Nhu cầu đi lại thì ko thể giảm. Ng dân vẫn sẽ phải mua xe mới để đi. Đc cái vòng đời xe ngắn thì các hãng sẽ bán đc nhiều, lúc đó giá xe càng giảm và có khi tiền lì xì của đứa trẻ cũng có thể mua 1 chiếc xe máy mới. Các hãng xe sẽ nhảy cẫng với ý kiến của bácCarens_bù nói:Theo em bây giờ phải hạn chế xe là đúng nhưng không theo hãng mà theo năm sản xuất thì tốt hơn, trước hết là xe máy. Ví dụ, một chiếc xe máy chỉ được lưu thông 5 - 10 năm kể từ ngày đăng ký lần đầu, ai vi phạm lập tức bị tịch thu. Điều này đem lại lợi ích sau:
+ Người dân căn nhắc khi mua xe vì khi bỏ ra số tiền chỉ sử dụng được một thời gian cố định.
+ Số lượng xe ngoài đường sẽ giảm.
+ Chất lượng xe lưu thông sẽ tốt hơn vì kg có xe quá cũ.
+ Sẽ kg có mấy ông thần chở hàng chạy như ăn cướp mà toàn là xe cũ, thiếu an toàn, là nguyên nhân của nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Thời gian sử dụng sẽ dần ngắn lại theo lộ trình, ban đầu là 10 năm, cuối là 2 năm và cuối cùng là cấm luôn xe máy cá nhân.
BUỒN MẤY BÁC OSERS THÌ CÓ, MẤY BÁC BỊ BỌN "PHỤ NỮ TÚ ĐẦY" DẮT MŨI MÀ CỨ NGỒI ĐÓ THAN BUỒN.
bọn phunutuday chuyên post bài gây troll mà, làm ơn đọc hết bài đi rồi hiểu
bọn phunutuday chuyên post bài gây troll mà, làm ơn đọc hết bài đi rồi hiểu
Street_Version nói:BUỒN MẤY BÁC OSERS THÌ CÓ, MẤY BÁC BỊ BỌN "PHỤ NỮ TÚ ĐẦY" DẮT MŨI MÀ CỨ NGỒI ĐÓ THAN BUỒN.
bọn phunutuday chuyên post bài gây troll mà, làm ơn đọc hết bài đi rồi hiểu
Ha ha, các bác OS không nên đọc bài của bọn này, trùm lá cải đó
Bác nào quote bài thì làm ơn in đậm nội dung chính, em thấy nguồn là chỉ muốn lướt cho nhanh xem có gì hay. Thanks