chắc em đạp hơi quá đi đường N2 hơn 60 cây chuối gần 50 cái cầu lớn nhỏ có đủ có thể coi đường hổn hợp. hao quáCó khi xe bác lâu ngày ko xúc rửa kim phun.
Nay thức chấm tiểu luận cho "tụi" thạc sỹ hay sao mà phia vại anh?Máy 1.3 mờ , thêm nữa là đi đường trường , chạy tốc độ 70-80 km/h nên ít hao.
Xe em 1.3, máy yếu, nên chủ động đi số do vậy ít hao xăng. Em chạy đều ga, chủ động đi trớn nữa.chắc em đạp hơi quá đi đường N2 hơn 60 cây chuối gần 50 cái cầu lớn nhỏ có đủ có thể coi đường hổn hợp. hao quá
Có lần em cũng suy nghĩ về mấy cái cảm biến đó nhưng ra bác Thạch tét máy bác nói các thông số rất tốt nên em cũng quyết để vậy đi tiếp mặc dù nhìn ngoài nó cũ xì lì rồiVâng, chưa hư nhưng em nghe đồn là xe trên 100 ngàn cây nên thay cảm biến oxy và thử làm chuột bạch luôn
Em thì chạy đều ga cho nó bốc máy, xe em luôn luôn như con ngựa chiến, bất cứ lúc nào đạp phát là vượt, đạp là lênXe em 1.3, máy yếu, nên chủ động đi số do vậy ít hao xăng. Em chạy đều ga, chủ động đi trớn nữa.
Nói chung cảm biến thì nó cũng khó hư, khi test mình chưa thấy, nhưng nó hư là bất chợt, bác nên thay theo định kỳ.Có lần em cũng suy nghĩ về mấy cái cảm biến đó nhưng ra bác Thạch tét máy bác nói các thông số rất tốt nên em cũng quyết để vậy đi tiếp mặc dù nhìn ngoài nó cũ xì lì rồi
Em lấy một ít rượu ngô Hà Giang đem pha với xăng chắc bốc như xe bác Định nhể?Nói chung cảm biến thì nó cũng khó hư, khi test mình chưa thấy, nhưng nó hư là bất chợt, bác nên thay theo định kỳ.
Em lấy một ít rượu ngô Hà Giang đem pha với xăng chắc bốc như xe bác Định nhể?