Tùy gu thôi bác, đã yêu BMW thì cỡ nào cũng yêu. Như em thì luôn say "No" với MecGiờ này mà 2 pô 1 bên, mâm xe nhỏ... chưa nói nội thất bên trong không thay đổi thì thua MB C300 toàn diện.
- Tags
- c300
cc kết hợp với Lim còn hay nữa cụ nhỉ, ko sợ mát ga dính súng của CS.Em đồng ý với Bác! Cái chế độ CC rất là hay!
- bác ở trên nói kiểu hơi máy móc kiểu gì ấy, cái chế độ CC nó cực kỳ hay khi mình đi trên cao tốc, hoặc những cung đường xa tương đối bằng phẳng, khi ấy cảm giác thật là "khoẻ" chứ tốc độ đều đều không cần tăng giảm thì chế độ này rất tuyệt!
thời nào rồi mà đồng hồ vẫn còn kim quay.ngta full điện tử hết rồi.em mê BIM lắm nhưng sao thấy hãng cứ đi chậm lai so vs đối thủ
Kim quay nó mới sport bác ui, bimmer tụi em mỗi lần nhấp ga kim vòng tua lên vèo vèo 5-6000 rpm, khi chuyển số kim vòng tua rớt cái kịch nhìn rất đã, chứ thay mấy cây kim bằng dải đèn led nhìn như game, chán vãithời nào rồi mà đồng hồ vẫn còn kim quay.ngta full điện tử hết rồi.em mê BIM lắm nhưng sao thấy hãng cứ đi chậm lai so vs đối thủ
Nhìn nứng k bác:
Bim rất đặc trưng, mua xong là phải thay mâm, đục đít lắp bô thêm, có vẻ đây là điều mà ai cũng làm, phải chăng vì xe nguyên bản chưa đẹp đủ? 5 với 7 còn đỡ chứ 3 thì lắp quá trời đồ, cũng vì xe nhìn luôn có cảm giác nhỏ và cụt hihi còn nội thất thì khỏi bàn, buồn nhất trong phân khúc xe sang kế là đến Audi. Merc C mới ăn đứt từ trong ra ngoài còn "cảm giác lái" với "thể thao" của xe ra biển hơn 2 tỷ là chuyện tất nhiên chứ có gì mà loè thiên hạ xe 1 tỷ mà đc như thế thì mới bõ công khoe, e thấy vậy.
E mạo muội nói là bác nhầm, rất nhiều ng hưởng cái sướng của Cruise Control, 90km cao tốc HN-Hải Phòng bác cài 120kmh chạy thoải mái, hơn trăm km HN-Lào Cai bác thoải mái lái 100kmh luôn, chưa kể cao tốc Thăng Long bác chạy 90-100kmh đến kịch đường. CC trên 40kmh là set đc rồi, thực ra cũng chả cần lượn cao tốc, bác đi đường tỉnh cũng thoải mái. Và tất nhiên nó ko liên quan đến nhầm ga với phanh gì cả, kỹ năng người lái quyết định việc đó, ko phải cái xe.Bây giờ bác ra cao tốc, bác set cho em 80-100km/h, em đố bác chạy được quá 1 phút. Mà 1 chiếc xe ở VN mình mấy % thời gian của cuộc đời nó là được chạy trên cao tốc?
Bim có khi nào hơn được Mẹc về óp sần đâu. Nhưng vẫn khoái Bim hơn, chả hiểu tại saoCác bác comment hỗn khẩu quá, vui là chính rồi sau đó học hỏi KN của nhau.
Riêng cá nhân em thấy bim đợt này thua mer về khâu nội ngoại thất và option.
Còn các hãng xe khác ví dụ như ở Châu á (trừ các nhãn hiệu con, cao cấp tách riêng nhé) thì hầu như không hề theo hướng này, mà họ chỉ sản xuất một hoặc hơn một bản cho 1 dòng, bác có muốn hơn cũng không được, muốn đặt nâng cấp cũng không có đồ mà đặt. .
hãng nào mà như vậy? geely à? hay lifan?
Em đang so sánh,99% em sẽ mua GLC 300AMGSao kỳ dzậy ta? pác cỡi em e250 đã đời rồi sao giờ còn chờ e250 nữa ?
Đợt vừa rồi em có tìm hiểu xem sedan mà gấp hai ghế sau có rộng hơn hatchback cùng dòng không để quyết có nên đổi sang hatchback. Trong lúc search, tình cờ em có đọc một forum trong đó bàn về cái ghế sau gấp được cũng bị mấy anh BMW tính là option và bọn nó càu nhàu là mấy hãng này tính option từ cái nhỏ nhất, đúng là cái hội làm tiền, vặt từng xu của khách hàng cho dù hoàn toàn có thể free được (như cái option nhỏ này bị tính vài trăm đô ở Mỹ). Vậy là quan điểm của mấy thằng bên đó nó khác quan điểm của bác, bác coi đó là tầm của xe Đức nó vậy, chi tiết từng option nhưng bọn Mỹ thì nó coi việc đó như thánh Toy ở VN chỉ biết vặt tiền người tiêu dùng.
Tiện thể cũng nói thêm là em thuộc dạng nghèo, cũng chẳng quan tâm nhiều đến option nhiều hay ít mà chỉ coi xe là phương tiện di chuyển. Em thích hatchback vì nó gầm thấp như sedan mà mang được nhiều đồ, phù hợp với nhu cầu mang mấy đồ vui chơi giải trí cũng như sinh hoạt của em.
Đúng là như thế, forum Bim bên Mẽo tụi nó cũng càm ràm rất nhiều các option bị tính tiền, thậm chí tụi nó nói là cố ý để làm tiền .
Chiếc đó đi kèm option hộp số thể thao đó, hình như chỉ có 1 chiếc duy nhất làm demo để dụ mà!Vô lý nhỉ, 330i đợt đầu về vô lăng có paddle shift.