Hạng D
29/12/10
3.131
14.932
113
TP.HCM
hơn 10tr là cái chắc , nhưng galenti 1000v là cao đó bác , bác kr6u chỉnh xuông 750v hay 800v sẽ êm hơn . khi máy nguội thì galenti tự động nâng lên trên 1000v , nhưng khi đả đủ nóng thường thi sau 1 , 2 phút nó sẽ tự hạ xuống ở mức ổn định là 750v tới 800v
 
Hạng C
28/6/08
878
26
28
Cat_nobita nói:
@thỉnhbc: Tổng thiệt hại hết bao nhiêu hả Bác?
 
Em thay nệm da bò xịn , táp pi da , làm nội thất , tất cả thiệt hại hơn 2000 obama nữa bác ....
 
Hạng C
28/6/08
878
26
28
SPORT4477 nói:
hơn 10tr là cái chắc , nhưng galenti 1000v là cao đó bác , bác kr6u chỉnh xuông 750v hay 800v sẽ êm hơn . khi máy nguội thì galenti tự động nâng lên trên 1000v , nhưng khi đả đủ nóng thường thi sau 1 , 2 phút nó sẽ tự hạ xuống ở mức ổn định là 750v tới 800v
 
10 triệu thì đủ thay bố am madza , mâm ép , bạc đạn pít tê thôi bác ạ

Xe em chỉnh tua máy 1000 tính ở lúc máy đang nóng ( Xài máy Lạnh )  bác ạ , nếu máy nguội thì ở mức 900 ,

Nếu chịnh xuống nữa thì ở mức Ga gran ti có hiện tượng rung máy

Theo em nghĩ , rung máy ở Ga gran ti , hay ở mức ga đầu khi chạy , là do máy xe chạy đến giờ nó đã yếu hơn lúc ban đầu , và kéo theo tất cả các phụ trợ như ( bơm nước , máy lạnh , quạt giải nhiệt vv...) thì phải rung nếu để mức ga lúc đầu như lúc mới (new) sản xuất ra...giống như là quá tải vậy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
sport3.5 nói:
nếu galenti 900v mà tay lái nó rung dử dội thì bác thay cao su chân máy đi , thay cao su dầu sẽ êm ru thôi , 9 năm rồi , cao su nó bể hay chai cứng hết rồi , thay chính hãng , đúng loại, chứ đừng cho mấy gara nó chế vô , không chuẩn vẫn rung như thường
Cái này thì cuẩn không cầm chỉnh nè
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Tribute nói:
Khi xe còn tốt chế độ vòng tua không tải (galanti) của xe nó đủ công xuất để kéo cái xác nó đi 1 cách từ từ êm ái, khi nó già cỗi rồi thì sức khỏe nó giảm sút, ở vòng tua galanti cũ momen soắn không còn được như hồi nó còn trẻ nên nó bị quá sức ấy mà. Bác thấy khi mình chạy ép số cái xe nó chả rung lên bần bật đấy. Vậy thì bây giờ phải tìm cách phục hồi lại sức khỏe cho động cơ thôi. Nếu chưa khắc phục được ngay thì chỉ có cách là tăng vòng tua galanti lên chút để nó đủ lực lôi cái xác già cỗi đi lúc khởi hành là hết rung ngay.
Em ví dụ thêm tí: Khi còn trai tráng bác chơi vật tay voái 1 người yếu hơn bác, bác đè tay anh ta xuống 1 cách nhẹ nhàng, bây giờ sức khỏe giảm sút rồi, bác vẫn vật tay với 1 người có sức khỏe tương đương người mà trước đây bác thắng nhẹ nhàng, thì bây giờ bác phải gồng mình lên và cái tay bác sẽ rung lên bần bật.
Em nói thế ko biết có đúng cái xe bác quá cũ rồi không?
Bác nói rất chí lý, em đồng ý với quan điểm của bác, vì em thấy rõ ràng là xe mới dù chỉ 0.8 thôi, nhưng nhả côn ra từ từ nó vẫn lăn bánh êm ái, các xe lâu năm thì dù có 2.0 buông côn ra vẫn rần rần.
 
Hạng C
28/6/08
878
26
28
jungle nói:
Tribute nói:
Khi xe còn tốt chế độ vòng tua không tải (galanti) của xe nó đủ công xuất để kéo cái xác nó đi 1 cách từ từ êm ái, khi nó già cỗi rồi thì sức khỏe nó giảm sút, ở vòng tua galanti cũ momen soắn không còn được như hồi nó còn trẻ nên nó bị quá sức ấy mà. Bác thấy khi mình chạy ép số cái xe nó chả rung lên bần bật đấy. Vậy thì bây giờ phải tìm cách phục hồi lại sức khỏe cho động cơ thôi. Nếu chưa khắc phục được ngay thì chỉ có cách là tăng vòng tua galanti lên chút để nó đủ lực lôi cái xác già cỗi đi lúc khởi hành là hết rung ngay.
Em ví dụ thêm tí: Khi còn trai tráng bác chơi vật tay voái 1 người yếu hơn bác, bác đè tay anh ta xuống 1 cách nhẹ nhàng, bây giờ sức khỏe giảm sút rồi, bác vẫn vật tay với 1 người có sức khỏe tương đương người mà trước đây bác thắng nhẹ nhàng, thì bây giờ bác phải gồng mình lên và cái tay bác sẽ rung lên bần bật.
Em nói thế ko biết có đúng cái xe bác quá cũ rồi không?
Bác nói rất chí lý, em đồng ý với quan điểm của bác, vì em thấy rõ ràng là xe mới dù chỉ 0.8 thôi, nhưng nhả côn ra từ từ nó vẫn lăn bánh êm ái, các xe lâu năm thì dù có 2.0 buông côn ra vẫn rần rần.
 
Xe mới mà kg êm ái ai mà mua bác ?
 
Hạng B2
29/7/10
192
0
16
38
Báo cáo các bác về tình hình xe em.
Như Bác Thịnh, em làm hết mọi thư như bác, nhưng vẩn không hết rung. Chán quá, quyết định vào hãng, làm theo lời của bác Sport3.5,  đặt hàng 3 cục cao su chân máy từ Nhật về, tổng thiệt hại là 5trieu400k bao gồm thuế + 300k thay nữa là 5700K.
Sau 1 tuần chờ đợi, cũng đến ngày hàng về. Bay ngay đến và thay. Quả là đánh đồng tiền các bác àh, lấy mấy cái cao su chân máy ra, nhìn nó mục nát hết trơn, chẳng trách gì máy nó rần rần thế. Thay vào êm ru. Nếu không bật máy lạnh lên thì ngồi trong xe chẳng nghe tiếng gì. Và bắt đầu lăn bánh cũng hết rần rần (khoảng 80%).
Nói chung, bác Thịnh nên đặt hàng và thay cao su chân máy đi, cảm giác đi êm ru, sướng lắm ...
Bác Thịnh cho em số đi, em tính đi làm lại nội thất mà không biết ở đâu, nhờ bác tư vấn làm da bò xịn và dá mấy cái taplo xấu xí trong xe với ...
 
Hạng C
28/6/08
878
26
28
longtran86 nói:
Báo cáo các bác về tình hình xe em.
Như Bác Thịnh, em làm hết mọi thư như bác, nhưng vẩn không hết rung. Chán quá, quyết định vào hãng, làm theo lời của bác Sport3.5,  đặt hàng 3 cục cao su chân máy từ Nhật về, tổng thiệt hại là 5trieu400k bao gồm thuế + 300k thay nữa là 5700K.
Sau 1 tuần chờ đợi, cũng đến ngày hàng về. Bay ngay đến và thay. Quả là đánh đồng tiền các bác àh, lấy mấy cái cao su chân máy ra, nhìn nó mục nát hết trơn, chẳng trách gì máy nó rần rần thế. Thay vào êm ru. Nếu không bật máy lạnh lên thì ngồi trong xe chẳng nghe tiếng gì. Và bắt đầu lăn bánh cũng hết rần rần (khoảng 80%).
Nói chung, bác Thịnh nên đặt hàng và thay cao su chân máy đi, cảm giác đi êm ru, sướng lắm ...
Bác Thịnh cho em số đi, em tính đi làm lại nội thất mà không biết ở đâu, nhờ bác tư vấn làm da bò xịn và dá mấy cái taplo xấu xí trong xe với ...
Xe em cũng thay cao su hết rồi bác ạh , Nội thất thì bác qua topic độ nội thất mà tìm hiểu thêm mấy tiệm có uy tín đó bác , Ngoài An Dương Vương nhiều lắm .
 
Em làm nội thất của xe em kg vừa ý lắm , nên kg dám giới thiệu cho bác làm , mắc công bác chửi em chết,....he he
 
Chúc mừng bác cái xe hết rung rung nhé