Vậy cái cảm biến cũ chưa hư hả bác ? Vậy lúc trước bác thay làm gì ?
Vâng, chưa hư nhưng em nghe đồn là xe trên 100 ngàn cây nên thay cảm biến oxy và thử làm chuột bạch luôn
Vậy cái cảm biến cũ chưa hư hả bác ? Vậy lúc trước bác thay làm gì ?
Rồi có khác biệt gì ko bác, vậy chắc e cũng chuẩn bị lo là vừa vì đã 96 ngànVâng, chưa hư nhưng em nghe đồn là xe trên 100 ngàn cây nên thay cảm biến oxy và thử làm chuột bạch luôn
Không sao đâu bác, có xe chạy 180 ngàn km chưa hỏng, hên xui à. Hỏng xe sẽ ra khói đen và theo đó là hao xăng, kệ nó bác dừng có đụng vàoRồi có khác biệt gì ko bác, vậy chắc e cũng chuẩn bị lo là vừa vì đã 96 ngàn
Không khác biệt gì bác, thay phải cọng dỏm của Tàu, 3 tháng là hư, khói đen, hao xăng nên phải lấy dây cũ theo xe xài ok.Rồi có khác biệt gì ko bác, vậy chắc e cũng chuẩn bị lo là vừa vì đã 96 ngàn
Xe em đúng 190k e chạy từ Sài Gòn về Ddaklak leo mấy cái đèo nhỏ nhỏ nhìn gương hậu thấy bị ra khói đen + hao xăng. Lên Sài gòn em tes máy thì đúng là hư cảm biến khí thải, làm cháu nó tốn mất 1.2chai. khộ quạ.Không sao đâu bác, có xe chạy 180 ngàn km chưa hỏng, hên xui à. Hỏng xe sẽ ra khói đen và theo đó là hao xăng, kệ nó bác dừng có đụng vào
1,2 chai là cảm biến Tàu hả bác ?Xe em đúng 190k e chạy từ Sài Gòn về Ddaklak leo mấy cái đèo nhỏ nhỏ nhìn gương hậu thấy bị ra khói đen + hao xăng. Lên Sài gòn em tes máy thì đúng là hư cảm biến khí thải, làm cháu nó tốn mất 1.2chai. khộ quạ.
Em cũng không biết nữa bác ui, em thay bên bác Thạch đó1,2 chai là cảm biến Tàu hả bác ?