Đã có chuyện thì 2 tay chứ 4 tay cũng chịu nhé cụ. Nhưng hơi non gan thì bỏ 2 tay để đc cảm giác an toànRiêng KN lái xe của e thì mới đc hơn 10 năm, từ xe du lịch 4c tới xe tải. Trong thành phố mà về khuya thì luôn sãn sàng 2 tay vì nhiều bất ngờ từ ngã 3, 4 xảy ra đường vắng xe máy hay vượt đèn đỏ, còn lại thì 1 tay vẫn bt tuỳ vào hoàn cảnh mà chạy. Còn ngoài đường trường kể cả trên cao tốc đường vắng mà tốc độ lên 80 thì e lái 2 tay, lỡ có chuyện gì còn ghìm tay lái đc. Chứ nhiều bác bảo lên cao tốc phóng 80 - 120 đường vắng nên lái 1 tay thì e hơi quan ngại cho việc gặp chuyện kg may xảy ra lắm.
Gặp mấy con xe tay lái nặng thì cứng mới mềm cái gì, khi đó muốn dùng 1 tay xoa xoa cũng chịu.Thiệt là nói thiệt, dân lái cứng mới lái được 1 tay còn 2 tay toàn Amareur. Cao tốc cũng 1 tay, chỉ có vào cua thì mới phụ bẻ volang từ tay kia. Riết thành quen cầm thử 2 tay thấy vướng làm sao. Tư thế bthg là: Chân phải ga + thắng, tay phải volang còn tay trái gác cửa + chân trái gác lên ghế nghỉ (AT)...hehe..
Chính xác phải là “dùng một tay để nhịp nhịp cái đầu partner” chứ nhỉ?Em phải dùng một tay để giữ cái đầu partner. Sợ thắng gấp cái đầu va vào vô lăng.