Re:Lại tiếp tục độ Morning: hạ gầm !
Bác có thể tự tập drift theo cách này (lỡ có chuyện gì với vợ 2 bác e k chịu trách nhiệm nhá ):
- Chuyển sang số 2 chế độ bán tự động, vào cua với vận tốc vừa phải (20-30km/h, mới tập mà phi nhanh quá là dễ mất control)
- Kéo thắng tay (kéo vừa tay thôi, tránh lock bánh sau)
- Thốc ga lên chừng 3000-4000rpm
- Khi xe có cảm giác "văng", bác kéo mạnh thắng tay, đồng thời ga trên 5000rpm
- Lúc này xe "văng" mạnh hơn, bác nhả thắng tay
- Thế là bác đã cảm nhận cú drift đầu tiên rồi đấy
Đó là cách drift cho xe bác và em, AT dẫn động cầu trước, còn xe dẫn động cầu sau hay MT thì em hẻm biết ợ
Muốn drift trước tiên bác phải đặt bộ lò xo hạ gầm để tăng handling như xe bác Kombat cái đã, chứ k là khả năng lật khi drift hơi bị cao đấy và xe bác dẫn động cầu trước drift khó hơn cầu sau rất nhiều.haitop nói:Thích thật.. bác Kompat chỉ em drift với.
Bác có thể tự tập drift theo cách này (lỡ có chuyện gì với vợ 2 bác e k chịu trách nhiệm nhá ):
- Chuyển sang số 2 chế độ bán tự động, vào cua với vận tốc vừa phải (20-30km/h, mới tập mà phi nhanh quá là dễ mất control)
- Kéo thắng tay (kéo vừa tay thôi, tránh lock bánh sau)
- Thốc ga lên chừng 3000-4000rpm
- Khi xe có cảm giác "văng", bác kéo mạnh thắng tay, đồng thời ga trên 5000rpm
- Lúc này xe "văng" mạnh hơn, bác nhả thắng tay
- Thế là bác đã cảm nhận cú drift đầu tiên rồi đấy
Đó là cách drift cho xe bác và em, AT dẫn động cầu trước, còn xe dẫn động cầu sau hay MT thì em hẻm biết ợ
Last edited by a moderator:
Re:Lại tiếp tục độ Morning: hạ gầm !
bửa nào anh em mình làm 1 phát DRIFT ha anh trai?Cerato5921 nói:Muốn drift trước tiên bác phải đặt bộ lò xo hạ gầm để tăng handling như xe bác Kombat cái đã, chứ k là khả năng lật khi drift hơi bị cao đấy và xe bác dẫn động cầu trước drift khó hơn cầu sau rất nhiều.haitop nói:Thích thật.. bác Kompat chỉ em drift với.
Re:Lại tiếp tục độ Morning: hạ gầm !
Bác Kombat có cảm giác lái tốt ghê, nếu chưa hạ gầm dift như vậy dc ko bác?
Bác Kombat có cảm giác lái tốt ghê, nếu chưa hạ gầm dift như vậy dc ko bác?
Re:Lại tiếp tục độ Morning: hạ gầm !
Chưa hạ gầm drift vẫn đc. Nếu muốn tự tin hơn mà chưa có đk thay lò xo như Kombat thì gắn 4 cái vòng bumper vô lò xo cũng đc
Em xúi dại và ko chịu tr nhiệm hậu quả nhé
quangtin nói:Bác Kombat có cảm giác lái tốt ghê, nếu chưa hạ gầm dift như vậy dc ko bác?
Chưa hạ gầm drift vẫn đc. Nếu muốn tự tin hơn mà chưa có đk thay lò xo như Kombat thì gắn 4 cái vòng bumper vô lò xo cũng đc
Em xúi dại và ko chịu tr nhiệm hậu quả nhé
Re:Lại tiếp tục độ Morning: hạ gầm !
Dạ, không thay lo xo thì Drift hơi khó ạ vì đánh lái qua lại xe bênh lên quá, xe lắc lư như cái thuyền nên khó điều khiển hơn ạ. Tuy nhiên vẫn drift được chut1 vì trước chưa có thay nhún em cũng thử roài . Ngoài ra gắn 4 miếng cao su cứng như bác Liam nói cũng làm cho lò xo cứng lên và drift dễ hơn tý
Dạ, không thay lo xo thì Drift hơi khó ạ vì đánh lái qua lại xe bênh lên quá, xe lắc lư như cái thuyền nên khó điều khiển hơn ạ. Tuy nhiên vẫn drift được chut1 vì trước chưa có thay nhún em cũng thử roài . Ngoài ra gắn 4 miếng cao su cứng như bác Liam nói cũng làm cho lò xo cứng lên và drift dễ hơn tý
Re:Lại tiếp tục độ Morning: hạ gầm !
@haitop: nhớ mặc Bỉm trước khi driff nhá nhá.....đua đòi....
Bữa nào em phải thử driff bằng "siêu xe" mới được....hihi.
@haitop: nhớ mặc Bỉm trước khi driff nhá nhá.....đua đòi....
Bữa nào em phải thử driff bằng "siêu xe" mới được....hihi.