đâu mấy bác ơi!:cool:
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.268
113
Q3
47797440.jpg



cái này bánh quay vô ( ngược lại ) cũng okay mà ta










 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
corolla95 nói:
47797440.jpg



cái này bánh quay vô ( ngược lại ) cũng okay mà ta


Thật ra thì quay vô xe sẽ tuột dài hơn nếu bị đứt thắng, vẽ ra sẽ thấy.
 
Hạng D
29/10/10
1.106
213
63
Tp Hồ Chí Minh
Fred_Tran nói:
corolla95 nói:
47797440.jpg



cái này bánh quay vô ( ngược lại ) cũng okay mà ta


Thật ra thì quay vô xe sẽ tuột dài hơn nếu bị đứt thắng, vẽ ra sẽ thấy.
Đúng rồi đó Bác , trường hợp này xe đậu ở dốc lên nên bánh xe hướng ra ngoài thì bánh bên phải phía trước đã cấn lề ( coi như được chêm , hướng lùi ) . Còn khi đậu ở dốc xuống thì cho bánh xe hướng vào lề thì xe cũng được chêm bánh trước bên phải ( hướng tới ) .
39.gif
Em nghĩ vậy an toàn hơn để tay lái thẳng .
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
Tất cả đều phải xoay về bên phải
đậu xe như bác nói, thì xe nó tuột ra giữa đường
Street_Version nói:
giống final destination quá.

một chuyện nữa phải nhớ là đậu xuống dốc thì đánh lái về bên phải, đậu hướng lên dốc thì đánh lái về bên trái