- Tags
- c300
Bác này nói có lý nè, em 2 xe và 3 cái cửa sổ trời rồi, chỉ để lòa người ngồi sau thôi.C control và sunroof và 2 thứ ít dùng nhất ở VN. Đường cao tốc thì ít, trời thì nắng, đường thì bụi. Xe em có cả hai thứ đó nhưng cả năn mới dùng thuw vài lần cho biêt. Chỉ đươc mỗi cái trông xe sang trọng hơn thôi. Các bac khi mua xe đừng quan trọng mấy thứ đó. Theo em càng không nên đọ thêm mấy thứ đó.
Bây giờ bác ra cao tốc, bác set cho em 80-100km/h, em đố bác chạy được quá 1 phút. Mà 1 chiếc xe ở VN mình mấy % thời gian của cuộc đời nó là được chạy trên cao tốc?Em đồng ý với Bác! Cái chế độ CC rất là hay!
- bác ở trên nói kiểu hơi máy móc kiểu gì ấy, cái chế độ CC nó cực kỳ hay khi mình đi trên cao tốc, hoặc những cung đường xa tương đối bằng phẳng, khi ấy cảm giác thật là "khoẻ" chứ tốc độ đều đều không cần tăng giảm thì chế độ này rất tuyệt!
Bác đã chạy cao tốc với cc chưa vậy ? Hay chỉ ngồi gõ phím ?Bây giờ bác ra cao tốc, bác set cho em 80-100km/h, em đố bác chạy được quá 1 phút. Mà 1 chiếc xe ở VN mình mấy % thời gian của cuộc đời nó là được chạy trên cao tốc?
Biết bác đi 7s khủng nhưng xin bác đừng nhận định chủ quan và vô lý như vậy !
Thận trọng những lần gõ phím của mình đi bác ! Hay bác chỉ biết khoe có mấy xe và mấy sunroof ? Hahaha
Nếu ra cao tốc mình làm y như bác, set 80-100 và chạy hơn 1p như bác đố, bác mất gì nè ?
Sao lại không nhầm hả bác? Bay giờ em phân tích sâu thế này, khi đang lái xe, chân (em chỉ nhắc đến cái chân phải và trên cao tốc) đạp ga, trong đầu luôn có ý nghĩ là đang đạp ga, khi có biến, theo phản xạ ta chuyển ngay chân ga về chân phanh, ok?Sao lại có vụ nhầm phanh ga ở đây ? Nhầm phanh ga thì tốt nhất là ở nhà, éo lái xe nữa ! Vì éo biết lái
Và bác nói 1 điều sai cơ bản khi sử dụng CC : ko bao giờ dùng trong nội thị và đèo dốc, nên làm gì có lưu lượng xe ở đây ?
Đọc lại hdsd lái xe đi bác
Nếu bác chạy CC thì chân bác sẽ để ở vị trí nào?
1 - Nếu chân ga để luôn giữ phản xạ tốt thì đạp cmn ga luôn đi, CC làm gì?
2 - Nếu chân phanh, khi gặp biến, theo phản xạ bạn đạp chân vào đâu (đạp qua bên trái hả?)
3- Không để đâu cả, chân rãnh, gặp biến, đạp vào cãi chỗ nào.
Em nhấn mạnh đôi khi gặp tình huống bất ngờ, lúc đó chỉ làm theo phản xạ, không còn đủ thời gian để suy nghĩ đâu bác.
Cứ cho là bác đúng thì bác cũng chỉ chạy hơn 1 phút mà thôi, trong khi 1000 phút còn lại vẫn phải đạp gaBác đã chạy cao tốc với cc chưa vậy ? Hay chỉ ngồi gõ phím ?
Biết bác đi 7s khủng nhưng xin bác đừng nhận định chủ quan và vô lý như vậy !
Thận trọng những lần gõ phím của mình đi bác ! Hay bác chỉ biết khoe có mấy xe và mấy sunroof ? Hahaha
Nếu ra cao tốc mình làm y như bác, set 80-100 và chạy hơn 1p như bác đố, bác mất gì nè ?
Thua bác ! Thận trọng gõ phím đi bácCứ cho là bác đúng thì bác cũng chỉ chạy hơn 1 phút mà thôi, trong khi 1000 phút còn lại vẫn phải đạp ga
Bác đọc lại hdsd CC và cách chạy xe nhé ! Lái xe như bác ra đường nguy hiểm cho mọi người quáSao lại không nhầm hả bác? Bay giờ em phân tích sâu thế này, khi đang lái xe, chân (em chỉ nhắc đến cái chân phải và trên cao tốc) đạp ga, trong đầu luôn có ý nghĩ là đang đạp ga, khi có biến, theo phản xạ ta chuyển ngay chân ga về chân phanh, ok?
Nếu bác chạy CC thì chân bác sẽ để ở vị trí nào?
1 - Nếu chân ga để luôn giữ phản xạ tốt thì đạp cmn ga luôn đi, CC làm gì?
2 - Nếu chân phanh, khi gặp biến, theo phản xạ bạn đạp chân vào đâu (đạp qua bên trái hả?)
3- Không để đâu cả, chân rãnh, gặp biến, đạp vào cãi chỗ nào.
Em nhấn mạnh đôi khi gặp tình huống bất ngờ, lúc đó chỉ làm theo phản xạ, không còn đủ thời gian để suy nghĩ đâu bác.
Thôi em lượn cho nước nó trong ạ
Uh, bác làm nước đục nãy hBác đọc lại hdsd CC nhé !
Thôi em lượn cho nước nó trong ạ
Sao kỳ dzậy ta? pác cỡi em e250 đã đời rồi sao giờ còn chờ e250 nữa ?Chờ E250 rớt giá mua có vẻ ngon hơn kakaka