Re:Lại vấn đề tay lái
thay dầu trợ lực + súc rữa luôn htl em nghĩ sẽ okay thui bac à!
thay dầu trợ lực + súc rữa luôn htl em nghĩ sẽ okay thui bac à!
Last edited by a moderator:
Re:Lại vấn đề tay lái
Thợ đã thay dầu trọ lục súc rửa rồi mà vẫn bị vậy nên em mới đau đầu đây. Mà cũng kỳ nữa, từ khi thợ em thay dầu xúc rửa máy móc luôn toàn bộ, tự nhiên xe chạy uống xăng kinh khủng. Em chạy chủ yếu từ Thủ Đức đi Biên HÒa và ngược lại trên QL 1K, tốc độ trung bình khoảng 40km/h (tính cả khúc chạy như rùa, số thấp khi kẹt xe ở đoạn Bình TRiệu). Máy 1.3 mà em đổ 200K được 12 lít, chạy chỉ tròn 100km là đèn báo cạn xăng luôn. Tính ra 12 lít/100km trong khi kỹ thuật máy là 6 lít/100km. Xe em corolla 2001 dùng CHK. Các bác bắt bệnh luôn em với
Thợ đã thay dầu trọ lục súc rửa rồi mà vẫn bị vậy nên em mới đau đầu đây. Mà cũng kỳ nữa, từ khi thợ em thay dầu xúc rửa máy móc luôn toàn bộ, tự nhiên xe chạy uống xăng kinh khủng. Em chạy chủ yếu từ Thủ Đức đi Biên HÒa và ngược lại trên QL 1K, tốc độ trung bình khoảng 40km/h (tính cả khúc chạy như rùa, số thấp khi kẹt xe ở đoạn Bình TRiệu). Máy 1.3 mà em đổ 200K được 12 lít, chạy chỉ tròn 100km là đèn báo cạn xăng luôn. Tính ra 12 lít/100km trong khi kỹ thuật máy là 6 lít/100km. Xe em corolla 2001 dùng CHK. Các bác bắt bệnh luôn em với
Re:Lại vấn đề tay lái
cho em nó nhập đúng bênh viện đi bác ui! súc CHK thì điều nên làm nhưng xúc đúng và cân chỉnh đúng thì còn tuỳ bác à!
tuy nhiên việc hao xăng k đơn thuần chỉ là bọ CHK. có thể là do nhiều nguyên nhân cộng lại bác ui. bác tìm cao thủ nào gần bến xe ấy. để họ kiểm tra tổng quát cho bác là chắc nhất. tuy có tốn ít lúa nhưng bù vào tiền xăng chạy ra bác cũng còn lời nhiều đúng k??
cho em nó nhập đúng bênh viện đi bác ui! súc CHK thì điều nên làm nhưng xúc đúng và cân chỉnh đúng thì còn tuỳ bác à!
tuy nhiên việc hao xăng k đơn thuần chỉ là bọ CHK. có thể là do nhiều nguyên nhân cộng lại bác ui. bác tìm cao thủ nào gần bến xe ấy. để họ kiểm tra tổng quát cho bác là chắc nhất. tuy có tốn ít lúa nhưng bù vào tiền xăng chạy ra bác cũng còn lời nhiều đúng k??
Re:Lại vấn đề tay lái
Em đã bị 1 lần hao xăng kinh khủng sau khi vào gara. Tự kiểm tra lại thì phát hiện lỗi rất đơn giản: Các chú thợ lắp lọc gió ko chuẩn, nhét xuống sâu quá, làm bít luôn lỗ hút gió, gây hiện tượng thiếu khí nạp.
Bác chủ thớt thử kiểm tra theo hướng này xem nhé. Chúc bác may mắn!
P/S: Xe bác chủ thớt chắc là phun xăng điện tử, ko có CHK đâu bác auto_vn911 ơi!
Em đã bị 1 lần hao xăng kinh khủng sau khi vào gara. Tự kiểm tra lại thì phát hiện lỗi rất đơn giản: Các chú thợ lắp lọc gió ko chuẩn, nhét xuống sâu quá, làm bít luôn lỗ hút gió, gây hiện tượng thiếu khí nạp.
Bác chủ thớt thử kiểm tra theo hướng này xem nhé. Chúc bác may mắn!
P/S: Xe bác chủ thớt chắc là phun xăng điện tử, ko có CHK đâu bác auto_vn911 ơi!
Re:Lại vấn đề tay lái
Híc các bác, em đã ra gara tin cxậy kiểm tra. Nguyên nhân tay lái nặng: hư bơm trợ lực. Đánh hết lái kêu: thước lái. Vấn đề hao xăng thì đã cân chỉnh lại xăng gió rùi. Các bác cho hỏi, cái bơm trợ lực corolla 2001 giờ giá bao nhiêu, có phục hồi lại được không? Cái láp hết bao nhiêu nữa ạ? Nơi nào sửa thay uy tín mà lại rẻ trên OS mình ạ. Khổ quá, nhà nghèo xe ghẻ mà cứ mắc bệnh nan y
Híc các bác, em đã ra gara tin cxậy kiểm tra. Nguyên nhân tay lái nặng: hư bơm trợ lực. Đánh hết lái kêu: thước lái. Vấn đề hao xăng thì đã cân chỉnh lại xăng gió rùi. Các bác cho hỏi, cái bơm trợ lực corolla 2001 giờ giá bao nhiêu, có phục hồi lại được không? Cái láp hết bao nhiêu nữa ạ? Nơi nào sửa thay uy tín mà lại rẻ trên OS mình ạ. Khổ quá, nhà nghèo xe ghẻ mà cứ mắc bệnh nan y